Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên điện thoại là một tính năng không thể thiếu, đặc biệt với những chiếc điện thoại sở hữu viên pin lớn. Trước kia, vì dung lượng pin không quá nhiều nên có thể bạn không quan tâm đến sạc nhanh. Tuy nhiên dung lượng pin càng nhiều, thời gian sạc pin càng lâu khiến cho công suất sạc phải tăng lên mới đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng. Vậy làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung? Bạn xem bài viết nhé.

1. Sử dụng bộ sạc nhanh

Sạc nhanh trên thị trường có rất nhiều loại và rất nhiều đời điện thoại tương thích với từng công nghệ sạc nhanh khác nhau. Bạn nên tìm hiểu về công nghệ sạc trên máy trước rồi sau đó mới tìm kiếm bộ sạc nhanh cho máy nhé.

Ví dụ: Công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 thường sẽ trang bị trên S7 Edge, S7, Note 5, S6 Edge Plus… với công suất tối đa chỉ tầm 15W.

Nếu bạn sử dụng công nghệ sạc Power Delivery, thì sẽ tương thích với những thiết bị như S10 Series, Note 10 Series, S20 Series,.... Sau đó, bạn sẽ tìm kiếm mua những thiết bị hỗ trợ sạc đúng công nghệ và sợi dây có thể là được nhé.

2. Sạc pin nơi có nguồn điện mạnh nhất

Đôi khi việc bạn sử dụng ổ điện có quá nhiều thiết bị sử dụng sẽ gây ra tình trạng giảm công suất cho ổ điện. Điều này vô tình dẫn đến việc sạc pin chậm hơn rất nhiều. Vì thế, bất kỳ khi nào bạn thấy điện thoại đang sạc pin chậm đi bạn hãy kiểm tra ổ điện xem có đang sử dụng quá nhiều không nhé.

3. Bật tính năng sạc pin nhanh bên trong điện thoại

Samsung có một tính năng rất hay là bạn có thể kích hoạt sạc pin nhanh hay chậm trên máy. Tùy theo tình huống bạn có thể đẩy nhanh tốc độ sạc lên hoặc giảm tốc độ sạc trên máy bằng cách bật tắt tính năng sạc nhanh. Bạn truy cập vào Cài đặt > Tìm kiếm sạc nhanh và bật tính năng này lên.

4. Sạc pin nơi thoáng mát 

Nhiệt độ là kẻ thù của pin, nhiệt độ tăng cao càng thời lượng pin cũng càng giảm nha và tuổi thọ pin cũng giảm theo luôn. Đồng thời việc sạc pin cũng sẽ chậm chạp hơn rất nhiều, khi nhiệt độ tăng công suất sạc pin cũng giảm xuống để tránh gây cháy đổ. Vì thế, để có thể sạc nhanh bạn cần để điện thoại ở nơi thoáng mát, đồng thời nâng cao tuổi thọ pin trên máy.

5. Sử dụng chế độ tối ưu hóa pin

Đôi khi sự xung đột trong hệ thống sẽ dẫn đến việc suy giảm thời lượng pin nhanh chóng, đồng thời cũng xảy ra tình trạng sạc pin chậm hơn. Để khắc phục tình trạng này, bạn truy cập vào Cài đặt > Chăm sóc thiết bị > Khôi phục lại ngay để khắc phục các sự cố về tình trạng pin và các vấn đề khác.

Bạn đã biết cách sạc nhanh hơn trên điện thoại Samsung chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết. 

Các dòng điện thoại Samsung mới hiện nay được nâng cấp rất nhiều về tính năng sạc nhanh, giúp tối ưu thời gian sạc pin và dung lượng pin cho thiết bị, đem đến cho bạn trải nghiệm dùng tốt hơn. Hãy tham khảo ngay bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé.

MUA SMARTPHONE SAMSUNG SẠC NHANH TẠI TGDĐ


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0

Galaxy S7 và S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 nhưng các bạn có thể yên tâm vì tính năng sạc nhanh mới nhất của 2 smartphone này vẫn rất tốt.

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Qualcomm giới thiệu công nghệ sạc pin nhanh hơn 70% cho smartphone

Với công nghệ sạc siêu tốc Quick Charge 2.0 tích hợp trên một số chip Snapdragon giúp các smartphone sạc 50% pin trong khoảng 40 phút, nhanh hơn 75% so với sạc thường.

Redmi Note 11 series được hãng xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 120W và...

Chỉ còn vài ngày nữa là Redmi Note 11 series sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc, nhưng Redmi vẫn không ngừng teaser các tính năng mới của dòng smartphone này.

Qualcomm sắp có công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 với công suất sạc đạt 28W

Công nghệ sạc nhanh hiện tại dường như đang dậm chân tại chỗ và Qualcomm đang muốn tạo ra sự khác biệt với Quick Charge 4.0 trong thời gian tới.

Công nghệ sạc Super Charge của Huawei thế hệ mới sẽ có công suất đầu ra 40W

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang đến với công nghệ sạc nhanh, đảm bảo rằng thiết bị được sạc lên trong thời gian ít nhất có thể. Có một số công nghệ như vậy, bao gồm Qualcomm Quick Charge, OnePlus Dash Charge, Samsung

Công nghệ sạc nhanh của Galaxy S22 series được xác nhận với con số bất ngờ

Galaxy S22 series là thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung. Được biết các thiết bị này sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Tuy nhiên, thời gian gần đây có khá nhiều thông tin về S22 series rò rỉ. Mới nhất là xác nhận của 3C về công nghệ sạc nhanh

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại