4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Để chọn ra phương án tốt nhất cho bạn, bạn nên cân nhắc ưu và nhược điểm của từng công cụ trước tiên. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 4 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một phần mềm desktop đáng tin cậy để thêm chữ và caption vào video một cách dễ dàng sau khi bạn cài đặt nó trên máy tính của mình.


4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video


Phần 2: 3 trang web trực tuyến tốt nhất để thêm văn bản vào video

Phần 1: Thêm chữ vào video bằng Filmora Video Editor


Có hơn 130 loại văn bản trong Filmora Video Editor cho Windows (hoặc Filmora Video Editor cho Mac) mà bạn có thể thêm vào video của mình trên Mac (macOS 10.13 High Sierra) và Windows. Bên cạnh các kiểu chữ có sẵn, bạn cũng có thể tùy chỉnh các kiểu chữ của riêng mình. Và các kiểu chữ dành riêng cho Halloween và Giáng sinh cũng đã được thêm vào. Và các kiểu chữ mới sẽ được thêm liên tục.


Hơn nữa, khá dễ dàng để thêm văn bản vào video thông qua Filmora Video Editor. Bạn chỉ cần chọn một trong những kiểu chữ thích hợp và thiết lập chuyển động. Tìm hiểu chi tiết cách thêm văn bản vào video bằng Filmora Video Editor ngay sau đây.


4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Tại sao nên chọn Filmora Video Editor?


Có nhiều kiểu chữ miễn phí và bạn có thể tùy chỉnh các kiểu chữ của riêng mình.


Làm thế nào để thêm văn bản vào video với Filmora Video Editor?


Bước 1: Nhập video vào chương trình


Để bắt đầu, bạn nên thêm video của mình vào chương trình. Để làm được điều này, bạn có thể nhấp vào '+' và sau đó chọn 'Add files'. Hoặc bạn có thể trực tiếp kéo và thả video của mình vào chương trình này.




Bước 2: Thêm văn bản vào video


Sau đó, bạn cần kéo và thả video vào timeline để chỉnh sửa. Kiểm tra thanh công cụ trên bảng điều khiển bên trái. Nhấp vào biểu tượng 'T' để nhận các template khác nhau. Bây giờ bạn có thể thêm văn bản vào timeline một cách dễ dàng. Rất dễ để tùy chỉnh và thêm caption cho video. 




Bước 3: Tùy chỉnh văn bản


Tiếp theo, nhấp chuột phải vào file văn bản, nó sẽ hiển thị một menu. Hãy chọn 'Show Inspector' để tiếp tục. Bạn sẽ thấy một cửa sổ bật lên. Bây giờ, bạn có thể gõ văn bản của mình vào, sau đó điều chỉnh vị trí, phông chữ, kích thước và màu sắc của nó theo ý thích. Và bạn có thể nhấn 'OK' để hoàn tất quá trình này.




Bước 4: Xuất video kèm với văn bản


Kết thúc việc chỉnh sửa bằng cách lưu tất cả các thay đổi đã thực hiện. Sau đó, hãy nhấp vào nút 'Export' để lưu chúng vào thiết bị của bạn.




Phần 2: 3 trang web trực tuyến tốt nhất để thêm văn bản vào video


1. YouTube Editor 




Có rất nhiều thao tác chỉnh sửa mà bạn có thể làm với phần mềm này. Nó sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp hoàn chỉnh cho các vấn đề chỉnh sửa, đặc biệt là việc thêm văn bản vào video miễn phí. Bạn sẽ được tận hưởng việc chỉnh sửa video đơn giản, trực tuyến và hoàn toàn miễn phí.


2. Video Tool Box




Nếu bạn có một file video lớn tới 600MB, đây sẽ là chương trình phần mềm lý tưởng để thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Nó có thể phân tích video đó và hiển thị tất cả các thông tin quan trọng liên quan đến tốc độ bit, độ phân giải, tỷ lệ khung hình và codec.


3. WeVideo 




Đây là phần mềm chỉnh sửa video hàng đầu mà bạn có thể sử dụng để thêm văn bản vào video trực tuyến. Nó là rất dễ sử dụng, có thể được lưu trữ trên đám mây, cho phép chỉnh sửa ở bất cứ nơi nào và vào bất cứ lúc nào, cộng với việc kiểm soát sáng tạo được đảm bảo.


Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện dụng và an tâm hơn, nhất là khi

Cách chỉnh sửa video trực tuyến

Có một số trình chỉnh sửa video miễn phí tuyệt vời trên Internet, nhưng nếu bạn không có thời gian hoặc không muốn tải một chương trình chỉnh sửa cài đặt trên máy tính, thì bạn sẽ rất vui khi biết rằng hiện nay có các công cụ trực tuyến cũng tuyệt

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Top những website chỉnh sửa video trực tuyến

Những trang web chỉnh sửa video hiện nay sẽ đều cung cấp cho bạn các tính năng chỉnh sửa video cơ bản, hay nâng cao giúp người dùng có thể xử lý video nhanh nhất.

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem video trong hộp thư đến.

3 trang web tải video miễn phí

Tìm các video chất lượng cao và miễn phí quả là rất khó. Tuy nhiên trong “thế giới giấy phép Creative Commons”, có một số trang web cung cấp video miễn phí, thậm chí được sử dụng trong các dự án thương mại.

TOP 4 cách nén video trên iPhone nhanh chóng và tiện lợi nhất

Bạn đang loay hoay khi dung lượng video trên iPhone quá lớn khiến bạn không thể nào chia sẻ được. Vậy phải làm thế nào để thu gọn chúng lại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng? Sau đây là 4 cách nén video trên iPhone vô cùng hữu ích, mời bạn tham

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cách cài đặt Windows XP từ Microsoft miễn phí

Qua nhiều năm, Windows XP hiện đã là một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể trở lại thời kì của Windows XP. Microsoft vẫn cung cấp Windows XP

Cách tắt lớp phủ màn hình Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei

Lớp phủ màn hình thường có ở những điện thoại Android 6.0 trở lên. Lớp phủ có nhiệm vụ sắp xếp các ứng dụng chạy nền trên điện thoại của bạn theo thứ tự ưu tiên.

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.