Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Vừa qua, Yamaha đã giới thiệu mẫu Sportbike R15 2018 với màu Xanh GP đặc trưng khá đẹp mắt. Thiết kế mới của R15 2018 vẫn mang cảm hứng DNA thể thao của dòng Yamaha R-Series. Yamaha YZF-R15 2018 thế hệ mới cũng có tính khí động học cao hơn.

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt 1.900 mm x 725 mm x 1.135 mm. Chiều cao yên xe ở mức 815 mm. Trục cơ sở dài 1.325 mm. Trọng lượng của R15 ở mức 137 kg đi cùng bình xăng dung tích 11 lít.

Khung sườn xe dạng Deltabox, trong khi khung phụ phía sau được thiết kế lại từ nhôm, yên xe phân tầng kiểu dáng mới khí động học hơn với những khe thoát gió và bình xăng thiết kế lại bắt mắt hơn.

Thiết kế xe Yamaha R15 2018 có tương đối nhiều thay đổi, trong đó dễ dàng nhận ra phần đầu xe khác biệt với đèn bé và vuông vức hơn, trong đó tích hợp công nghệ LED hiện đại và đèn LED ban ngày. Xe có kiểu dáng mang cảm hứng từ dòng xe sportbike R-Series.

Một điểm nhấn khác của R15 mới là bảng đồng hồ full LCD với một màn hình đơn sắc lớn, báo đầy đủ các thông tin như tốc độ, vòng tua máy, cấp số, mức xăng, ODO, 2 bộ đo quãng đường đi được, tính mức tiêu thụ trung bình.

Vành xe là loại 17 inch dạng chữ Y, đi cùng lốp trước 100/80 và lốp sau 140/70. Phuộc trước là loại hành trình ngược còn giảm xóc sau monoshock. Chiều cao yên giờ đây đã tăng từ 800 lên 815 mm.

Thế hệ thứ 3 của xe Yamaha R15 được trang bị động cơ SOHC, dung tích 155,1 cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 19,31 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 14,7 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số 6 cấp.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/danh-gia-nhanh-yamaha-r15-phien-ban-2018-ban-ra-chinh-hang-tai-viet-nam-4988.htm 

TIN LIÊN QUAN

Sportbike Yamaha R15 giảm giá từ 93 triệu xuống còn 79 triệu đồng

Yamaha Việt Nam mới đây vừa điều chỉnh mức giá niêm yết của chiếc Sportbike R15 từ 93 triệu xuống còn 79 triệu đồng.

Chi tiết Yamaha R15 2017 mới về Hà Nội

Mẫu sportbike phân khối nhỏ Yamaha R15 vừa được nâng cấp cả ngoại hình lẫn động cơ cho thế hệ 2017. Xe được nhập khẩu qua showroom tư nhân với giá bán lẻ hấp dẫn.

Loạt xe Yamaha R15 V3 2017 đầu tiên về Việt Nam

Thiết kế xe Yamaha R15 2017 có tương đối nhiều thay đổi, trong đó dễ dàng nhận ra phần đầu xe khác biệt với đèn bé và vuông vức hơn, trong đó tích hợp công nghệ LED hiện đại và đèn LED ban ngày. Xe có kiểu dáng mang cảm hứng từ dòng xe sportbike

Hé lộ Yamaha R-09 Concept 2018 Sportbike sở hữu động cơ 3 xy lanh

Mới đây từ các thông tin truyền thông bên nước ngoài đã hé lộ thông tin mới với sự xuất hiện Sportbike YAMAHA R-09 Concept với dung tích 900cc mang hình dáng của một chiếc Sportbike đầy mạnh mẽ với khối động cơ Crossplane 3 xi-lanh 847 cc. Hình

Yamaha R3 độ-Sportbike đàn em nối tiếp thành công trong series YZF-R

Yamaha R3 là mẫu Sportbike tầm trung nối tiếp truyền thống tiên phong mà Yamaha từng có với Exciter và FZ150i tại thị trường Việt. Mang âm hưởng thiết kế từ những đàn anh R1, R6. R3 thuận lợi hơn với những thành công đã được các tiền bối mở sẵn để

Yamaha MT-07 với phong cách Sportbike hoàn toàn mới

Yamaha MT-07 (tại thị trường Mỹ được gọi là FZ-07 ) là một trong những chiếc xe mô tô cao cấp phổ biến nhất trên thế giới. Hiện đang được sử dụng rộng rãi ở các thị trường khác nhau bởi tính năng động của nó, dưới đây là một biến thể từ kiểu dáng

Không phải là sportbike, Yamaha Tenere 700 Rally vẫn có tem đấu Speed Block GP như R-Series cùng loạt option đắt giá

Cũng giống như những chiếc R-Series kỷ niệm 60 năm đua MotoGP, dòng adventure hạng trung Yamaha Tenere 700 Rally Edition có tem đấu đặc biệt, nhưng kèm nhiều trang bị cao cấp.

Yamaha R3 'Đàn em' chuẩn mực trong Series YZF-R

Yamaha R3 sở hữu dáng vẻ thể thao, vận hành ổn định trong thành thị đông đúc và giá thành khá rẻ so với dự định nên nó trở thành tâm điểm của những tay đam mê tốc độ ở tầm khúc 300 phân khối. Được chủ nhân ưu ái, dành chọn những trang bị hạng sang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Cách dùng Captura chụp ảnh, thu âm, quay phim màn hình Windows 10

Phần mềm Captura trên Windows 10 là phần mềm chụp ảnh và quay video màn hình không giới hạn, với nhiều chế độ quay hữu ích khác.

20 plugin Photoshop miễn phí và hữu ích nhất cho các chuyên gia thiết kế

Những plugin hữu ích giúp bạn tăng năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian khi sử dụng Photoshop.

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân