Galaxy S7, S7 Edge chỉ hỗ trợ Quick Charge 2.0

Trang Phonearena vừa tiết lộ thông tin khiến không ít người ngạc nhiên: bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge chỉ hỗ trợ Quick Charge 2.0 thay vì Quick Charge 3.0 như kỳ vọng.

Trang Phonearena vừa tiết lộ thông tin khiến không ít người ngạc nhiên: bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge chỉ hỗ trợ Quick Charge 2.0 thay vì Quick Charge 3.0 như kỳ vọng.


Galaxy S7, S7 Edge chỉ hỗ trợ Quick Charge 2.0

Với con chip Snapdragon 820 (phát hành tại thị trường Mỹ), bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge thừa sức hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0. Chiếc điện thoại mới nhất của LG là LG G5 cũng đã được tích hợp công nghệ sạc này.

Tuy nhiên, do con chip Exynos 8890 sử dụng trên một số phiên bản Galaxy S7/S7 Edge không hỗ trợ sạc nhanh nên Samsung chỉ trang bị Quick Charge 2.0 cho các phiên bản chạy chip Snapdragon 820. Mặc dù vậy, tốc độ sạc với Quick Charge 2.0 cũng không phải quá chậm, nhất là khi kết hợp với sạc không dây Qi.

Về lý thuyết, Quick Charge 2.0 nhanh hơn so với chuẩn sạc tiêu chuẩn 75%. Cụ thể, thời gian sạc đầy 60% năng lượng cho chiếc Motorola DROID Turbo (pin 3900 mAh) chỉ tốn khoảng 30 phút. Trong khi đó, Quick Charge 3.0 có tốc độ sạc nhanh gấp 4 lần so với Quick Charge 2.0, sau 30 phút sạc, một chiếc điện thoại có dung lượng pin 2750mAh đã được làm đầy từ 0% đến 80% (nếu sử dụng chuẩn sạc thường, pin thiết bị chỉ được làm đầy khoảng 12%).

Minh Trung

Từ khoá : Galaxy, Edge, Quick, Charge

TIN LIÊN QUAN

LG G5 vẫn hơn Samsung Galaxy S7 ở khoản sạc nhanh

Theo một báo cáo từ phía Nga, cặp đôi Galaxy S7 và S7 Edge của Samsung đang “làm mưa làm gió” trên quốc gia này.

Xiaomi trình làng pin dự phòng 20.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0, giá 21 USD

Hãng Xiaomi (Trung Quốc) vừa trình làng pin dự phòng Power Bank mới với dung lượng lên đến 20.000 mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Qualcomm giới thiệu tính năng sạc nhanh điện thoại Quick Charge 4.0

Bên cạnh việc ra mắt chip Snapdragon 835, Qualcomm cũng giới thiệu công nghệ sạc nhanh điện thoại mới có tên Quick Charge 4.0.

Pin dự phòng Xiaomi thế hệ mới hỗ trợ Quick Charge 3.0 chính thức trình làng

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản mới của viên pin dự phòng 20.000mAh với khả năng hỗ trợ chuẩn sạc Quick Charge 3.0 và sạc nhanh 2 chiều.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Khui hộp Energea Enerpac Slim 10000mAh: Mỏng nhẹ, nhỏ, thời trang, Quick Charge 3.0 và USB Type-C

Về mặt thiết kế khi mới nhìn vào Enerpac Slim 10000, mình không quá ấn tượng vì...

[Đập hộp] Galaxy S7 Edge chính hãng: Exynos, hai SIM, 32 GB, giá 18.490.000 đồng, ngày 18/3 bán

Bắt đầu từ tối mai, sẽ chính thức lên kệ hai chiếc điện thoại Galaxy S7 và S7 Edge chính hãng. Hôm nay mình mượn được một chiếc S7 Edge chính hãng từ nên làm đập...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

5 bài học về kỷ luật trong cuộc sống từ diễn viên múa ballet

Nếu muốn rèn luyện tính kỷ luật, hãy học múa ballet và bạn sẽ thấy cuộc đời mình thay đổi như thế nào.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

Cách thêm terminal code được mã hóa màu vào Microsoft Word

Nếu bạn muốn đặt mã màu chính xác cho Terminal code trong Word, chỉ sao chép và dán sẽ không có tác dụng. Bạn sẽ cần sử dụng công cụ để tạo HTML được mã hóa màu, sau đó nhập HTML vào Word.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về