[Đập hộp] Galaxy S7 Edge chính hãng: Exynos, hai SIM, 32 GB, giá 18.490.000 đồng, ngày 18/3 bán

Bắt đầu từ tối mai, sẽ chính thức lên kệ hai chiếc điện thoại Galaxy S7 và S7 Edge chính hãng. Hôm nay mình mượn được một chiếc S7 Edge chính hãng từ nên làm đập hộp trước cho anh em xem. Đây là bản dùng chip Exynos 8890 tám nhân, phiên bản hai SIM, mặt trước có logo Samsung, 32 GB bộ nhớ trong và giá bán chính hãng là 18.490.000 đồng, có 3 màu: Vàng, Bạc và Đen.

Bắt đầu từ tối mai, sẽ chính thức lên kệ hai chiếc điện thoại Galaxy S7 và S7 Edge chính hãng. Hôm nay mình mượn được một chiếc S7 Edge chính hãng từ nên làm đập hộp trước cho anh em xem. Đây là bản dùng chip Exynos 8890 tám nhân, phiên bản hai SIM, mặt trước có logo Samsung , 32 GB bộ nhớ trong và giá bán chính hãng là 18.490.000 đồng, có 3 màu: Vàng, Bạc và Đen.


Bên trong hộp bao gồm:
Máy Samsung Galaxy S7 Edge 32 GB Cáp sạc microUSB Cục sạc Adapter OTG Tai nghe Sách HDSD Cây lấy SIM


[Đập hộp] Galaxy S7 Edge chính hãng: Exynos, hai SIM, 32 GB, giá 18.490.000 đồng, ngày 18/3 bán

So với phiên bản xách tay Hàn Quốc cũng xài chip Exynos thì bản bán ở VN lại có logo Samsung ở mặt trước phía trên màn hình trong khi bản HQ thì không. Cấu hình máy S7 Edge giống như S7 thường, đều được trang bị chip Exynos 8890 với tám nhân xử lý riêng biệt, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, có hai khe SIM (khe thứ hai có thể dùng chứa thẻ nhớ microSD) và cài sẵn Android 6.0.

So với S6 Edge thì S7 Edge có màn hình to hơn (5.5' so với 5.1'), bổ sung khả năng chống nước, pin tăng từ 2.600 lên thành 3.600 mAh và đặc biệt là có thêm khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra phần viền và màn hình cong cũng được tinh chỉnh lại cho bớt cấn hơn.

Cấu hình Galaxy S7 Edge chính hãng :
Hệ điều hành: Android 6.0 Chip xử lý: Exynos 8890 Octa (tám nhân), 4 x 2.3 GHz và 4 x 1.6 GHz, Mali-T880 MP12 Màn hình: Super AMOLED 5,5' 1440 x 2560, Gorilla Glass 4 Mặt lưng: kính cường lực Gorilla Glass 4 Bộ nhớ trong: 32 GB Thẻ nhớ: microSD RAM: 4 GB Camera: 12 MP, F/1.7, 26mm, AF theo pha, OIS, LED flash, cam biến 1/2.6', quay phim 4K@30fps Camera trước: 5 MP, F/1.7 Wi-Fi a/b/g/n/ac, BT 4.2, apt-X, A-GPS, GLONASS, NFC, microUSB Chống nước/bụi, sạc không dây Qi Sạc nhanh Quick Charge 2.0 Pin: 3.600 mAh Kích thước: 150,9 x 72,6 x 7,7 mm Nặng: 157 gram Băng tần: 4G, hai SIM Một số bài viết về Galaxy S7 Edge để các bạn tham khảo thêm:
Mở hộp Samsung Galaxy S7 Edge dành cho thị trường Hàn Quốc Trên tay Samsung Galaxy S7 Edge: tản nhiệt chất lỏng, không còn bị cấn như Galaxy Note 5 Trên tay một số những phụ kiện chính hãng Samsung cho Galaxy S7/S7 Edge Hình ảnh so sánh Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus Đập hộp Galaxy S7 Edge phiên bản chip Snapdragon 820, tên mã SM-G9350 Màn hình của Galaxy S7 Edge cong luôn cả trên và dưới, cạnh trái phải có 4 mức cong khác nhau Cám ơn cửa hàng FPTShop.com.vn đã cho mình mượn sản phẩm trên tay .



Từ khoá : Galaxy, Edge, Exynos, hai, SIM

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 Edge “dẫn trước” S7, phá vỡ kỷ lục đặt hàng

LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt 10 ốp lưng...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

So sánh Galaxy S7 Edge phiên bản Snapdragon 820 và Exynos 8890

Dưới đây là bài so sánh những khác biệt giữa hai máy để các bạn tham khảo và biết cách xác định từng loại máy (cách xem hình trong bài này: bên trái là máy Snapdragon, bên phải là Exynos).

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng,

Goldgenie là công ty chuyên mạ vàng, đồng, niken, crôm, bạch kim và đính kim cương lên các sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, máy chơi game… Công ty này được sáng lập bởi...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt