Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về.

 

Bạn quan tâm : Tắt máy tính trên MacOs bằng các thao tác đơn giản

Hiện nay các trình duyệt như: Google Chrome, Safari, Firefox ...đều có chung một đường dẫn khi được tải về trên MacOS :

B1 : Tại thanh Menu Dock chọn 'Finder'.

  

B2 : Tại cửa sổ hiển thị bạn chọn 'Downloads' đây là thư mục lưu trữ tập tin tải về

 

Lời kết : Đây là bài viết Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS. Nếu độc giả có những thủ thuật nào hay, muốn chia sẻ cho cộng đồng mạng hãy liên hệ với chúng tôi qua Email: toasoan@vietsoftgroup.com.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo thư mục Folder trên MacOs mới nhất

Chắc hẳn với nhiều người mới sử dụng MacOs còn khá lạ lẫm với nhiều thao tác khác hoàn toàn với Windows. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả 3 cách đơn giản nhất để taọ một ' thư mục Folder ' trên MacOs.

Tắt máy tính trên MacOs bằng các thao tác đơn giản

Tắt máy tinh là thao tác tối thiểu mà ai cũng phải biết khi sử dụng Hệ điều hành MacOS. Tuy nhiên với những người sử dụng lần đầu thì có thể họ chưa biết thao tác tăt máy như nào ? Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn các thao tác đơn giản nhất để tắt máy đúng

Điều chỉnh thanh cuộn trên 'chuột', Trackpad bị ngược trên macOS

Với nhiều người đang sử dụng quen với Windows và bắt đầu trải nghiệm macOS thì việc đầu tiên bạn cảm thấy không quen chính là 'Bàn di chuột lên xuống bị ngược' so với Hệ điều hành Windows.

Hướng dẫn đăng nhập Wifi trên MacOs bằng các bước đơn giản

Dưới đây là bài hướng dẫn cơ bản dành cho người dùng có thể truy cập Wifi dễ dàng trên Hệ điều hành MacOs. Chỉ với các thao tác đơn giản bạn có thể truy cập Wifi.

Mẹo tạo App Shortcuts để mở nhanh ứng dụng trên macOS

Như bạn chưa biết, có rất nhiều cách mở nhanh một ứng dụng trên macOS như: Sử dụng thanh tìm kiếm Spotlight, thanh Dock, rồi Launchpad

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách copy file qua folder trên Macbook mới nhất

Đối với nhiều người còn chưa sử dụng quen hệ điều hành MacOs trên các máy tính iMac, Macbook, Macbook Pro, Macbook Air hay Macbook Mini ... Thì việc copy file qua một folder khác trong máy tính macbook thực sự hơi khó khăn và khác với hệ điều hành

Thêm bộ gõ 'Tiếng Việt' trên MacOs thật đơn giản

Với những bạn mới sử dụng MacOs thì việc đầu tiên các bạn bạn nghĩ tới là ' Làm sao để đánh Tiếng Việt trên Mac ? ' Đây là câu hỏi đã có rất nhiều độc giả đã gửi thư tới TCN yêu cầu hưỡng dẫn cài đặt mà không cần phải dùng bất kỳ phần mềm nào.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.