Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ENYMtpgv2JY]

Có thể khẳng định rằng, Netmarble là một trong những hãng luôn dẫn đầu trong lĩnh vực game mobile. Kể từ thời điểm đầu năm 2012, Netmarble đã nhìn xa trông rộng và bắt đầu tiến quân vào lĩnh vực game mobile, đánh bại mọi thương hiệu cạnh tranh để nắm giữ vị trí số 1, được giới truyền thông Hàn Quốc đặt biệt hiệu là “khủng long game mobile”.

Và mới đây, Netmarble tiếp tục mang tới cho cộng đồng game thủ một dự án đầy hứa hẹn nữa có tên gọi Teria Saga. Sở hữu đồ họa 3D cực đẹp, lối chơi hành động tổ đội hấp dẫn cùng rất nhiều chế độ đặc sắc khác nhưng Teria Saga lại tỏ ra khá kín tiếng khi vừa mở đăng ký trước giai đoạn CBT. 

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Lấy bối cảnh là một thế giới thần thoại giả tưởng nơi mà các thế lực hắc ám đang lăm le thống trị con người. Người chơi sẽ đảm nhận nhiệm vụ thu thập các anh hùng từ khắp mọi nơi lập thành một đội hình mạnh nhất để đủ sức chống lại đám ác quỷ. 

Teria Saga sẽ đưa người chơi tham gia vào những trận chiến thời gian thực, nơi người chơi điều khiển nhân vật của mình và thi triển các cuộc tấn công bằng kỹ năng “Swipe Skill” độc đáo. Các bộ Skill đều được thiết kế khá chi tiết với những combo hết sức đẹp mắt, sẽ hoàn toàn mãn nhãn người chơi. 

Bên cạnh việc thu thập và phát triển các nhân vật trong đội hình, người chơi còn được thưởng thức một cốt truyện hấp dẫn và hệ thống điều khiển đơn giản với chức năng Auto thường thấy. Ngoài chế độ chơi đơn, game cũng có thêm chế độ chơi mạng hỗ trợ PvP, hay cùng kết hợp với những người chơi khác săn boss.

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh đầu tiên của Idola: Phantasy Star Saga – tựa game nhập vai trên nền tảng Mobile đầy hứa hẹn

Tựa game sẽ đưa người chơi đến thế giới Vandoli – nơi mà kiếm thuật và ma thuật sẽ được sử dụng trong những trận chiến hùng tráng chống lại lũ quái vật hung tợn. Cũng giống như khá nhiều tựa game nhập vai khác, Idola: Phantasy Star Saga cũng sẽ yêu

Đại gia Hàn Netmarble mang 4 game khủng tới G-Star 2016

Đại gia Hàn Netmarble sẽ tham gia vào sự kiện G-Star 2016 với những tựa game đình đám và được đầu tư kỹ lưỡng nhất của mình, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Mercenaries Saga 2 - RPG đỉnh Mobile theo style PS1

Mercenaries Saga 2 là game RPG đỉnh cao mới có mặt trên mobile với nội dung chiến đấu quen thuộc nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Netmarble ra mắt game “Thất Hình Đại Tội” mới cho smartphone

Theo những thông tin ít ỏi ban đầu thì nó sẽ thuộc thể loại nhập vai hành động pha lẫn yếu tố phiêu lưu và có sự góp mặt của hệ thống thẻ bài. Ngoài ra, trò chơi dự kiến phát hành tại Nhật trong năm 2018 này, còn cụ thể khi nào hay có tiến công ra

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

Serencia Saga: Dragon Nest - Phiên bản chuyển thể trên mobile đã ra mắt

Theo đó, Serencia Saga: Dragon Nest là một tựa game mobile hành động mới đến từ Primus Inc và Gumi Inc. Hiện trò chơi đã chính thức được phát hành cho các thiết bị iOS và Android tại thị trường Nhật Bản.

Tera M - Siêu phẩm đồ họa MMORPG vừa được Netmarble phát hành trên nền tảng mobile

Tera Online vốn là một tựa game MMORPG khá nổi tiếng trên thị trường game, được phát triển bởi Bluehole Studio và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc