Hướng dẫn sử dụng iPhone 6s mới đúng cách


 

Những bước đầu tiên bao giờ cũng đóng vai trò quan trọng, người xưa có câu “đầu xuôi đuôi lọt”, nếu ban đầu bạn sử dụng iPhone 6s mới đúng cách thì thiết bị sẽ được bảo vệ sau này.

Thiết lập bảo vệ iPhone 6s

Hướng dẫn sử dụng iPhone 6s mới đúng cách

Lập tài khoản iCloud cho iPhone 6s

Điều trước nhất bạn cần nghĩ đến là thiết lập những chức năng bảo vệ cơ bản cho máy, ví dụ như việc cài đặt khóa mật khẩu màn hình, chức năng Touch ID hay tiến hành tạo lập các tài khoản quan trọng. Một điều mình lưu ý với các bạn lúc này là các bạn cần tạp cho mình một tài khoản Apple ID riêng. Vì sao điều này quan trọng?

Bởi lẽ với bất cứ dòng sản phẩm iOS nào, nếu không có tài khoản iCloud (Apple ID) thì thiết bị sẽ chỉ được coi như một chiếc điện thoại vô chức năng, iPhone 6s cũng không ngoại lệ. Bạn cũng nhớ sau khi đã có tài khoản riêng, mình nên kích hoạt chức năng Find My iPhone để có thể dễ dàng hơn khi muốn tìm lại điện thoại khi chẳng may thất lạc.

Thiết lập cài đặt cơ bản của iPhone 6s

Các cài đặt cơ bản trên iPhone 6s

Thông thường, khi mua iPhone 6s và iPhone 6s Plus 64GB từ các cửa hàng tin cậy về, thiết bị của bạn đã được cài đặt một vài ứng dụng cơ bản. Tuy nhiên, bạn có thể cài đặt thêm những ứng dụng mà bạn quan tâm. Bạn cũng có thể thiết lập cài đặt mạng hay cài đặt nhạc chuông riêng cho máy. Nên đảm bảo iPhone 6s đang được chạy hệ điều hành bản mới nhất, bằng cách tìm hiểu trong phần Cài đặt chung.

Chuyển dữ liệu từ thiết bị di động cũ sang iPhone 6s mới

Đồng bộ dữ liệu trên iCloud trên iPhone 6s

Chắc hẳn rằng những dữ liệu có trong điện thoại cũ chưa được bạn sao chép sang chiếc iPhone 6s này. Vì đây có thể là những dữ liệu quan trọng nên bạn cần chuyển chúng sang máy mới. Nếu thiết bị cũ cũng là dòng iPhone, bạn đã đồng bộ lên iCloud hay sao lưu qua iTunes, thì việc bây giờ đơn giản là đồng bộ chúng với thiết bị iPhone 6s mới. Còn nếu như thiết bị cũ là Android, bạn có thể tải những dữ liệu ấy vào máy tính, sau đó bạn tiến hành sao chép sang iPhone 6s.

Lưu ý khi sạc pin của iPhone 6s

Chú ý những lần sạc đầu tiên trên iPhone 6s

Thiết bị di động khi mới mua về, ở những lần sạc đầu tiên, bạn cần hết sức chú ý, bởi nếu những lần này bạn sạc không đúng cách, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ pin sau này. Bạn cần tham khảo để biết chính xác những gì cần thiết, ví dụ ở 3 lần sạc đầu phải sạc đủ liên tục 8h, còn các lần sau chỉ cần thiết bị đầy pin là ngắt sạc…

Chỉ cần bạn cài đặt sử dụng iPhone 6s mới như trên thì chiếc điện thoại của bạn không những hoạt động được với công suất tối đa mà còn được bảo vệ lâu dài. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích với các bạn. Chúc các bạn vui vẻ.

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Hướng dẫn sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus

Bạn vừa mới tậu được iPhone 6s Plus nhưng chưa biết cách sử dụng. Bạn không biết iCloud có những tính năng gì, cách sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus như thế nào? Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về cách sử dụng ứng dụng

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy xóa tài khoản Apple ID ngay, sau

Cách khóa chức năng thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone

Bạn đã từng thấy 1 chiếc iPhone bị khóa hoàn toàn bởi tài khoản iCloud hay chưa? Đừng để người khác có thể đăng nhập iCloud của họ vào điện thoại của bạn, vì rất có thể bạn sẽ là nạn nhân.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

Cách xóa lịch sử web trên iPhone, Android

Vì nhiều lý do riêng tư khác nhau nên chúng ta muốn xoá đi lịch sử duyệt web trên điện thoại tránh việc để người khác thấy được những trang web bạn đã truy cập. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.