5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây.


Thử sử dụng một tai nghe khác


5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả
Thử sử dụng một tai nghe khác để kiểm tra lỗi

Đây là cách làm đơn giản nhất mà bạn nên thực hiện khi gặp phải lỗi tự tăng giảm âm lượng. Khi bạn sử dụng một tai nghe khác, nếu tai nghe đó nghe bình thường, không xảy ra lỗi thì chứng tỏ tai nghe cũ đã bị hư, cần nên đổi mới. Khuyến cáo, bạn nên sử dụng tai nghe chính hãng để test thử chính xác lỗi. Trường hợp khi bạn dùng tai nghe khác mà vẫn còn lỗi vậy thì nên nhanh chóng kiểm tra điện thoại của mình nhé.


Vệ sinh cổng cắm tai nghe


Nên thường xuyên cổng cám tai nghe điện thoại

Đây là một việc bạn nên thường xuyên làm để tránh tình trạng tai nghe gặp gập đề. Việc cổng cắm tai nghe bị dính bụi bẩn sẽ gây cản trở việc kết nối của tai nghe. Bạn có thể sử dụng tăm bông hoặc những dụng cụ vệ sinh điện thoại để làm sạch cổng cắm. Lưu ngay tips này vào những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng hiệu quả nhé.


Khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại


Khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại khi gặp lỗi tự tăng giảm âm lượng tai nghe

Việc khôi phục cài đặt gốc cho điện thoại sẽ giúp làm mới điện thoại và sửa những lỗi phần mềm gặp phải. Với cách này bạn cũng có thể sửa được lỗi gặp phải ở tai nghe. Thế nhưng trước khi khôi phục cài đặt gốc bạn hãy nhớ sao lưu lại những dữ liệu quan trọng nhé. Vì việc này sẽ xóa hết bộ nhớ của điện thoại trước đó đấy. 


Khởi động lại điện thoại


Thử khởi động lại điện thoại ngay khi gặp lỗi

Đây chắc là một cách mà rất nhiều bạn áp dụng khi xảy ra bất cứ lỗi nào trên điện thoại đang sử dụng đúng không? Khi khởi động lại điện thoại sẽ giúp điện thoại khởi chạy lại toàn bộ hệ thống đồng thời tắt đi các ứng dụng chạy ngầm. Việc này giúp cho điện thoại của bạn hoạt động ổn định và mượt hơn. Vậy nên đây chính là cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng hiệu quả đấy bạn. 


Kiểm tra ngay điện thoại của bạn


Nếu bạn đã thử tất cả các cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên mà không hiệu quả vậy hãy kiểm tra điện thoại của mình nhé. Bạn cần đem điện thoại ra cửa hàng uy tín kiểm tra, sửa chữa.


Mang điện thoại đến của hàng uy tín kiểm tra

Với các cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên hy vọng bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được lỗi khi xảy ra. Lưu ngay những mẹo này và chia sẻ với những người đang gặp phải vấn đề giống bạn nhé.

TIN LIÊN QUAN

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

5 cách nhanh nhất để làm mát điện thoại khi bị nóng

Bạn đang gặp phải tình trạng điện thoại nóng quá mức? Tình trạng này có xảy ra thường xuyên không? Nếu có, hãy tham khảo các mẹo dưới đây để giải quyết vấn đề và bảo vệ chiếc điện thoại yêu của bạn.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của bạn.

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu ngay 5 mẹo khắc

Hướng dẫn cách đeo AirPods không đau tai để bạn nghe nhạc tốt hơn

AirPods là mẫu tai nghe không ít lần gây khó chịu và đau cho tai khi sử dụng lâu. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đeo AirPods không đau tai nhé...

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Cách chọn nút đệm cao su phù hợp cho tai nghe AirPods Pro giúp tăng chất lượng âm thanh

Có thể thấy chiếc AirPods Pro của Apple là AirPods đầu tiên có núm cao su mềm ở đầu tai nghe cho phép bạn tuỳ chỉnh nó sao cho phù hợp tùy thuộc vào kích thước ống tai của bạn. Khi mua hàng bạn sẽ được trang bị kèm rất nhiều nút đệm với các kích

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm rõ, hãy cùng tìm hiểu ngay sau

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ