Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này TCN xin chia sẻ cách tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện mà không cần sử dụng đến máy tính. Mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé.
Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Các bước thực hiện tạo video kèm hiệu ứng ấn tượng làm ảnh đại diện Facebook

Bước 1: Tải về ứng dụng hỗ trợ thêm hiệu ứng động vào hình ảnh Werble (hiện mới chỉ hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS)

Bước 2: Mở Werble > Thực hiện các bước thiết lập ban đầu theo hướng dẫn và cấp phép truy cập thư viện ảnh cho ứng dụng > Nhấn vào biểu tượng chữa W để truy cập thư viện ảnh trên thiết bị

Chọn và căn chỉnh kích thước theo ảnh theo tỉ lệ khung hình mong muốn hoặc để mặc định để phù hợp hơn khi sử dụng làm ảnh đại diện trên Facebook. Sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc trên bên phải giao diện ứng dụng để chuyển sang bước thêm hiệu ứng và chỉnh sửa ảnh.

Tại đây, bạn chọn hiệu ứng sử dụng được cung cấp sẵn từ nhà phát triển, sau đó sử dụng hai ngón tay để điều chỉnh kích thước khung hiệu ứng sao cho phù hợp với chi tiết mong muốn.

Để thêm layer hiệu ứng mới bạn nhấn vào biểu tượng dấu + trên thanh quick menu.

Bước 4: Nhấn vào icon tròn ở chính giữa cạnh trên giao diện để chuyển tới trình chỉnh sửa nâng cao, tại đây bạn có thể thay đổi nhiều thiết lập khác như màu sắc hiệu ứng, độ sáng tối, làm mờ, thêm lớp phủ, tăng / giảm độ đậm nhạt của hiệu ứng hoặc áp dụng các bộ lọc màu khắc v.v...

Bước 5: Chạm vào biểu tượng hình ô vuông ở góc trên bên phải giao diện ứng dụng để lựa chọn hình thức lưu trữ (lưu vào bộ nhớ máy, chia sẻ lên mạng xã hội, gửi qua thư điện tử v.v...) và bắt đầu quá trình tạo video kèm hiệu ứng.

Lưu ý rằng, bạn có thể tùy chỉnh vòng lặp cho video với khoảng thời gian từ 10 giây đến 60 giây theo mặc định, hoặc thiết lập thông số theo nhu cầu sử dụng cá nhân.

Bước 6: Mở Facebook, chọn video vừa tạo làm ảnh đại diện là xong!

Video hướng dẫn chi tiết:

TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Tạo ảnh động GIF làm avatar Facebook với ứng dụng Werble

Giới thiệu một chút về Werble thì đây là ứng dụng chuyên giúp người dùng ghép hiệu ứng động vào hình ảnh tĩnh, giúp nó trở nên lung linh và lạ mắt hơn. Cụ thể, Werble sẽ có sẵn hàng loạt các hiệu ứng (có thể gọi là GIF) cho các bạn lựa chọn để ghép

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng video làm avatar Facebook. Bạn

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

Hướng dẫn chia sẻ Video trực tiếp (live video) trên Facebook

Mới đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã ra mắt người sử dụng một tính năng mới, giúp việc quay và chia sẻ video có thể diễn ra trực tiếp, ngay cùng một thời điểm. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm tính năng này ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang được nhiều người ưa chuộng và sử

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo giúp Google Chrome tiết kiệm pin hơn

Google Chrome là trình duyệt được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là tốn quá nhiều pin trên các thiết bị di động. Dưới đây là các mẹo giúp hạn chế điều này.

Flickr Chrome Extension - Có ngay bức ảnh đẹp mỗi khi mở Tab mới

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của Tab mới trên trình duyệt Chrome, Flickr Extension sẽ giúp bạn tạo một không gian mới có giao diện hoàn toàn mới mẻ. Nhờ tiện ích này bạn có thể tùy biến New Tab với

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.