Các nhà quảng cáo đã dùng Yahoo, Bing sẽ được tự
động thêm vào chương trình này.
Ông David Pann, giám đốc phụ trách quảng cáo của
Microsoft chia sẻ ' Quảng cáo trên Bing sẽ là một phần không tách rời trong
công cụ tìm kiếm thông minh của Window 8.1”. Quảng cáo có hình thức hiển thị
tương tự kết quả tìm kiếm của Window 8.1, với phần xem trước web, link website,
vị trí địa lý và các tiện ích mở rộng. Chúng cũng sẽ được hiển thị trên phông nền
khác nhau để người dùng phân biệt với kết quả tìm kiếm.
Pann nhấn mạnh mục tiêu của công ty là giúp quảng
cáo trên công cụ tìm kiếm dễ dàng hơn đối với khách hàng trong khi cung cấp những
trải nghiệm tốt nhất và các kết quả tìm kiếm gần nhất với từ khóa.
Theo
số liệu mới nhất, quảng cáo từ Bing đang tăng chậm chạm nhưng chắc chắn trong
quý vừa rồi, Số tiền Bing chi ra tăng 3,6 % mỗi năm và hiện Bing đang nắm giữ
21% doanh số thị trường tìm kiếm. Tất nhiên Bing vẫn chưa thể đọ sức với người
khổng lồ Google, với 79% thị phần còn lại. Tuy nhiên việc kết hợp với Win 8.1 sẽ
giúp tạo cơ hội đáng kể cho Bing được sử dụng rộng rãi hơn, đặc biệt là thu hút
được nhiều nhà quảng cáo hơn nữa.