Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn hình và phần cứng bên trong. Trong bài viết này hãy cùng tôi trên tay Redmi Watch 2 để xem dòng sản phẩm này có gì nổi bật nhé!


Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?
Hình ảnh Redmi Watch 2 mới ra mắt

Mở hộp Redmi Watch 2 để xem phía bên trong có gì nhé!


Thiết kế hộp Redmi Watch 2 khá đơn giản

Vẫn là cách đóng hộp quen thuộc của Xiaomi, hộp của Redmi Watch 2 có màu đen chủ đạo. Mặt trước hộp có in hình đồng hồ và logo Mi quen thuộc. Để làm nổi bật chiếc đồng hồ, nhà sản xuất đã sử dụng background dưới sự kết hợp hài hòa của nhiều màu sắc phía sau đồng hồ.


Chân sạc của Redmi Watch 2

Xiaomi cung cấp đầy đủ phụ kiện liên quan tới sản phẩm như: thân máy, dây đeo, chân sạc nam châm cùng sách hướng dẫn sử dụng.


Trên tay Redmi Watch 2 với thiết kế vuông vóc, khỏe khoắn


Giống với thế hệ trước Apple Watch, Redmi Watch 2 vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế mặt đồng hồ hình vuông. Tuy nhiên, ở phiên bản này, Xiaomi đã nâng cấp hơn về màn hình, cũng như chất lượng hiển thị. Qua đó, nhìn tổng thể đồng hồ trông gọn gàng, hiện đại và sang trọng hơn.


Mặt đồng hồ vuông vóc đầy mạnh mẽ

Màn hình của Redmi Watch 2 có kích thước 1.6 inch, sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp thay vì sử dụng TFT LCD như dòng sản phẩm trước. Màn hình của Redmi Watch 2 có độ phân giải 320×260 với viền màn hình mỏng hơn.


Trên tay Redmi Watch 2 có kích thước màn hình 1.6 inch

Nếu như phiên bản trước, màn hình là nhược điểm lớn của Redmi Watch thì giờ đây khi trên tay Redmi Watch 2 bạn sẽ thấy vấn đề này được cải thiện rõ rệt, mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt hơn, một chiếc đồng hồ đẹp, sáng và trông cao cấp hơn.


Phím vật lý bên phải Redmi Watch 2

Redmi Watch 2 chỉ có một phím vật lý nằm phía bên phải của thân máy. Phím có bề mặt bóng loáng, giúp máy trông tinh tế hơn. Phím bấm có thể dùng để mở menu ứng dụng hay quay lại giao diện chính của đồng hồ. Vì phí được thiết kế tương đối phẳng, do đó bạn không phải lo lắng bị cấn tay.


Mặt sau của Redmi Watch 2

Mặt đáy của Redmi Watch 2 chứa các cảm biến gồm cảm biến đo nhịp tim liên tục, cảm biến đo chỉ số bão hòa oxy có trong máu. Đây cũng là vị trí đặt chân sạc nam châm đã được kèm theo máy.


Trên tay Redmi Watch 2 với dây đeo bằng silicon

Thân máy được hoàn thiện bởi nhựa, kèm theo dây đeo silicon cho cảm giác mềm mại, thoải mái với đủ màu sắc cho bạn lựa chọn.


Redmi Watch 2 có giao diện khá đơn giản


Trên tay Redmi Watch 2 về phần mềm Redmi Watch 2 có giao diện khác đơn giản, với phong cách thiết kế phần mềm tương đối giống Mi Watch, giao diện MIUI for Watch. Tuy nhiên, Redmi Watch 2 được tinh chỉnh tỉ mỉ nhằm giảm thiểu tiêu tốn năng lượng nhất có thể.


Redmi Watch 2 có thiết kế giao diện đơn giản

Nếu như bạn đã quen sử dụng các dòng smartwatch của Xiaomi thì với Redmi Watch 2 bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với giao diện.


Redmi Watch 2 được trang bị vi xử lý Apollo 3.5


Redmi Watch 2 có bộ vi xử lý Apollo 3.5 – bộ chip tiêu thụ năng lượng thấp, hỗ trợ người dùng trải nghiệm 117 chế độ luyện tập thể dục khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm còn đạt chuẩn kháng nước 5ATM, tích hợp cảm biến đo nhịp tim liên tục, đánh giá chất lượng giấc ngủ, đo chỉ số bão hòa oxy trong máu.


Redmi Watch 2 hỗ trợ nhiều chế độ luyện tập

Một trong những yếu tố khiến nhiều người dùng muốn có trên tay Redmi Watch 2 đó là thiết bị được hỗ trợ hệ thống định vị gồm: GPS, GLONASS, Galileo và Beidou. Đặc biệt còn thêm kết nối NFC nhằm sử dụng chức năng thanh toán nội địa.


Redmi Watch 2 có thời lượng dùng pin khủng


Thời gian dùng pin của Redmi Watch 2 dài, bạn chỉ cần sạc một lần có thể dùng liên tục trong 12 ngày, lâu hơn nhiều so với các thế hệ trước, Người dùng cũng có thể sử dụng sạc nam châm để sạc cho đồng hồ.


Hình ảnh Redmi Watch 2 được đeo trên tay

Hiện nay, Redmi Watch 2 có giá tương đối rẻ chỉ với 400 tệ tiền Trung Quốc, tương đương 1,4 triệu đồng tiền Việt Nam. Tuy mức giá này có cao hơn dòng Smartband nhưng khá rẻ so với phân khúc Smartwwatch. Để nhanh sở hữu trên tay Redmi Watch 2, bạn hãy thường xuyên cập nhật và theo dõi thông tin mới nhất từ chúng tôi nhé!

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt. Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt Trước đó

Redmi Watch 2 lộ giá bán, dự kiến có màn hình lớn, nhiều tính năng mới

Redmi Watch 2 sẽ chính thức ra mắt cùng dòng Redmi Note 11 ở Trung Quốc vào ngày 28/10/2021. Trước thời điểm trình làng, giá bán của Redmi Watch 2 đã bị rò rỉ.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Vừa ra mắt, Redmi Watch 2 đã có sẵn tại thị trường Trung Quốc với giá từ 1.7 triệu

Redmi Watch 2 mới đây đã được mở bán tại Giztop với giá bán ra chỉ từ 79 USD (khoảng 17 triệu đồng) với 3 màu sắc gồm trắng, xanh, đen

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Đồng hồ thông minh giá rẻ Redmi Watch 2 được ấn định ngày ra mắt

Redmi đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, cho biết sự kiện sẽ còn có thêm mẫu đồng hồ thông minh Redmi Watch 2.

Redmi Watch 2 ra mắt: Màn hình AMOLED 1.6 inch, có GPS, giá 1.4 triệu

Hôm nay, Redmi Watch 2 đã được ra mắt tại Trung Quốc cùng với các mẫu điện thoại Redmi Note 11 series và một số sản phẩm khác. Chiếc smartwatch mới này là người kế nhiệm của Redmi Watch được giới thiệu vào đầu năm nay tại Ấn Độ.

Redmi Watch 2 Lite hiện cho đặt trước với giá dưới 1.3 triệu, nhưng...

Redmi Watch 2 Lite mặc dù công bố đầu tháng nhưng tới bây giờ mới có thể được đặt mua trên toàn cầu. Sản phẩm này có màn hình IPS 1.55 inch, GPS và cảm biến SpO2, hiện thông báo từ điện thoại thông minh và có hơn 100 chế độ tập thể dục.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi