Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Người dùng có thể tải game Candy Crush Saga miễn phí tuy nhiên một số vật phẩm trong game phải trả tiền.

 

Candy Crush Saga tương thích với thiết bị Windows Phone có bộ nhớ tối thiểu RAM 512MB. Điều đó có nghĩa người dùng Nokia Lumia 520 sẽ có thể chơi game Candy Crush Saga giống với tất cả người dùng Lumia khác.

 

Trong quá trình chơi game xếp hình kẹo ngọt Candy Crush Saga trên smartphone Lumia 520 cảm nhận ban đầu của Trang Công Nghệ là game hơi giật lag, nếu bạn đang chơi Candy Crush Saga trên thiết bị iOS hoặc Android sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên smartphone Lumia 520 với cấu hình khiêm tốn.

 

Phiên bản Candy Crush Saga cho Windows Phone có hàng trăm màn chơi khác nhau và mỗi tuần sẽ được bổ sung thêm hai màn chơi. Bạn cũng có thể đồng bộ trò chơi này giữa các thiết bị và mở khóa 'tính năng game đầy đủ' khi kết nối trực tuyến. Đúng vậy, đây là trò chơi được cả nam giới và phụ nữ ưa chuộng.

 

Thực tế, hàng triệu người sử dụng iOS và Android đều nghiện game Candy crush Saga và giờ đây phiên bản giành cho Windows Phone sẽ làm người yêu mến trò chơi này thêm phần thích thú.

 

 

 

 

Download Candy Crush Saga cho điện thoại Windows Phone

TIN LIÊN QUAN

Candy Crush Saga được cài đặt sẵn trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã chính thức lên tiếng về việc Candy Crush Saga sẽ trở thành một trong những game mặc định có sẵn trên Windows 10. Đây quả là một tin vui đối với những fan của game “kẹo ngọt” nổi tiếng thế giới này!

Candy Crush Saga sắp được chuyển thể thành game show giải trí trên màn ảnh nhỏ

Tựa game đình đám Candy Crush Saga mới đây đã chính thức đưa ra thông báo khi trở thành nguồn cảm hứng của một game show truyền hình.

“Cha đẻ” của Candy Crush Saga đang bắt tay vào làm Call of Duty mobile

Phiên bản điện thoại của một trong những tựa game console FPS đình đám nhất sắp thành hình. King Digital Entertainment, một công ty game mạng xã hội, đang lên kế hoạch đưa CoD lên các thiết bị di động.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Candy Crush Saga trên con đường kinh doanh

Thật sự trò chơi đã thu hút 100 triệu người chơi đăng nhập mỗi ngày và trở thành một game ăn khách trên mạng xã hội và các thiết bị di động. Theo đó, Candy Crush Saga đã tạo nên những thành công rực rỡ về mặt doanh thu và được giới chuyên môn đánh

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ lấn sân Game bắn súng

King - cha đẻ của Candy Crush, đang muốn bỏ phong cách màu mè để đến với trường phái nặng đô hơn là game bắn súng.

Cha đẻ Candy Crush bất ngờ chào sân game bài trên Mobile

Shuffle Cats là game thẻ bài mới của hãng King - cha đẻ của Candy Crush, game hứa hẹn chứng minh sự đa dạng trong các sản phẩm của hãng.

King ra mắt game thẻ bài mới toanh Shuffle Cats trên mobile

“Ông trùm game kẹo” đổi gió khi lần đầu tiên tung ra game thẻ bài trực tuyến trên mobile hứa hẹn tiếp tục “dụ ngọt” fan nhà “Vua” và game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên