Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt.


Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G
Redmi Watch 2 sẽ sử dụng màn hình lớn hơn đời đầu (Ảnh minh họa)

Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt


Trước đó đã có khá nhiều nguồn tin tiết lộ về mẫu đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Xiaomi là Redmi Watch 2. Tuy nhiên, giá bán của chiếc đồng hồ này chỉ mới được hé lộ ngày hôm qua.


Cụ thể, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 là 399 CNY (tương đương 1.4 triệu đồng). Thông tin này được rò rỉ từ trang JD.com – một nhà bản lẻ trực tuyến. Redmi Watch 2 xuất hiện tại mục “Guess you like”nhưng khi nhấn vào thì hiện thông báo đồng hồ chưa được công bố.


Giá bán Redmi Watch 2 bị lộ

Trước đó Redmi cũng đã đưa ra xác nhận trên Weibo về sự xuất hiện của Redmi Watch 2 và chiếc đồng hồ này đi kèm màn hình AMOLED 1.6 inch. Nếu đem so với thế hệ đầu tiên, Redmi Watch 2 có kích thước lớn hơn và màn hình cao cấp hơn.


Giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 khá mềm. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thiết bị này. Ngoài ra, một số nguồn tin còn cho biết, Redmi Watch 2 sẽ được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới như: chống nước, theo dõi sức khỏe.


Redmi Watch 2 dự kiến sẽ có 3 màu gồm: Đen, Be và Xanh lam. Bạn có nhận xét gì về giá bán Xiaomi Redmi Watch 2? Để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận thêm nhé.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Watch 2 lộ giá bán, dự kiến có màn hình lớn, nhiều tính năng mới

Redmi Watch 2 sẽ chính thức ra mắt cùng dòng Redmi Note 11 ở Trung Quốc vào ngày 28/10/2021. Trước thời điểm trình làng, giá bán của Redmi Watch 2 đã bị rò rỉ.

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

Redmi Watch 2 Lite hiện cho đặt trước với giá dưới 1.3 triệu, nhưng...

Redmi Watch 2 Lite mặc dù công bố đầu tháng nhưng tới bây giờ mới có thể được đặt mua trên toàn cầu. Sản phẩm này có màn hình IPS 1.55 inch, GPS và cảm biến SpO2, hiện thông báo từ điện thoại thông minh và có hơn 100 chế độ tập thể dục.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Đồng hồ thông minh giá rẻ Redmi Watch 2 được ấn định ngày ra mắt

Redmi đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, cho biết sự kiện sẽ còn có thêm mẫu đồng hồ thông minh Redmi Watch 2.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.