Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Ngoài các ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên iPhone như iMovie, Videorama Video Editor, Splice,... thì một ứng dụng cực kì thú vị đó là Cooclip. Cooclip là một ứng dụng chỉnh sửa video thân thiện với người dùng bởi các thao tác đơn giản, hơn nữa là ứng dụng hoàn toàn miễn phí nhưng lại cho ra những sản phẩm không kém cạnh những ứng dụng mất phí chuyên nghiệp khác.

Tải ứng dụng Cooclip trên thiết bị iPhone/iPad

Bước 1: Vào App Store trên iPhone/iPad > Gõ Cooclip Chọn ứng dụng như biểu tượng bên dưới hoặc nhấp vào đường link Cooclip để tải.

Bước 2: Nhấn chọn vào Nhận để tải > Chờ tải xuống đến khi hoàn tất > Mở.


Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Cách sử dụng Cooclip

Bước 1: Mở ứng dụng Cooclip lên và cho phép cấp quyền ứng dụng bằng cách bấm Agree Bấm vào biểu tượng dấu cộng New Project để thêm một dự án mới.


Bước 2: Bạn có thể chọn một video hoặc nhiều video cùng một lúc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhiều hình ảnh để tạo ra video bạn mong muốn. Chọn vào Add để tiếp tục.


Bước 3: Bạn có thể cắt ghép đối tượng trong video (Cutout), chèn thêm video khác vào video gốc hoặc thêm video vào giữa đoạn.

Bước 4: Chỉnh sửa hiệu ứng, nhãn dán,... video theo sở thích của bạn > Nhấn Chọn Done và lựa chọn các thông số để xuất video.


Cách chỉnh sửa video trên Cooclip

Thêm chữ, sticker

Ở thanh công cụ bên dưới, bạn kéo Timeline đến vị trí trên video mà bạn muốn và chọn mục Text hoặc Sticker để thêm chữ và Sticker xuất hiện trong video.

Hơn nữa, bạn cũng có thể điều chỉnh hiệu ứng xuất hiện của chữ/sticker theo ý muốn của bạn như chỉnh thời gian xuất hiện hay hiệu ứng biến mất.


Thêm Filter, hiệu ứng

Ở thanh công cụ chỉnh sửa bên dưới, bạn kéo sang bên phải và chọn vào mục Filter. Sẽ có các tùy chọn Filter xuất hiện và bạn có thể chọn từng Filter xem có hợp với video không, bạn cũng có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của Filter sao cho phù hợp với video bằng thanh trượt bên dưới.


Để chỉnh hiệu ứng video cũng tương tự, bạn kéo thanh công cụ bên dưới sang phải và chọn vào Effect.

Sau đó, cách hiệu ứng sẽ hiện ra, có mục Preview để bạn có thể xem trước hiệu ứng nào phù hợp, nên rất rõ ràng để bạn có thể sử dụng. Ngoài ra, khi bạn chạm vào đoạn nối giữa 2 video cũng xuất hiện các hiệu ứng chuyển cảnh rất hay để có thể thêm vào video theo ý thích

Thêm âm nhạc

Bạn mở project lên và kéo thanh Timeline sao cho khớp với đoạn mà bạn mong muốn thêm nhạc.

Sau đó, ở mục bên dưới video bạn chọn vào Audio Lúc này bạn có thể thêm các hiệu ứng âm thanh có sẵn (Effects), xuất âm thanh từ video khác (Extract), chọn âm thanh trong thư viện (Library) và thu giọng nói của mình vào video (Voiceover) theo ý bạn muốn.


Trên dây là những hướng dẫn sử dụng cơ bản ứng dụng Cooclip để giúp bạn chỉnh sửa ảnh và video một cách dễ dàng nhất. Hãy tham khảo và tự mình trải nghiệm ứng dụng này sau đó quay lại đây để cho biết ý kiến của bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Bỏ túi ngay cách quay video hiển thị kép trên iPhone cực thú vị

Hiện nay, đã có nhiều hãng điện thoại đã trang bị tính năng quay video hiển thị kép. Điển hình như nhà Samsung có tính năng Góc nhìn đạo diễn được trang bị trên dòng S21. Và tất nhiên tính năng này chưa được Apple tích hợp trên các dòng iPhone của

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Cách sao chép hình ảnh hoặc video giữa máy tính, iPhone và iPad mà không cần cáp kết nối

Thông thường, để di chuyển hoặc sao chép dữ liệu (hình ảnh, video) giữa máy tính và iPhone, iPad yêu cầu bạn phải sử dụng cáp kết nối chuyên dụng.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone