Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Lấy bối cảnh phương Tây cùng thiết kế nhân vât phong cách chibi vô cùng dễ thương, game có thể chơi ở cả chế độ online và offline dễ dàng cho game thủ trải nghiệm bất cứ đâu. Bên cạnh đó, game còn hỗ trợ chế độ Time Loop giúp game thủ rèn giũa cho đội hình của mình kể cả khi không chơi game, giúp bạn luôn sẵn sàng để quay lại chiến đấu mọi lúc mọi nơi. 

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Vẫn với lối chơi vượt ải quen thuộc, tuy nhiên với Endless Dungeon: Dragon Saga, qua mỗi cửa ải người chơi sẽ phải đối mặt với 1 con “trùm” để tiêu diệt mới có thể nhận được những phần thưởng cực giá trị. Đặc biệt hơn, mỗi ngày thử thách mới lại được đặt ra với mức độ khó tăng dần cùng với đa dạng phần thưởng hấp dẫn. 

Game sở hữu hệ thống nhân vật vô cùng phong phú lên đến hơn 70 nhân vật. Chưa dừng lại ở đó, Endless Dungeon: Dragon Saga còn gây ấn tượng với nhiều hoạt động PvP và PvE diễn ra vô cùng hấp dẫn, sôi động. Đòi hỏi người chơi phải biết nâng cấp và sử dụng kỹ năng của từng nhân vật một cách thích hợp,đúng lúc đúng thời điểm. 

Game còn hỗ trợ 16 ngôn ngữ để game thủ thoả sức trải nghiệm. Bạn đọc quan tâm có thể tải game ngay tại đây để tham gia những hoạt động trong game vô cùng sôi động

TIN LIÊN QUAN

Serencia Saga: Dragon Nest - Phiên bản chuyển thể trên mobile đã ra mắt

Theo đó, Serencia Saga: Dragon Nest là một tựa game mobile hành động mới đến từ Primus Inc và Gumi Inc. Hiện trò chơi đã chính thức được phát hành cho các thiết bị iOS và Android tại thị trường Nhật Bản.

Cùng trải nghiệm game nhập vai Dungeon Legends cực hay

Theo đó khi tham gia vào Dungeon Legends đúng như cái tên của mình, người chơi sẽ có nhiệm vụ vượt qua các hầm ngục tối do game cung cấp. Từ đó, game thủ sẽ dần phát triển nhân vật của mình trở thành một chiến binh dũng mãnh thông qua các tính năng

Bản Pre-Alpha của Endless Space 2 sắp có mặt trên Steam

Endless Space sắp sửa tung siêu phẩm tiếp theo và fan của thể loại viễn tưởng không gian lại thêm một tựa game để ngóng đợi vào đầu tháng 10 này.

Dungeon Commandos – Rambo bắn súng điên cuồng

Dungeon Commandos mang lại cảm giác phấn khích của những game bắn súng Rambo từ xưa.

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

TERA: Endless War sắp được phát hành bản toàn cầu, có mặt ở 170 nước

QUỐC TẾ_ TERA: Endless War sẽ có bản quốc tế dành cho đông đảo người chơi ở nhiều quốc gia, khu vực hơn, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.

Hướng dẫn toàn cảnh về tính năng Dungeon trong MapleStory M

Hiện tại trong MapleStory M có tổng tất cả 6 Dungeons đã mở. Trong tương lai rất có thể trò chơi sẽ mở thêm Zakum và Monster Mashers cho game thủ có thể dễ dàng kiếm được nhiều phần thưởng quý giá.

Gameloft ra mắt game Dungeon Hunter Champions trên Android và iOS

Bước vào Dungeon Hunter Champions, sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Tại đây, bạn sẽ được lập team chiến binh theo sở thích, lao vào cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn và chiến đấu theo

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.