Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Như đã hứa hẹn, bản cập nhật được phát hành trước thời hạn vào tuần trước. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition.

Xiaomi đã bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G tại Trung Quốc. Bản cập nhật hệ thống mới cho các thiết bị mang số bản dựng sau.

  • Redmi Note 8 - V12.5.2.0.RCOCNXM.
  • Redmi Note 9 Pro 5G - V12.5.4.0.RJSCNXM.
Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced
Redmi Note 9 Pro 5G

Remi Note 8 có tên gọi tương tự bên ngoài Trung Quốc đại lục. Mặt khác, Redmi Note 9 Pro 5G được bán ra với tên gọi Mi 10i 5G và Mi 10T Lite 5G ở một số thị trường.

Phiên bản quốc tế Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition, nhưng vẫn chưa rõ thời gian cụ thể.

Bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition sẽ được triển khai theo từng đợt cho người dùng Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G. Do đó nên một vài thiết bị có thể được cập nhật sớm hơn những thiết bị còn lại.

Thiết bị của bạn đã nhận được thông báo cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition chưa?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 9 bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Cuối cùng thì người dùng Redmi Note 9 phiên bản toàn cầu cũng được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition. Hiện bản cập nhật đang được triển khai cho người dùng tại Ấn Độ.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

POCO X3 GT, Redmi 9 Prime nhận bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Theo cách nguồn tin, bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition đang được triển khai cho nhiều thiết bị của Xiaomi trên toàn thế giới kể từ tháng 8/2021. POCO X3 GT và Redmi 9 Prime.là các điện thoại mới nhất nhận được bản cập nhật phần mềm mới này.

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Danh sách các smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật MIUI 9 sau Mi 6, Mi 5X,...

Bản ROM MIUI 9 đã được Xiaomi giới thiệu vào tháng 7 vừa qua, hiện tại Mi 6, Mi 5X và Redmi Note 4X ở một số nơi cũng đã được cập nhật phiên bản...

Có 40 thiết bị của Xiaomi đã và sẽ được nâng cấp lên giao diện MIUI 9

Danh sách các thiết bị đã và sẽ được lên MIUI 9, bao gồm: Xiaomi MI MIX 2, Mi Note 3, Mi 6, Mi Max 2, Mi 5X, Mi MIX, Mi Note 2, Redmi 5, Redmi 5 Plus, Redmi Note 4X, Redmi Note 5A, Redmi 5A.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so