Cách dùng Magicut trên iPhone với nhiều tính năng chỉnh video cực hot

Cách dùng Magicut trên iPhone với nhiều tính năng chỉnh video cực hot

Trên iPhone, iPad đã có những ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ như iMove đến từ Apple hay Clips và LumaFusion. Tuy nhiên, điểm chung của chúng là xuất phát điểm dành cho người dùng chuyên nghiệp và đa phần sẽ phải trả phí cho các tính năng mà bạn muốn sử dụng. Ngược lại. Magicut là ứng dụng dành cho người dùng cơ bản như Gen Z với rất nhiều tính năng hot và dễ sử dụng. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng Magicut trên iPhone nhé.

1. Cách tải ứng dụng Magicut

Ứng dụng này dành riêng cho những bạn sử dụng hệ điều hành iOS và iPadOS đặc biệt là những bạn hay chỉnh sửa video bằng iPad. Vì thế bạn có thể tải ứng dụng từ AppStore thông qua đường link bên dưới.

  • Link tải ứng dụng Magicut

2. Cách sử dụng Magicut

Sau khi tải về thành công bạn mở ứng dụng lên, cấp quyền và chọn vào mục New Project.

Ở đây bạn có thể chọn một hay nhiều video, ngoài ra, còn có thể chọn hình ảnh để sử dụng làm video. Ở đâu mình chọn 2 video và chọn Add để tiếp tục.

Ở đây bạn có những công cụ cơ bản như cắt ghép video, thêm video vào giữa đoạn hoặc lồng thêm video khác vào video gốc. 

Cuối cùng sau khi chỉnh sửa hình video xong bạn chọn Done điều chỉnh các thông số để xuất video ra nhé.

3. Cách ghép thêm nhạc vào video bằng Magicut

Đầu tiên, bạn mở project lên và kéo thanh Timeline sao cho khớp với đoạn mà bạn mong muốn thêm nhạc.

Sau đó, ở mục bên dưới bạn chọn vào Audio > Ở đây bạn có thể thêm các hiệu ứng âm thanh có sẵn (Effects), xuất âm thanh từ video khác (Extract), chọn âm thanh trong thư viện (Library) và thu giọng nói của mình vào video (Voiceover).

4. Cách thêm chữ, sticker vào video bằng Magicut

Tương tự như cách thêm âm thanh, bạn cũng kéo Timeline đến điểm phù hợp và chọn mục Text hoặc Sticker để thêm chữ và Sticker xuất hiện trong video.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh sửa hiệu ứng xuất hiện của chữ/sticker, thời gian xuất hiện và hiệu ứng biến mất.

5. Cách thêm Filter vào video bằng Magicut

Ở thanh công cụ chỉnh sửa bên dưới, bạn kéo sang bên phải ngoài cùng và chọn vào mục Filter. Chờ một lúc các Filter xuất hiện và bạn có thể kiểm tra từng Filter xem có hợp với video không, bạn cũng có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của Filter sao cho phù hợp với video bằng thanh trượt bên dưới.

6. Cách thêm hiệu ứng vào video bằng Magicut

Mục cuối cùng mình muốn giới thiệu đến bạn là thêm hiệu ứng vào video, bạn kéo thanh công cụ bên dưới sang phải và chọn vào Effect.

Sau đó, cách hiệu ứng chuyển cảnh sẽ hiện ra, có sẵn khung Preview nên rất rõ ràng để bạn có thể sử dụng.

Ngoài ra, khi bạn chạm vào đoạn nối giữa 2 video cũng xuất hiện các hiệu ứng chuyển cảnh rất hay để có thể thêm vào video theo ý thích.

Bạn đã tải về và trải nghiệm ứng dụng Magicut này chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

iPhone vẫn luôn là smartphone siêu hot, với nhiều tính năng cao cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Thế Giới Di Động hiện đang kinh doanh các sản phẩm iPhone mới chính hãng với mức giá ưu đãi và chương trình chăm sóc khách hàng tận tâm. Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua iPhone ngay nhé.

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone và iPad mà không cần tới máy tính

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tải về video từ Youtube khá đơn giản mà không cần dùng tới máy tính. Thậm chí, chúng ta còn có thể lưu trữ chúng vào thư mục Camera Roll nếu muốn.

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng khó sử dụng nhưng với Cooclip,

Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Appstore hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone. Nhưng đa số chức năng khá lang mang và không chất lượng. Qua quá trình thử nghiệm một loạt ứng dụng, bài viết sau sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách sử

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Đoạn video kỳ lạ khiến iPhone, iPad bị treo sau khi xem

Dân trí Một đoạn video ngắn với nội dung không có gì đặc biệt nhưng đã khiến iPhone hoặc iPad bị treo sau khi chạy đoạn video này. Người dùng buộc phải khởi động lại thiết bị bằng tổ hợp phím nóng mới ...

Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật