Những tựa game AR siêu thú vị trên iOS 11 bạn nên thử

1 trong những điểm thú vị khi nâng cấp lên iOS 11 đó là các ứng dụng hay trò chơi đã được Apple bổ sung và cung cấp thêm tính năng công nghệ thực tế tăng cường AR. Công nghệ AR khi được đưa lên iPhone/iPad sẽ tương thích với camera, chíp xử lý cũng như cảm biến chuyển động trên máy. Điều này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm mới mẻ hơn rất nhiều, ngay trên điện thoại mà không cần sự trợ giúp của các loại kính ảo khác. Tuy nhiên, những ứng dụng AR trên iOS 11 sẽ chỉ tương thích với các thiết bị có chip xử lý A9, A10, A11 hay các đời máy từ iPhone 6s trở lên. Với iPad sẽ là loại iPad 9,7 inch hoặc iPad Pro 10,5 inch và 12,9 inch. Trước đây Quản trị mạng đã giới thiệu tới bạn ứng dụng thước đo thực tế ảo MeasureKit. Và trong bài viết này, bạn sẽ biết thêm 1 số trò chơi AR vô cùng thú vị.

1. Warhammer 40.000: Freeblade


Warhammer 40.000: Freeblade là gam bắn sÚng dành cho thiết bị iPhone/iPad. Chúng ta có thể điều chỉnh nhân vật Robot trong trò chơi ngay trên bàn làm việc của mình, hay bất cứ đâu. Với sự hỗ trợ của AR, người chơi gảm có thể tận mắt chứng kiến cuộc chiến của Robot với kẻ địch, kèm theo đó là âm thanh sôi động và hấp dẫn.
Những tựa game AR siêu thú vị trên iOS 11 bạn nên thử

2. Egg, Inc.


Egg, Inc. lại mở ra không gian đồng quê với nội dung biến bạn trở thành người nông dân thứ thiệt. Chúng ta sẽ được sở hữu nông trại nuôi gà ngay trên mặt bàn hoặc sàn nhà nhờ vào công nghệ thực tế ảo. Công việc chủ yếu của bạn đó là chăm sóc những chú gà, sau đó thu hoạch trứng và đem chúng đi bán. Cũng như những tựa game nông trại khác, người chơi hoàn toàn có thể nâng cấp trang trại của mình, kèm theo nhiều vật dụng làm nông khác. Nếu có kẻ nào nhòm ngó trang trại như drone đang bay trên trời, bạn hoàn toàn có thể đánh bay chúng.
  

3. Flat Pack


Cuộc chiến vượt chướng ngại vật sẽ là nội dung chính trong trò chơi Flat Pack. Trong vai 1 sinh vật đáng yêu, người chơi sẽ phải vượt qua những thử thách có trên đường đi. Công nghệ AR sẽ giúp bạn có thể chơi game trên 1 mặt phẳng, sau đó điều khiển nhân vật tránh vật cản. Về cách chơi thì cũng tương tự như những kiểu game vượt vật cản khác. Chúng ta cần phải chú ý quan sát để không chạm vào bất cứ đồ vật gì hoặc quả bóng lửa.
  
Ngoài ra bạn cũng có thể thử nghiệm một số trò chơi thực tế ảo như Splitter Critters, Thomas & Friends Minis, King of Pool cũng thú vị không hề kém. Việc đưa công nghệ thực tế tăng cường AR vào game hay ứng dụng trên iOS 11 đã mở ra một thế giới vô cùng mới mẻ, hấp dẫn tới người dùng. Không gian dường như trở nên gần hơn với chúng ta, dường như bạn có thể chạm vào chỉ trong khoảng cách gần kề. Hy vọng trong thời gian tới, AR sẽ được áp dụng với nhiều ứng dụng và trò chơi hơn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin vì dùng 3G, wifi trên iPad Mini

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh hơn.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...