Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Sau rất nhiều sự chờ đợi từ phía người dùng, Microsoft đã chính thức ra mắt Windows 10 S và mới đây, các thiết bị đầu tiên được tích hợp sẵn hệ điều hành này cũng vừa được bán ra. Vậy làm thế nào để nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro khi bạn có nhu cầu?

Hướng dẫn nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Cách nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro.

Một thiết bị chạy hệ điều hành Windows 10 S (hệ điều hành hoàn toàn mới mà Microsoft vừa giới thiệu trong thời gian mới đây) có thể dễ dàng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Pro bởi sự cho phép của Microsoft. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian cho việc tiến hành nâng cấp này, đổi lại bạn sẽ không phải mất bất kì một khoản phí nào. Khi không còn được nâng cấp miễn phí, người dùng sẽ bỏ ra tới gần 50USD cho việc này.

Nâng cấp Windows 10 S lên phiên bản Pro

Dưới đây là các bước thực hiện để tiến hành nâng cấp Windows 10 S lên Windows 10 Pro:

Bước 1. Vào Start Menu bằng cách nhấn vào logo Windows trên thanh taskbar: 

Bước 2. Nhấn vào biểu tượng Settings (thiết lập): 

Bước 3. Tại đây. bạn chọn phần Update & Security:

Bước 4. Vào mục Activation, sau đó chọn Go to Store: 

Bước 5. Tại cửa sổ Store mở ra, nhấn Install: 

Bước 6. Bạn nhấn Yes để đồng ý nâng cấp:

Bước 7. Chờ đến đến khi hệ thống tiến hành nâng cấp, máy tính sẽ khởi động lại. 

Tất cả chỉ có thế, việc nâng cấp sẽ hoàn thành sau khi hệ thống khởi động lại. Khi đó, hệ điều hành của bạn sẽ là phiên bản Windows 10 Pro, với nhiều tính năng hữu ích, vượt trội hơn. chúc các bạn thành công!

Tham khảo: Windows Central

TIN LIÊN QUAN

Windows 8.1 sẽ có mặt trong hè này.

Phiên bản hệ điều hành mới nhất Windows Blue của Microsoft có thể mang tên 'Windows 8.1' khi nó có mặt trong mùa hè này, theo các nguồn thạo tin cho biết.

53% người dùng Windows 8 thích Windows 7 hơn

Lý do chủ yếu là sợ tốn phí và các vấn đề tương thích, kết quả được đưa ra từ một cuộc khảo sát hơn 50.000 người sử dụng Windows 8.

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với hệ điều hành cũ của bạn nếu

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền tảng đám mây Microsoft Cloud,

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?