Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Theo chia sẻ của đại diện “gã khổng lồ” phần mềm cho biết “Game luôn là một trong những trải nghiệm quan trọng trên Windows. Thực tế, các tựa game như Solitaire, Minesweeper hay Hearts đã được hàng triệu người chơi tìm đến trong những năm qua. Do đó, tất cả những game này vẫn sẽ xuất hiện trên Windows 10 cùng một tựa game đặc biệt được phát triển bởi công ty nổi tiếng King - Candy Crush Saga”.

 

Rõ ràng, Candy Crush Saga vẫn là một trong 3 game câu đố nổi tiếng nhất được phát hành vào năm 2012 cho các thiết bị di động và Facebook. Có lối chơi tương tự với Bejeweled trước đây, tuy nhiên Candy Crush Saga vẫn thu hút người chơi bởi đồ họa đẹp cùng nhiều màn chơi “khó nhằn” với độ khó ngày một tăng.

 

Trước đó, vào khoảng tháng 12 năm ngoái, Candy Crush Saga đã chính thức cập bến Windows Phone. Vì vậy, cùng với việc tích hợp sẵn trong Windows 10, dự kiến Candy Crush Saga sẽ đạt được thành công rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới.


Cũng theo dự kiến, Windows 10 sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Candy Crush Saga sắp được chuyển thể thành game show giải trí trên màn ảnh nhỏ

Tựa game đình đám Candy Crush Saga mới đây đã chính thức đưa ra thông báo khi trở thành nguồn cảm hứng của một game show truyền hình.

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

Candy Crush Saga trên con đường kinh doanh

Thật sự trò chơi đã thu hút 100 triệu người chơi đăng nhập mỗi ngày và trở thành một game ăn khách trên mạng xã hội và các thiết bị di động. Theo đó, Candy Crush Saga đã tạo nên những thành công rực rỡ về mặt doanh thu và được giới chuyên môn đánh

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ lấn sân Game bắn súng

King - cha đẻ của Candy Crush, đang muốn bỏ phong cách màu mè để đến với trường phái nặng đô hơn là game bắn súng.

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ chào sân game bài trên Mobile

Shuffle Cats là game thẻ bài mới của hãng King - cha đẻ của Candy Crush, game hứa hẹn chứng minh sự đa dạng trong các sản phẩm của hãng.

King ra mắt game thẻ bài mới toanh Shuffle Cats trên mobile

“Ông trùm game kẹo” đổi gió khi lần đầu tiên tung ra game thẻ bài trực tuyến trên mobile hứa hẹn tiếp tục “dụ ngọt” fan nhà “Vua” và game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem số lô vaccine Covid-19 mà bạn đã tiêm trên điện thoại

Bạn kiểm tra số lô vaccine Covid-19 mà mình được tiêm bằng ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử. Sau đây là hướng dẫn cách xem số lô vaccine Covid-19 trên điện thoại...

Ung dụng bàn phím Grammarly Keyboard: kiểm tra và tự động sửa lỗi chính tả với nội dung tiếng anh

Về cơ bản thì giao diện thiết kế của Grammarly Keyboard không khác nhiều so với bàn phím mặc định trên iOS. Điểm nổi bật xuất phát từ chế độ tự động quét các thao tác nhập liệu từ người dùng để nhanh chóng phát hiện

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

Cách lưu file CSV từ Google Sheets

Bạn đang cần làm việc với những dạng file có đuôi *csv. Đừng lo, Google Sheets cũng cho phép chúng ta có thể lưu lại file dưới rất nhiều định dạng, bao gồm cả dạng file *.csv. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...