Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ mách bạn cách để khắc phục lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại

1.Thử sử dụng một tai nghe khác

Đây là cách làm đơn giản đầu tiên mà bạn nên thực hiện khi gặp phải lỗi này. Bạn có thể thử sử dụng một tai nghe khác, nếu tai nghe đó nghe bình thường, không xảy ra lỗi tự tăng giảm âm lượng thì chứng tỏ tai nghe cũ đã bị hư, cần nên đổi mới. Bạn nên sử dụng tai nghe chính hãng để hạn chế xảy ra lỗi nhé. Trường hợp khi bạn dùng tai nghe khác mà vẫn còn lỗi vậy có thể lỗi là ở điện thoại của bạn.


Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

2. Hãy thử khởi động lại điện thoại

Việc khởi động lại điện thoại sẽ giúp điện thoại khởi chạy lại toàn bộ hệ thống đồng thời tắt đi các ứng dụng chạy ngầm đang sử dụng, giúp cho điện thoại của bạn hoạt động ổn định và mượt hơn. Do đó, khi của bạn gặp lỗ tai nghe tự tăng giảm âm lượng thì bạn hãy thử khởi động lại máy xem sao nhé.


3. Vệ sinh cổng cắm tai nghe thường xuyên

Việc cổng cắm tai nghe bị dính bụi bẩn sẽ gây cản trở việc kết nối của tai nghe. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng, bạn nên vệ sinh cổng cắm tai nghe. Bạn có thể sử dụng tăm bông hoặc những dụng cụ vệ sinh điện thoại để làm sạch cổng cắm nhé.


4. Khôi phục cài đặt gốc điện thoại

Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ giúp làm mới lại toàn bộ điện thoại của bạn và có thể có khả năng sửa lại tất cả các lỗi phần mềm bạn đang gặp phải. Việc khôi phục cài đặt gốc sẽ làm mất hết các dữ liệu của bạn, do đó trước khi thực hiện, bạn nên sao lưu những dữ liệu quan trọng lại nhé.


5. Mang điện thoại đến cửa hàng sửa chữa uy tín

Sau khi bạn đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không khắc phục được thì bạn nên mang điện thoại ra các cửa hàng sửa chữa uy tín. Nếu điện thoại của bạn còn bảo hành thì hãy mang máy đi bảo hành tại cửa hàng nơi bạn đã mua máy để được kiểm tra và đổi mới nếu như có xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn phần nào khắc phục được lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ team Thủ thuật của nhé!

Từ khoá : Thủ thuật, Mẹo vặt

TIN LIÊN QUAN

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là cách làm đơn giản nhất mà […]

3 cách khởi động lại điện thoại Android và lợi ích khi khởi động lại

Việc khởi động lại thiết bị Android có nhiều tác dụng mà không phải ai cũng biết. Khi khởi động lại điện thoại Android sẽ giúp khởi chạy lại toàn bộ hệ thống, tắt hết toàn bộ các ứng dụng đang mở, bao gồm cả những ứng dụng hay phần mềm chạy ngầm.

Mách bạn cách khắc phục lỗi không xem được tệp đính kèm trên Messenger

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin cực kỳ phổ biến trên điện thoại hiện nay. Bỗng vào một ngày đẹp trời, bạn không thể mở được tệp đính kèm trên Messenger và bạn không biết cách khắc phục như thế nào.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của bạn.

Mách bạn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Là người sử dụng iPhone như một điện thoại chính, bạn thường có thói quen sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng. Nhưng không ít lần bạn gặp phải trường hợp đang sử dụng thì ứng dụng bị thoát đột ngột.

5 cách nhanh nhất để làm mát điện thoại khi bị nóng

Bạn đang gặp phải tình trạng điện thoại nóng quá mức? Tình trạng này có xảy ra thường xuyên không? Nếu có, hãy tham khảo các mẹo dưới đây để giải quyết vấn đề và bảo vệ chiếc điện thoại yêu của bạn.

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu ngay 5 mẹo khắc

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này