TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Hướng dẫn kích hoạt Bing AI trên trình duyệt Chrome và Firefox đơn giản

Bing AI là gì ?

Bing AI là sản phẩm của phát triển bởi ChatGPT của OpenAI, nền tảng tìm kiếm trực tuyến của Microsoft. Nó là một hệ thống trí tuệ nhân tạo được sử dụng để tối ưu hóa các chức năng tìm kiếm của Bing, giúp người dùng tìm kiếm thông tin và trả lời câu hỏi một cách nhanh chóng và chính xác.

Bài viết liên quan:

Các tính năng của Bing AI bao gồm:

  • Hệ thống tìm kiếm thông minh: Bing AI sử dụng các thuật toán học máy và xử lý ngôn ngữ tự nhiên để hiểu ý nghĩa của các truy vấn tìm kiếm và cung cấp các kết quả tìm kiếm phù hợp nhất.
  • Tính năng trả lời tự động: Bing AI có thể tự động trả lời các câu hỏi phổ biến về một loạt các chủ đề, từ thời tiết đến các câu hỏi phức tạp về lịch sử hoặc khoa học.
  • Tính năng tìm kiếm hình ảnh và video: Bing AI có khả năng phân tích hình ảnh và video để tìm kiếm các nội dung tương tự hoặc liên quan.
  • Tính năng tìm kiếm âm thanh và nhạc: Bing AI có khả năng phát hiện và tìm kiếm các bản nhạc dựa trên âm thanh được cung cấp.
  • Tính năng dịch và phiên dịch: Bing AI có thể dịch văn bản, tài liệu và trang web từ một ngôn ngữ sang ngôn ngữ khác.

Hướng dẫn cài đặt Bing AI trên trình duyệt nhanh nhất

Hiện tại thị trường Việt Nam Bing AI (Bing Chat) chưa được kích hoạt sử dụng trên trình duyệt vì vậy chúng ta cần phải cài đặt một số Plugin trên trình duyệt để có thể sử dụng đầy đủ chức năng.

B1: Đối với trình duyệt chrome bạn có thể tải tiện ích trên Google Extension : Bing Chat for All Browsers | Tải Bing Chat for All Browsers trên Firefox | Mã nguồn Github của Bing Chat Browsers

B2: Tiến hành cài đặt Bing AI trên trình duyệt. Chọn nút 'Thêm vào Chrome' để xác nhận cài đặt (Vì là ứng dựng chưa được google)

Tiếp tục sẽ hiển thị thêm cửa sổ popup để xác nhận cài đặt

Đối với trình duyệt Firefox cũng cài như trên

B3: Bạn kích hoạt Extension trên và vào thằng website bing.com và trải nghiệm.   

Chúc các bạn thành công 

 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm