5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

App Store được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008 và đây là cửa hàng số đầu tiên nơi những ứng dụng di động được chuyển đến tay người dùng. Nhờ sự phổ biến của iPhone, App Store nhận được rất nhiều sự chú ý trong suốt một thập kỉ qua và rất nhiều ứng dụng được các nhà phát triển phát hành độc quyền trên nền tảng này. Dưới đây chỉ là 5 cái tên trong số đó.

1. Darkroom 

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Điểm mạnh của ứng dụng này nằm ở sự linh hoạt. Mọi thứ không chỉ nằm ở các bộ lọc mà còn ở nhiều tính năng tinh chỉnh hình ảnh khác có thể được áp dụng tinh tế và từng chi tiết của hình ảnh để đạt được hiệu quả cao và theo đúng ý định của bạn nhất.

Darkroom phù hợp với cả người dùng thích chỉnh ảnh “mì ăn liền” với những bộ lọc có sẵn và những người dùng muốn “vọc” nhiều hơn với nhiều chế độ chỉnh thủ công, đào sâu.

Trong trường hợp không hài lòng với kết quả, Darkroom có thể hiển một tab “timeline” thể hiện tường tận các thay đổi theo thứ tự thời gian để bạn có thể dễ dàng “undo” nếu muốn.

2. Focos 

Focos cũng là một ứng dụng độc quyền trên iPhone, mà cụ thể là iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X. Điểm chung của ba chiếc iPhone này nằm ở việc chúng đều có cụm camera kép ở mặt lưng, cho phép máy thu thập nhiều dữ liệu hơn khi chụp hình và tạo ra các hiệu ứng như làm mờ hậu cảnh. Focos giúp những tấm hình chụp bằng camera kép của iPhone chuyên nghiệp và thực tế hơn

Focos được DPReview đánh giá là mang lại hiệu quả tốt hơn ứng dụng chụp hình được tích hợp sẵn cùng iPhone.

3. Bear 

Bear được đánh giá là một trong những ứng dụng ghi chú tiện dụng nhất hiện nay trên iOS. Ứng dụng này rất dễ sử dụng, gọn gàng và có các tính năng hỗ trợ sắp xếp ghi chú hiệu quả trong khi đó cho phép sử dụng iCloud để lưu trữ, sao lưu dữ liệu. Người dùng có thể tải lên các tệp tin, chia sẻ và truy xuất trên bất kì thiết bị nào.

4. Timepage 

Là ứng dụng được phát triển bởi một công ty sản xuất giấy ở Ý, những gì bạn được thấy trong Timepage là một giao diện cực kì gọn gàng, tinh tế thay vì hình ảnh rối rắm thường thấy của những ứng dụng lịch năm.

Nhìn chung, Timepage có thể đóng vai trò như một cuốn sổ kế hoạch hàng ngày của bạn bởi màn hình chính của ứng dụng sẽ là trang “Today”. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ còn lại cũng chỉ cách người dùng vài chú chạm, lướt tay đơn thuần mà thôi.

5. Airmail 

Airmail được nhiều người dùng iOS yêu thích bởi nó tương thích khá tốt với những tính năng chỉ có trrrn iPhone, ví dụ như 3D Touch hay Siri. Nhìn chung, Airmail sẽ là một trong những ứng dụng thư điện tử nhanh, gọn gàng, có tính tùy biến cao, linh hoạt và mạnh mẽ nhất bạn có thể tìm thấy trên App Store.

TIN LIÊN QUAN

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì không thử!

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

10 ứng dụng sửa ảnh mà bạn nên dùng cho iPhone

Hầu hết các bức ảnh mà chúng ta đăng và xem hôm nay đều được chụp qua các ống kính của điện thoại. Những ngày tháng của máy ảnh lớn, cồng kềnh đã qua và điện thoại thông minh đã dần thay thế chúng. Điều tuyệt vời khi chụp bằng iPhone là quy trình

Những ứng dụng iPhone/iPad và iPod Touch được tải xuống nhiều nhất 10 năm qua

QQ là một ứng dụng được thiết kế và phát triển bởi tập đoàn công nghệ Tencent của Trung Quốc. Ứng dụng này có không gian phát triển mạnh mẽ với thị trường tỷ dân và đem tới vô số trải nghiệm khác nhau như: nhắn tin, chơi game, nghe nhạc…

Hướng dẫn bạn cách cài đặt Microsoft Store mới trên Windows 10

Bạn muốn trải nghiệm chợ ứng dụng Microsoft Store mới của Windows 11 trên Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách để mang Microsoft Store mới lên Windows 10 dễ dàng.

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.