Hướng dẫn tắt tự động phát video trong App Store với iOS 11

Các video quảng cáo trò chơi, ứng dụng trên App Store mới của iOS 11 cho ta cái nhìn trực quan hơn, tuy nhiên nó sẽ ảnh hưởng đến dung lượng mạng của bạn. Sau đây là bài hướng dẫn bạn tắt tự động phát video trong App Store với iOS 11. 

Hướng dẫn tắt tự động phát video trong App Store với iOS 11

Phiên bản iOS 11 ra mắt của Apple với một giao diện App Store hoàn toàn mới. Giờ đây việc tìm kiếm ứng dụng trở nên đơn giản và trực quan hơn.

Trong khi duyệt qua các mục Store in Today/ Games/ Apps, bạn sẽ gặp các video quảng cáo của ứng dụng hoặc trò chơi. Nó sẽ cho bạn xem giới thiệu nhanh về các trò chơi, ứng dụng đó nhưng nếu bạn sử dụng mạng 3G, 4G của điện thoại thì dung lượng sẽ tụt không phanh đấy.

Theo mặc định, video sẽ được tự động phát khi bạn lướt qua các ứng dụng này. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có quyền chỉ cho phát video khi bạn sử dụng Wifi hay tắt hoàn toàn nếu bạn không có nhu cầu này.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn tùy chỉnh tính năng tự động phát video trên App Store với phiên bản iOS 11:

 Bước 1: Từ màn hình chính, bạn vào Settings trên iPhone. 

Bước 2: Tiếp theo, kéo xuống dưới và chọn vào mục iTunes & App Store. 

Bước 3: Bây giờ, bạn chọn vào mục Auto-Play Videos. 

Bước 4: Bạn sẽ thấy 3 tùy chọn cho tính năng này bao gồm:

On: Video giới thiệu ứng dụng sẽ tự động chạy trên cả Wifi và 3G, 4G

Wi-Fi Only: Video giới thiệu ứng dụng chỉ chạy khi bạn kết nối mạng Wi-Fi

Off: Video giới thiệu ứng dụng sẽ không được tự động chạy 

Tùy theo nhu cầu của bạn rồi chọn nhé. Tuy nhiên mình nghĩ chúng ta nên chuyển sang Off luôn để chúng ta chủ động xem ứng dụng nào cần mà không bị phiền khi video tự động phát.

Với những bước đơn giản trên bạn đã làm chủ được tính năng này của App Store với iOS 11 trên các thiết bị iPhone. Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ cho bạn bè nhé!

VuBeu

Theo: igeeksblog

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt GreenTuber Chặn Quảng Cáo Khi Xem Video Trên YouTube

GreenTuber Chặn Quảng Cáo khi xem video là một tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí, giúp chặn quảng cáo khi xem video trên YouTube. Để sử dụng tiện ích này, bạn cần tải và cài đặt nó trên trình duyệt của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Thủ thuật xem video bị chặn mà không cần đăng ký

Youtube là một dịch vụ cung cấp video với nhiều thể loại, tuy nhiên vẫn có một số video có nội dung bị giới hạn độ tuổi. Hôm nay, TCN giới thiệu cho bạn một thủ thuật để xem video bị chặn mà không cần đăng ký.

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store Canada về Việt Nam

Trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store sang Canada để tải ứng dụng, trò chơi không phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giải quyết tiếp vấn đề còn lại là chuyển vùng từ Canada về lại quê hương Việt Nam,

7 Ứng dụng đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho Mobile và PC

Ứng dụng này là sự kết hợp của ứng dụng bảo vệ màn hình và hình nền động.

Hướng dẫn bạn cách cài đặt Microsoft Store mới trên Windows 10

Bạn muốn trải nghiệm chợ ứng dụng Microsoft Store mới của Windows 11 trên Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách để mang Microsoft Store mới lên Windows 10 dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ