Những ứng dụng được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018

Kể từ khi smartphone ra đời, các ứng dụng được phát triển mạnh mẽ hỗ trợ người dùng trong cuộc sống, công việc, giải trí... Bạn có tò mò ứng dụng nào đã được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018 không? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé!

Những ứng dụng được cộng đồng mạng quan tâm tìm kiếm nhiều nhất năm 2018

1. Google Dịch

2018 quả thật là 1 năm bùng nổ của ' chị google' khi giọng nói từ ứng dụng này đã chở thành hottrend số 1 Việt Nam, nhất là trên chính sân nhà Google.

Không chỉ giúp người dùng dịch ngôn ngữ và phát âm hơn 100 ngôn ngữ khác nhau, ứng dụng này còn trở thành công cụ hỗ trợ giải trí, thông báo và nhiều biến tấu thú vị từ cộng đồng mạng. 

2. Rules of survival

Rules of Survival là game sinh tồn trên đảo hoang. Đây chính là phiên bản quốc tế của Terminator 2 (Kẻ hủy diệt 2). Rules of Survival thừa hưởng đến 99% những ưu điểm của đàn anh đang nổi đình nổi đám trên PC – PUBG.

Game mang đến cho người chơi những trải nghiệm phong phú, những trận đấu căng thẳng, gay cấn. Những cảm xúc trong game cứ như bạn đang được thưởng thức PUBG trên PC vậy. Chính những điều đó làm Rules of Survival trở thành tựa game Battle Royale hay nhất dành cho di động.

 

3. PUBG mobile

PUBG là tựa game bắn súng hấp dẫn, mà ở đó bạn phải đối đầu với 100 người chơi bất kỳ trong một bản đồ chiến, người cuối cùng sống sót sẽ chiến thắng.

Gây bão thời gian dài, game PUBG đã chinh phục game thủ với luật chơi hấp dẫn, gây cấn đến nghẹt thở cùng đồ họa chân thực. Cách chơi khá đơn giản nhưng để giành chiến thắng thì thật sự là một thử thách khó khăn và đòi hỏi nhiều kĩ năng. 

4. YUGI H5

Yugi H5 được phát triển chủ yếu mang đến cho game thủ những hình ảnh và chi tiết bám khá sát với cốt truyện gốc Vua Trò Chơi. Tại đây người chơi sẽ được gặp lại Những Phù thủy bóng đen, Rồng trắng mắt xanh hay các lá bài Tam Ảo Thần có sức mạnh khủng khiếp… Tất cả đều được tái hiện bằng đồ họa 2D mang màu sắc giống như trong manga/anime về Yu-Gi-Oh! 

5. My Viettel

My Viettel là ứng dụng cung cấp đầy đủ các thông tin về thuê bao, các dịch vụ và chương trình khuyến mại của Viettel giúp bạn có thể tra cứu đầy đủ các thông tin từ nhà mạng.

Bên cạnh đó, với tính năng đổi đầu số điện thoại tất cả các mạng giúp người dùng tìm kiếm ứng dụng này tăng đột biến nửa cuối năm nay. 

6. Aptoide

Aptoide là cửa hàng ứng dụng trực tuyến mã nguồn mở và tương đối tốt. Hiện tại có khoảng hơn 900.000 ứng dụng có sẵn trên Aptoide và nhiều sản phẩm bạn sẽ không thể tìm thấy trên Google Play - ví dụ như ứng dụng Firetube cho phéo bạn nghe nhạc trên YouTube mà không cần bật màn hình điện thoại. 

7. My Vinaphone (My VNPT)

Cũng như My Viettel, My VinaPhone (My VNPT) là ứng dụng chăm sóc khách hàng dành cho máy điện thoại smartphone, hệ điều hành Android. Cung cấp thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng qua kết nối Wifi hoặc 3G bởi các nhóm chức năng: thông tin, tiện ích, dịch vụ. 

8. Manvip

Manvip là cổng game bài hiện đại nhất hiện nay gồm những tính năng như ,chống lag, chống hack, bảo mật vô cùng tuyệt vời. Đa phương tiện, đa nền tảng. Là 1 bầu trời mới cho những người thích cảm giác mạnh. Nơi giải trí lý tưởng cho cộng đồng. 

9 Mini World

Mini World là tựa game mô phỏng dạng sandbox được phát triển bởi Miniplay đến từ Trung Quốc. Game có cơ chế gameplay y hệt Minecraft, đưa bạn đến một thế giới của những khối hình hộp kỳ diệu. Tại đây, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo và xây dựng các công trình của riêng mình, đã thế game còn được phát hành dưới dạng miễn phí nữa. 

10 Discord

Discord là một ứng dụng đang hot đối với game thủ sử dụng PC, cho phép người chơi có thể thoải mái tán chuyện với bạn bè bằng văn bản hay giọng nói, bất kể là họ đang chơi game gì, quan trọng nhất là nó hoàn toàn miễn phí. 

Trên đây là danh sách top 10 ứng dụng được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018, bạn quan tâm và yêu thích ứng dụng nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/top-10-ung-dung-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-2018-1138455

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật Map 8x8 mới trong game Rules Of Survival

Tuy nhiên, để chơi được Map 8x8 mới này, bạn cần phải tải bản đồ về chứ không phải chỉ cập nhật game là xong. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết để biết cách cập nhật Map Fearless Fiord trong game Rules Of Survival

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé!

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường đang phát triển như Brazil

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các nhà phát triển của XDA đã

Hướng dẫn kích hoạt chế độ đọc báo trên Google Chrome cho Android

Chế độ đọc báo tập trung hiển thị nội dung bài viết, bỏ hết quảng cáo vừa giúp bạn không bị phân tâm vừa tiết kiệm đáng kể dung lượng khi lướt web bằng 3G.

Thông tin chi tiết về tính năng chặn quảng cáo trên Chrome 64 của Google

Gọi là tính năng chặn quảng cáo nhưng không phải tất cả các quảng cáo hiển thị khi bạn lướt web đều bị loại bỏ, cũng không phải chặn luôn tất cả quảng cáo trong YouTube như sử dụng Adblock.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.