5 nền tảng miễn phí xây dựng ứng dụng không cần code

Trước kia, để tạo một ứng dụng, các lập trình viên sẽ mất vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nền tảng xây dựng ứng dụng mà bạn có thể sử dụng để tạo một ứng dụng trong vài phút.
1. Appmakr.com AppMakr là nhà sản xuất ứng dụng dựa trên đám mây cho phép bạn tạo các ứng dụng iOS, HTML5 và Android. Bạn không bị giới hạn về số lượng ứng dụng có thể xây dựng cũng như số lượng cập nhật có thể thêm vào. Nó có nhiều tính năng, bao gồm bộ sưu tập ảnh có độ phân giải cao, thông báo đẩy (push notification), cập nhật trực tiếp, nhạc và video trực tuyến, phòng chat, tích hợp bản đồ Google, lịch sự kiện chia sẻ, mua sắm trong ứng dụng và hơn thế nữa. Bạn có thể theo dõi ứng dụng của mình trên bảng dashboard và điều chỉnh giao diện, chức năng của ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể thêm nội dung bằng cách sử dụng các tab. Mức phí của nó từ miễn phí đến thanh toán một lần 99 đô la khi bạn xuất bản. 
5 nền tảng miễn phí xây dựng ứng dụng không cần code
2. Gamesalad.com GameSalad là nền tảng xây dựng và xuất bản các ứng dụng trò chơi cho các nền tảng Android, iOS, HTML5 và macOS. Làm việc trên nền tảng này không đòi hỏi kiến thức về lập trình và nó liên quan đến việc sử dụng giao diện kéo và thả.
Chế độ hoạt động của nó bao gồm chỉnh sửa nhân vật trong một cảnh, thiết kế tính năng, âm thanh và luân phiên giữa các nhân vật. Nền tảng này bao gồm các thành phần kéo và thả, mua sắm trong ứng dụng và GameCircle API. Ngoài ra, nó cũng có một diễn đàn, là nơi giao lưu và học hỏi kinh nghiệm của những người dùng khác trong việc xây dựng ứng dụng.  Những người mới bắt đầu được miễn phí nhưng sau đó phải trả 299 đô la mỗi năm. 3. Appypie.com Appy Pie cho phép người dùng không cần có kiến thức về code để xây dựng các ứng dụng trong đám mây. Nền tảng này có thể được sử dụng để tạo ứng dụng cho Windows, iOS và Android mà bạn có thể xuất bản lên Google Play hoặc iTunes. Nó bao gồm việc sử dụng các thành phần kéo và thả, không cần tải hoặc cài đặt bất cứ thứ gì. 
Phiên bản hoàn chỉnh của ứng dụng được tạo ra là các ứng dụng lai dựa trên HTML5 và hoạt động trên tất cả các nền tảng, bao gồm cả Blackberry. Bạn có thể gửi thông báo đẩy, xem phân tích trong thời gian thực, kiếm tiền từ quảng cáo và sử dụng GPS để theo dõi vị trí. Bạn cũng có thể liên kết ứng dụng với các trang web, blog, âm thanh, radio, nguồn cấp dữ liệu phương tiện truyền thông và nhiều hơn nữa. Nó có một lịch hẹn có chứa các tính năng như One Touch Call và mã QR, trong đó bạn có thể nhúng code tùy chỉnh và iFrames, tính năng này đặc biệt hữu ích cho hầu hết các doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng miễn phí hoặc trả phí 33 đô la mỗi tháng. 4. Appery.io Sử dụng Appery để xây dựng ứng dụng thật dễ dàng và nhanh chóng. Không cần phải viết code hoặc tải xuống và cài đặt bất cứ thứ gì. Nó được thực hiện độc quyền trên Cloud và sử dụng các thành phần kéo và thả để tạo giao diện người dùng. Nền tảng này được sử dụng để xây dựng ứng dụng cho Android, điện thoại Windows và iOS bằng Apache với thành phần tích hợp sẵn.
Appery có một danh mục plugin cho phép bạn thêm một số chức năng vào ứng dụng, nhưng bạn cũng có thể tạo các plugin cụ thể cho ứng dụng của mình. Nó cho phép bạn chia sẻ dự án với người dùng doanh nghiệp, khách hàng hoặc nhà phát triển trong thời gian thực. Giá dao động từ miễn phí đến khoảng 180 đô la một tháng. 5. Swiftic.com Swiftic được đổi tên từ Como. Đây là trình tạo ứng dụng tức thời cho phép bạn tạo các ứng dụng dù bạn có kinh nghiệm hay không. Đây là một trong số các nhà sản xuất ứng dụng di động tốt nhất vì nó có nhiều tính năng để kiếm tiền và thu hút khách hàng. Với Como bạn có thể dễ dàng tạo ra các ứng dụng với chỉ ba bước đơn giản và hàng chục theme được phân loại. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một danh mục ứng dụng, theme và xuất bản.
Ngoài ra, nền tảng này còn có tính năng phân tích nâng cao theo dõi hiệu suất ứng dụng (để biết những gì hoạt động và những gì không). Các tính năng khác trên trình tạo ứng dụng bao gồm giao diện kéo và thả, đánh giá của người dùng, khả năng tạo trình đơn tùy chỉnh, RSS và nguồn cấp dữ liệu xã hội, tuỳ chỉnh giao diện và chức năng của ứng dụng, các tính năng kiếm tiền và đẩy thông báo. Mức phí từ miễn phí đến 29 đô la mỗi tháng (thanh toán một lần trong hai năm), 33 đô la mỗi tháng (thanh toán một lần mỗi năm) đến 39 đô la (thanh toán hàng tháng). Tất cả năm nền tảng ở trên đều dựa trên đám mây, nó cho phép bạn thực hiện sửa đổi và xuất bản ứng dụng trong thời gian thực. Những nền tảng trên đều tốt nhưng dựa trên đánh giá Swiftic (Como) là tốt nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn ứng dụng bạn muốn xây dựng, chọn theme và xuất bản. Hy vọng các bạn thấy bài viết này hữu ích và chia sẻ với bạn bè. 

TIN LIÊN QUAN

Những dịch vụ nén và giải nén file trực tuyến miễn phí

Ngoài việc sử dụng những phần mềm nén và giải nén phổ biến hiện nay như 7-Zip, WinRar chúng ta có thể sử dụng một số những dịch vụ nén và giải nén phổ biến.

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

3 trang web tải video miễn phí

Tìm các video chất lượng cao và miễn phí quả là rất khó. Tuy nhiên trong “thế giới giấy phép Creative Commons”, có một số trang web cung cấp video miễn phí, thậm chí được sử dụng trong các dự án thương mại.

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện dụng và an tâm hơn, nhất là khi

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất lượng cao với đầy đủ mọi thể

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem video trong hộp thư đến.

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm lẫn. Chỉ có một cách là luyện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.