TOP 5 game Android FREE hay nhất tuần qua

Mỗi tuần có hàng trăm ứng dụng và game mới được tung lên chợ Play Store. Tuy nhiên, chỉ có một vài game là đáng để chơi. TCN xin giới thiệu cho bạn 5 game Android FREE của tuần qua.

1. Puzzle Blocks

TOP 5 game Android FREE hay nhất tuần qua

Game Puzzle Blocks

Puzzle Blocks có cách chơi vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc phải đẩy các khối gạch vào vị trí đúng của nó. Bạn cần phải quan sát kỹ môi trường xung quanh rồi hẵn di chuyển. Nhớ để ý những góc kẹt hay những khu vực nguy hiểm trong mỗi màn chơi. Trò chơi có nhạc nền rất êm ái dễ chịu, giúp bạn thư giãn tốt khi đang...bù đầu bù cổ giải đố.

2. Ahead

Game Ahead

Ahead là một trò chơi vô cùng khó nhằn: bạn phải điều khiển một cái “ax” đang xoay mòng mòng và thu thập điểm. Có nhiều vật cản trên đường ngăn bạn đến đích, và bản thân cái “ax' này cũng rất khó điều khiển. Nhiều người chơi nói rằng điểm số cao nhất của họ là...3 điểm. Bạn có thể chơi hơn được không nào? Hãy thử xem nhé.

3. INK: Endless Ascend

Game INK: Endless Ascend

Như cái tên, bạn có thể đoán được rằng đây là một game thuộc thể loại chạy thục mạng - Endless run. Nhưng INK: Endless Ascend lại là một game leo tường vô hạn. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình leo, bò lên tường và tránh các chướng ngại vật. Bạn chỉ việc chạm để điều khiển nhân vật, đơn giản nhưng không hề dễ ăn bạn nhé.

4. Turn Right

Game Turn Right

Những gì bạn có thể (và phải làm) trong game này là quẹo phải. Bạn cần phải quẹo đúng lúc, đúng thời điểm. Nếu bạn quẹo gấp quá quá thì cũng mau toi. Quan trọng là phải phù hợp với từng tình huống. Số điểm của bạn chính là số vòng mà bạn có thể chạy mà không đâm đầu vô tường. Thử xem nào!

5. Typing Test

Game Typing Test

Typing Test là một phần mềm giúp bạn test thử tốc độ gõ phím trên điện thoại. Ứng dụng sẽ đưa cho bạn một đoạn văn để gõ theo, trong vòng 60 giây bạn phải gõ càng nhanh càng tốt. Kết quả cuối cùng chính là số từ trên phút mà bạn có thể gõ được trên điện thoại.

DominV

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về 4 game chất lượng đang được FREE dành cho Android

Bạn đang muốn tìm kiếm một số trò chơi mới và hay trên smartphone Android mà rất đang phân vân? Tin vui dành cho bạn, một số trò chơi chất lượng...

Linia - Tựa game phong cách puzzle dễ "gây nghiện" đang được miễn phí

Điểm quan trọng nhất có thể giúp bạn chơi tốt Linia chính là sự nhanh nhạy và một đôi mắt sắc bén, nhằm đảm bảo chạm các màu chính xác theo đúng thứ tự. Để làm cho mức độ khó khăn hơn, các hình dạng này liên tục di chuyển xung quanh để gây bối rối

Sống lại năm tháng rực rỡ với trò xếp hình của tuổi thơ ngay trên smartphone bằng game này

Gameplay của Cartoon Puzzle Sliding được mô phỏng lại gần như là y hệt so với bản gốc khi xưa. Với một tấm ảnh bị chia thành nhiều phần và được sắp xếp với thứ tự ngẫu nhiên trong một không gian giới hạn, nhiệm vụ của người chơi chính là tìm cách

Nhanh tay "hốt" ngay 3 tựa game mobile đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Play Store(18/10 )

Hiện tại trên hệ thống Play Store đang một vài tựa game đang được miễn phí trong thời gian ngắn, và nhân đây TECHRUM sẽ giới thiệu đến cho bạn đọc 3 cái tên nổi bật nhất, và lưu ý rằng những deal này chỉ được miễn phí vài ngày thậm chí là vài giờ

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

[Chuyện khó tin] Game thủ phải lòng nhau sau khi chơi Garena Free Fire

Do vậy mà một game sinh tồn bắn súng như Garena Free Fire xuất hiện chuyện tình giữa hai người chơi với nhau khiến không ít game thủ cảm thấy bất ngờ và tự hỏi: Liệu mình có nên chuyển qua tìm các bạn khác giới trong game không?

Game "xếp hình" Puzzle Fighter chính thức được Capcom phát hành miễn phí toàn cầu

Có thể nói, Puzzle Fighter chính là một phiên bản tân trang từ tựa game 21 năm tuổi của hãng Capcom với cái tên Super Puzzle Fighter II Turbo, thừa hưởng những yếu tố đặc sắc nhất của người 'đàn anh' đi trước.

Puzzle Royale - gMO kết hợp đối kháng và xếp hình vô cùng hấp dẫn

Puzzle Royale là tựa game đối kháng giữa 2 nhân vật dưới hình thức triệu hồi quái vật kết hợp với lối chơi xếp kim cương cổ điển rất độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tối ưu sử dụng 4G trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những sự lựa chọn khá tốt ở phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng hỗ trợ mạng 4G tốc độ cao đang dần phổ biến ở Việt Nam hiện nay.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Hướng dẫn thiết lập truy cập SSH trong Windows 10

Tuy nhiên, nhờ Windows PowerShell, bạn có thể không cần tới PuTTY nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách thiết lập truy cập SSH trong Windows 10 và xem liệu công cụ mới này có thể thay thế PuTTY hay không.

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng