Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

My Vinaphone được giới thiệu hồi đầu tháng 6 này và mục đích của ứng dụng là nhằm giúp người dùng dễ dàng quản lý các gói cước dịch vụ, theo dõi và thông báo thông tin thuê bao, tình trạng cước sử dụng, nạp tiền, thanh toán cước, cung cấp danh sách các dịch vụ GTGT hay các tin tức khuyến mại khác của nhà mạng… thông qua mạng Wifi hoặc 3G.

Theo đó với mỗi khách hàng đang sử dụng thuê bao của nhà mạng Vinaphone khi tải về ứng dụng My Vinaphone sẽ được nhận ngay 2.5GB dung lượng 3GB miễn phí tốc độ cao.

Các bước để nhận làm như sau:

1. Các bạn tải ứng dụng theo đường dẫn sau:

- Tải My VinaPhone cho iPhone: My VinaPhone cho iPhone 
- Tải My VinaPhone cho Android: My VinaPhone cho Android 

2. Sau đó các bạn mở ứng dụng và đăng nhập

- Nếu bạn dùng Wi-Fi thì ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đăng kí như người dùng mới
- Nếu bạn sử dụng 3GB thì ứng dụng sẽ tự động đăng nhập theo các thông tin mà trước đó nhà mạng đã lưu lại trên hệ thống.

3. Truy cập Tab Thông tin tài khoản để kiểm tra nhiều hơn và các bạn để ý ở phần dung lượng.

4. Khoảng 3-5p thì Vinaphone sẽ tự động gửi tin nhắn cộng dung lượng cho các bạn qua SMS. Các bạn có thể kiểm tra lại qua My Vinaphone sẽ thấy sự thay đổi.

Hồng Sơn

 

Nguồn: Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để đổi lại đầu số. Và trên Danh bạ

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án cứu cánh mà bạn nên biết để

Những ứng dụng được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018

Bạn có tò mò ứng dụng nào đã được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 không? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí ra mắt bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS

Sau khi thử nghiệm trên Android, ProtonVPN – Dịch vụ VPN miễn phí đã cho ra mắt phiên bản thử nghiệm dành cho Windows và macOS. ProtonVPN cung cấp cho bạn một số server miễn phí sử dụng và không bị giới hạn băng thông.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ này.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng