8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. Lensinator - OCR, Object, Barcode Scanner (17.000đ | Miễn phí)

Ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã Barcode.

2. Total Launcher Key (98.000đ | 48.000đ)

 Ứng dụng giúp mở khóa tất cả các tính năng nâng cao của Total Launcher. Bạn có thể tải về launcher thông qua liên kết sau đây: Total Launcher - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

3. Soappix Icon Pack (13.000đ | Miễn phí)

Được lấy cảm hứng từ những viên kẹo với phong cách thiết kế bóng bẩy, Soappix Icon Pack hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ nhất trên chiếc smartphone của mình.

4. Pumre - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí)

 Không chỉ đơn thuần là một gói icon ứng dụng, Pumre còn có thể giúp bạn tùy biến lại giao diện trên thiết bị Android trở nên bắt mắt hơn khi kết hợp cùng các launcher như Nova, Apex, Action v.v...

5. S8 UI - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí)

 Gói biểu tượng ứng dụng có thể mang đến cho bạn cảm giác đang trải nghiệm một chiếc Galaxy S8 trên bất kỳ thiết bị Android nào khác. Đặc biệt là đi kèm trình tùy biến icon theo sở thích cá nhân.

6. Ortus Icon Pack Pro (22.000đ | Miễn phí)

Icon pack sở hữu hơn 1200 biểu tượng hình tròn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bằng vector. Bên cạnh đó, gói icon pack này cũng đi kèm rất nhiều ảnh nền chất lượng cao nhằm tôn lên sự hấp dẫn của nó.

7. Football Challenger - League (58.000đ | Miễn phí)

Trò chơi giả lập quản lý đội bóng dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua này. Football League Challenger cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp người dùng quản lý một đội bóng chuyên nghiệp.

8. Warhammer Quest (98.000đ | 21.000đ)

Tựa game sẽ đưa bạn cuộc phưu lưu trong những ngục tối của thế giới Warhammer. Bạn sẽ phải chống lại những con thủy quái và các bộ lạc nguyên thủy. Trò chơi với hệ thống hàng trăm vũ khí, áo pháp, dụng cụ hỗ trợ bạn chinh phục toàn thế giới.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

Những ứng dụng và game dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá

Ứng dụng giúp người dùng xác định được ai là người đang gọi cho mình mà không cần phải tự hỏi 'Ai đây nhỉ?'. Call Notes Pro sẽ hiển thị cho bạn những thông tin cần thiết về người đang gọi như ghi chú, công việc, địa chỉ, sinh nhật, và các sự kiện

11 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

4 tựa game giải đố đang được các nhà phát triển chúng miễn phí cho Android

Sau đây, TCN xin giới thiệu với các bạn 4 tựa game giải đố đang được các nhà phát triển chúng miễn phí cho người dùng hệ điều hành Android trong đầu tháng 5.

Tổng hợp những game đang được miễn phí cho hệ điều hành Android trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Hills Legend HD là 1 tựa game kinh dị thuộc thể loại giải đố. Trong game, bạn sẽ phải khám phá ra một lối đi ngầm trong một ngôi nhà u ám. Theo như các truyền thuyết kể rằng đây là lối đi dẫn đến kho báu còn tồn tại duy nhất, khi mà lối còn lại đã

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Trải nghiệm game Hitman Sniper đang miễn phí trong thời gian ngắn trên cả Android và iOS

Hitman: Sniper được phát triển bởi Square Enix Montreal. Trong game mobile này người chơi sẽ vào vai Điệp viên 47 với cây súng bắn tỉa và nhiệm vụ tiêu diệt các mục tiêu được cung cấp bởi các bản hợp đồng đen tối. Có tới 150 nhiệm vụ để người chơi

THỦ THUẬT HAY

Mã độc Obad được vào danh sách Malware nguy hiểm nhất năm

Trong bản tổng kết được công bố gần đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab, Obad được cho là mã độc nguy hiểm nhất năm 2013.

Cách xóa tài khoản iCloud trên iPhone

Nếu đang sử dụng iPhone cũ do ai đó sang nhượng, hoặc vì một lý do nào đó mà bạn cần một tài khoản lưu trữ iCloud mới nên phải xóa tài khoản cũ, hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Full 10 bộ Key Active Office 2016 vĩnh viễn mới nhất [Hướng dẫn kích hoạt cụ thể]

Để sử dụng được Office 2016 trên máy tính của mình, bạn cần tải về và cài đặt phiên bản này. Tuy nhiên, việc kích hoạt sử dụng bản quyền của Office 2016 lại là một thách thức đối với nhiều người dùng. Vì vậy, rất nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham