Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Với những game thủ hay săn game free thì mỗi dịp cuối tuần đều là những cơ hội tốt để bạn có thể lùng được những game dù không mới nhưng rất chất lượng. Cuối tuần luôn là dịp mà nhiều nhà phát hành hay phát triển game luôn tận dụng để thu hút người chơi đến với game của mình.


Vậy trong giai đoạn cuối tuần này (ngày 1/6 ~ 3/6) thì chúng ta sẽ có những tựa game gì hoàn toàn miễn phí? Hãy cùng đến với những cái tên đáng chú ý dưới đây nhé:


1. 3D Pool Game



Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Với đất nước đã quen thuộc với bộ môn Bi-a nhưng Việt Nam thì chắc hẳn ai trong đời cũng đã từng làm ván đường cơ. Nay bạn không cần phải đứng và di chuyển nữa mà chỉ cần ngồi một chỗ, gạt những ngón tay lên màn hình là cũng đã có thể chơi những ván bi-a không kém phần căng thẳng. Chắc hẳn 3D Pool Game sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều với trò chơi mà nhiều thế hệ trẻ ngày trước quen thuộc.


Giá gốc: 45.000đ


Download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.eivaagames.PoolGame3D


2. Mental Hospital III HD




Mental Hospital III HD là tựa game kinh dị với cốt truyện khá thu hút: bạn sẽ vào vai một phóng viên hiện trường có nhiệm vụ ghi hình lại cuộc đột kích của lực lượng đặc nhiệm vào một trong nhiều bệnh viện tâm thần. Thế nhưng, tất cả mọi việc đã xấu đi ngay từ cuộc đột kích bắt đầu.


Liệu bạn có thể thoát khỏi bệnh viện ma quái này hay sẽ kẹt lại nơi này vĩnh viễn? Tất cả đều phụ thuộc vào khả năng ứng biến của bạn trong game.


Giá gốc: 35.000đ


Download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.agaming.mentalhospital3


3. The House HD




Lại thêm một tựa game phiêu lưu giải đố thuộc thể loại kinh dị dành cho bạn. Ngôi nhà mà bạn sẽ khám phá đã từ lâu nổi lên một giai thoại khủng khiếp rằng không một ai trở lại sau khi đột nhập vào nơi đây. Tất cả những kẻ cả gan khám phá ngôi nhà bị lãng quên bởi Giáo hội đều biến mất không dấu vết sau làn sương mờ… Liệu bạn sẽ là nạn nhân tiếp theo?


Giá gốc: 8.000đ


Download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.egproject.thehousehd


4. League of Stickman: (Dream Sky)Warriors




Ở cuối bài viết ngày hôm nay là tựa game RPG đi cảnh đến từ nhà sản xuất Dream Sky – cha đẻ của game bắn máy bay nổi tiếng Sky Force. League of Stickman cung cấp một thế giới chiến đấu với tông màu đen chủ đạo. Game cung cấp khá nhiều nhân vật cho bạn có thể điều khiển và mỗi người đều có những kĩ năng riêng nhằm giải quyết các thử thách đặt ra.


Giá gốc: 6.000đ


Download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dreamsky.DiabloLOL


Lưu ý: các tựa game trên sẽ chỉ được miễn phí trong một giai đoạn ngắn, do đó hãy nhanh chóng lưu vào bộ sưu tập game của mình các bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 game Android FREE hay nhất tuần qua

Mỗi tuần có hàng trăm ứng dụng và game mới được tung lên chợ Play Store.

Top game mobile miễn phí vừa ra mắt tuần qua, người Việt có thể tải về chiến ngay

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile mới vừa được phát hành trong tuần qua trên cả iOS và Android nhé.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

ROS Mobile: Buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ thu hút hàng trăm game thủ Đà Nẵng cuối tuần qua

“Chiến Dịch Sinh Tồn“, chuỗi offline được tổ chức dưới sự tài trợ của NPH VNG đã và đang diễn ra trên 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vinh. Trải qua 4 địa điểm offline đầu tiên với số lượng game thủ lên đến

Theo chân Neymar lăn từ sân cỏ vào game với trò chơi miễn phí trên Android

Với tên gọi Rolling Neymar, nghe xong cái tên bạn đã biết nhiệm vụ chính là gì rồi phải không nào. Đúng vậy, đó chính là “diễn xuất' thật tốt để trọng tài phạt thẻ đỏ cho đối thủ. Cách chơi rất đơn giản, bạn cần giữ thanh năng lượng và chờ đến lúc

Các game mobile mới đáng để chơi thử tuần này

Dưới đây là danh sách 5 tựa game mobile mới vừa ra mắt trong tuần này mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

ROS Mobile: Nhận quà hot khi tham dự buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ tại Đà Nẵng cuối tuần này 30/9

“Chiến dịch sinh tồn“ là chuỗi offline cộng đồng được NPH VNG tài trợ tổ chức nhằm giúp cộng đồng đam mê Rules of Survival cả nước có thể gặp gỡ giao lưu cùng nhau. Trải qua 4 địa điểm offline thành công trải dài khắp tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Hồ

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so