Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất.

Vì sao bạn muốn mở tin nhắn ẩn Zalo?


 Lý do mà người dùng Zalo muốn ẩn tin nhắn:

  • Bảo mật thông tin cá nhân. Nếu bạn chia sẻ điện thoại của mình với người khác hoặc muốn giữ thông tin riêng tư của mình. 

  • Tránh xâm phạm quyền riêng tư. Nếu bạn không muốn người khác biết về các cuộc trò chuyện hoặc thông tin liên quan đến bạn trên Zalo.

  • Tăng tính riêng tư và an toàn. Nếu bạn không muốn những tin nhắn mà mình nhận được hiển thị trực tiếp trên màn hình.
  • Tránh nhầm lẫn. Nếu bạn nhận được nhiều tin nhắn từ nhiều người khác nhau, việc ẩn các tin nhắn giúp bạn tránh nhầm lẫn hoặc đọc nhầm tin nhắn của người khác.

Bên cạnh những lý do mà người dùng muốn ẩn tin nhắn Zalo của mình thì việc khôi phục lại chính là câu trả lời.

  • Khôi phục tin nhắn đã xóa: Nếu bạn vô tình xóa một tin nhắn quan trọng hoặc muốn khôi phục lại các tin nhắn đã xóa. Việc khôi phục tin nhắn ẩn trên Zalo có thể giúp bạn đưa tin nhắn quan trọng trở lại.

  • Tra cứu lịch sử tin nhắn: Việc khôi phục tin nhắn ẩn cũng giúp bạn tra cứu lịch sử các tin nhắn đã gửi và nhận trên Zalo.

  • Phục hồi tin nhắn sau khi đổi điện thoại: Nếu bạn thay đổi điện thoại hoặc cài đặt lại ứng dụng Zalo.Việc khôi phục tin nhắn ẩn giúp bạn lấy lại các tin nhắn quan trọng đã ẩn trên ứng dụng.

  • Khôi phục thông tin quan trọng: Nếu bạn mất dữ liệu hoặc thiết bị của bạn bị mất hoặc hỏng. Việc khôi phục tin nhắn ẩn trên Zalo có thể giúp bạn lấy lại thông tin quan trọng.


Liên Quan: Cách cài đặt trả lời tin nhắn nhanh trên Zalo máy tính siêu đơn giản


Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất


Mở tin nhắn ẩn trên Zalo là việc xem nội dung được gửi đến mình nhưng đã bị ẩn đi bởi người gửi. Tính năng này cho phép người dùng Zalo gửi tin nhắn với nội dung ẩn, chỉ hiển thị một phần nội dung và yêu cầu người nhận click vào để xem tiếp. Khi người nhận click vào, họ sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu để xem nội dung tin nhắn ẩn.

  • Bước 1. Bạn hãy truy cập vào Zalo trên thiết bị của bạn.

  • Bước 2. Tìm kiếm tin nhắn ẩn mà bạn muốn mở. Bạn có thể tìm kiếm tin nhắn bằng cách chọn biểu tượng 'Tim kiếm' ở trên cùng, sau đó chọn tin nhắn mà bạn cần tìm.

  • Bước 3. Nhấp vào tin nhắn ẩn để xem nội dung. Nếu tin nhắn yêu cầu mã Pin để xem, bạn sẽ thấy một khung hộp số yêu cầu bạn nhập Mã Pin.

  • Bước 4. Nhập mật khẩu để mở khóa tin nhắn ẩn. Sau khi nhập mật khẩu, nội dung tin nhắn ẩn sẽ được hiển thị và bạn có thể đọc và trả lời tin nhắn như bình thường.

Nếu bạn muốn đổi mã PIN làm theo hướng dẫn để thiết lập lại mã PIN.

  • Bước 1. Mở Zalo trên thiết bị của bạn. Sau đó bạn vào mục Tin nhắn trên Zalo.

  • Bước 2. Sau khi đã vào mục tin nhắn trên Zalo, bạn hãy nhấp vào biểu tượng bánh răng cưa trên màn hình tin nhắn. Sau đó bạn sẽ chọn mục “Cài đặt” trên màn hình. 

  • Bước 3. Bạn chọn “Cài đặt” > “Tin nhắn” > “Ẩn trò chuyện”.

  • Bước 4. Trong phần “Ẩn trò chuyện” chọn “Đổi mã PIN” > Nhập mã PIN cũ và mã PIN mới. Sau khi hoàn tất các bước thì bạn đã thành công đổi mã PIN.

Cách xóa tin nhắn ẩn Zalo


Có nhiều lý do mà người dùng Zalo muốn xóa tin nhắn ẩn như quên mật khẩu, không muốn nhận tin nhắn ẩn, sợ tin nhắn ẩn có chứa nội dung độc hại,... . Tóm lại, xóa tin nhắn ẩn trên Zalo là một cách để người dùng quản lý thông tin cá nhân của mình và giữ an toàn cho thiết bị của mình. Hãy cùng chúng tôi thực hiện các bước sau để xóa tin nhắn ẩn Zalo nhé

  • Bước 1. Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn.

  • Bước 2. Bạn cần tìm kiếm tin nhắn ẩn trong danh sách để hiển thị và chọn tin nhắn đã ẩn.

  • Bước 3. Sau khi đã chọn được tin nhắn đã ẩn, bạn hãy vuốt tin nhắn sang trái hoặc sang phải để hiển thị các tùy chọn.

  • Bước 4. Bạn nhấn “Xóa” trên hiển thị để xóa tin nhắn ẩn.

Kết luận


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách tìm tin nhắn ẩn zalo, cách mở tin nhắn ẩn zalo, cách đọc tin nhắn ẩn zalo nhanh nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn trải nghiệm Zalo tốt hơn.

TIN LIÊN QUAN

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Zalo cập nhật tính năng gọi thoại và video trực tiếp từ danh bạ smartphone

Mới đây, ứng dụng Zalo trên nền tảng Android và iOS đã được cập nhật tính năng mới: Gọi điện trực tiếp từ danh bạ smartphone. Đồng nghĩa với việc,...

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người khác?

Cách ẩn tài khoản Zalo giúp không cho người khác tìm thấy cực kì thú vị

Để bảo mật tài khoản hơn hoặc tăng thêm tính riêng tư cho mình, bạn có thể ẩn tài khoản Zalo của mình một cách đơn giản, người khác sẽ không thể gửi lời mời kết bạn cũng như không tìm thấy trang cá nhân của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Thủ thuật thay đổi tốc độ phím Home trên iOS

Khi sử dụng phím Home trên thiết bị iOS, có khi nào bạn cảm thấy chúng hoạt động với tốc độ khác thường? Nếu bạn muốn tùy chỉnh tốc độ hoạt động của phím bấm vật lý này, một vài thao tác dưới đây sẽ giúp bạn có được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo