Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Như đã hứa hẹn, bản cập nhật được phát hành trước thời hạn vào tuần trước. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition.

Xiaomi đã bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G tại Trung Quốc. Bản cập nhật hệ thống mới cho các thiết bị mang số bản dựng sau.

  • Redmi Note 8 - V12.5.2.0.RCOCNXM.
  • Redmi Note 9 Pro 5G - V12.5.4.0.RJSCNXM.
Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced
Redmi Note 9 Pro 5G

Remi Note 8 có tên gọi tương tự bên ngoài Trung Quốc đại lục. Mặt khác, Redmi Note 9 Pro 5G được bán ra với tên gọi Mi 10i 5G và Mi 10T Lite 5G ở một số thị trường.

Phiên bản quốc tế Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition, nhưng vẫn chưa rõ thời gian cụ thể.

Bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition sẽ được triển khai theo từng đợt cho người dùng Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G. Do đó nên một vài thiết bị có thể được cập nhật sớm hơn những thiết bị còn lại.

Thiết bị của bạn đã nhận được thông báo cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition chưa?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 9 bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Cuối cùng thì người dùng Redmi Note 9 phiên bản toàn cầu cũng được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition. Hiện bản cập nhật đang được triển khai cho người dùng tại Ấn Độ.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

POCO X3 GT, Redmi 9 Prime nhận bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Theo cách nguồn tin, bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition đang được triển khai cho nhiều thiết bị của Xiaomi trên toàn thế giới kể từ tháng 8/2021. POCO X3 GT và Redmi 9 Prime.là các điện thoại mới nhất nhận được bản cập nhật phần mềm mới này.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Danh sách các smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật MIUI 9 sau Mi 6, Mi 5X,...

Bản ROM MIUI 9 đã được Xiaomi giới thiệu vào tháng 7 vừa qua, hiện tại Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X ở một số nơi cũng đã được cập nhật phiên bản...

Có 40 thiết bị của Xiaomi đã và sẽ được nâng cấp lên giao diện MIUI 9

Danh sách các thiết bị đã và sẽ được lên MIUI 9, bao gồm: Xiaomi MI MIX 2, Mi Note 3, Mi 6, Mi Max 2, Mi 5X, Mi MIX, Mi Note 2, Redmi 5, Redmi 5 Plus, Redmi Note 4X, Redmi Note 5A, Redmi 5A.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang