10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên Google Play

1. Call Recorder License (40.000đ | Miễn phí)

Đây là công cụ giúp kích hoạt tất cả chức năng của Call Recorder Free, cho phép người dùng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi đến hoặc gọi đi. Ngoài ra, bạn có thể nhanh chóng lại lại các file ghi âm cuộc gọi một cách dễ dàng.

2. PICTAIL - June Bug (30.000đ | Miễn phí)

Ứng dụng cung cấp cho người dùng công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và rất nhiều bộ lọc màu lạnh. Đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực, vừa chụp vừa thay đổi màu sắc trên mỗi bức ảnh và video của bạn.

3. Screenshot Pro (License) (62.000đ | 21.000đ)

Ứng dụng chụp ảnh màn hình thông minh, được tối ưu hóa cho các thao tác chụp màn hình liên tiếp, hoặc chụp theo từng khoảnh khắc v.v...

4. Rotation Control Pro (61.000đ | 21.000đ)

Ứng dụng này mang đến cho người dùng tính năng điều hướng màn hình hiển thị chuyên nghiệp hơn. Rotation Control Pro sở hữu thiết kế đơn giản với chức năng rất dễ hiểu và sử dụng.

5. UX Experience S8 - Icon Pack (25.000đ | Miễn phí)

Gói icon mang đến cho người dùng hơn 340 icon đẹp mắt, tương thích với hầu hết các launcher phổ biến như Nova, Action, Apex, Holo, LG Home, S Launcher hay Evie Launcher.

6. Vlyaricons - Icon Pack (33.000đ | Miễn phí)

Gói biểu tượng sở hữu thiết kế mới lạ, pha trộn nhiều màu sắc tươi sáng nhằm giúp cho chiếc smartphone của bạn trở nên ấn tượng hơn.

7. Rancy - Icon Pack (14.000đ | Miễn phí)

Sở hữu thiết kế giao diện phẳng với màu sắc bắt mắt. Rancy Icon Pack cung cấp cho người dùng hơn 1350 gói biểu tượng, có khả năng tương thích tốt với hầu hết ứng dụng Launcher.

8. Ream - Icon Pack (38.000đ | 20.000đ)

Đúng như tên gọi, gói biểu tượng này sử dụng phong cách thiết kế Material của Google và giao diện hình tròn nổi khá quen thuộc đối với người dùng Android. Hiện tại, Ream Icon Pack cung cấp hơn 784 icon và có thể tương thích tốt với những ứng dụng phổ biến trên cửa hàng Google Play.

9. Shooting Survival (23.000đ | Miễn phí)

Tựa game bắn súng 2D với những trận đấu súng hấp dẫn, màn chơi đa dạng và lối chơi cực kỳ hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

10. Damn Little Town (44.000đ | Miễn phí)

Tựa game chiến thuật theo phong cách chơi cờ, bạn phải ghép nối các ô vuông với nhau để tại lối đi cho quân cờ của mình. Càng mở được nhiều, bạn càng chiếm được ưu thế để giành chiến thắng.

(đang cập nhật tiếp...)

TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Sở hữu miễn phí phần mềm Mouse and Keyboard Recorder

Mouse and Keyboard Recorder là một phần mềm đơn giản, gọn nhẹ nhưng rất mạnh mẽ. Với nó, bạn có thể ghi lại tất cả những chuỗi hoạt động đã diễn ra của chuột và bàn phím, sau đó lặp lại tất cả các thao tác rất chính xác.

Những ứng dụng và game dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá

Ứng dụng giúp người dùng xác định được ai là người đang gọi cho mình mà không cần phải tự hỏi 'Ai đây nhỉ?'. Call Notes Pro sẽ hiển thị cho bạn những thông tin cần thiết về người đang gọi như ghi chú, công việc, địa chỉ, sinh nhật, và các sự kiện

[17/02/18] Chia sẻ 15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

[02/12/17] Chia sẻ 15 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho Android

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 15 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho thiết bị Android bạn nên biết

Call Recorder - ARC là một trong số những trình ghi cuộc gọi được tải xuống nhiều nhất, ứng dụng này tương thích với hầu hết các phiên bản Android. Call Recorder - ARC đi kèm với các tính năng như ghi âm cuộc gọi thủ công hoặc tự động, bảo vệ bản

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt