Hướng dẫn đặt phòng khách sạn trực tuyến với Trivago

Hiện nay nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, nhất là khi vào mùa hè như thế này, mọi địa điểm du lịch luôn nằm trong mức cao điểm, lúc này việc tìm kiếm và đặt phòng khách sạn ở những địa điểm mà bạn chưa đặt chân đến sẽ khiến bạn phân vân và không biết khách sạn nào tin cậy.

Đừng lo vì hiện tại đã có ứng dụng Trivago, đây là công cụ giúp bạn tìm được một khách sạn ưng ý với những dịch vụ và mức giá hoàn hảo nhất. Trivago sẽ cho phép bạn tìm kiếm qua hơn 250 trang web đặt phòng ở trên toàn thế giới, so sánh giữa giá phòng của hơn 1 triệu khách sạn và tìm ra những địa chỉ uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Cách sử dụng ứng dụng Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng rất đơn giản, chỉ cần gõ tên thành phố, địa điểm mà mình đến, ngay lập tức Trivago sẽ cung cấp cho bạn một danh sách khách sạn lý tưởng với giá cả chi tiết để bạn thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền. Bạn có thể làm theo hướng dẫn ở bài viết dưới đây để thực hiện đặt phòng khách sạn trực tuyến với Trivago nhé. 

Trivago cho iOS 

Trivago cho Android

1. Chọn địa điểm

Bước 1: Đầu tiên là đăng nhập tài khoản vào Trivago, nếu chưa có tài khoản bạn hãy xem cách đăng ký qua bài viết Hướng dẫn tạo tài khoản ứng dụng Trivago.

Sau đó, hãy thực hiện tìm địa điểm mà bạn muốn di chuyển đến, ở đây mình chọn địa điểm là Đà Nẵng, ngoài ra thì còn có thêm những địa điểm chi tiết hơn như bãi biển Mỹ Khê, quận Hải Châu, Cầu Rồng... 

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn trực tuyến với Trivago

Bước 2: Tiếp đó, hàng loạt khách sạn ở khu vực sẽ hiện ra để bạn chọn, để tiện lựa chọn hơn bạn hãy bấm vào Sắp xếp theo gợi ý của Chúng tôi và sắp xếp bảng chọn theo từng mục mà bạn muốn.

Hoặc bạn có thể chọn theo khu vực trên bản đồ là tiện nhất, bấm vào biểu tượng bản đồ ở cạnh biểu tượng hình người góc trên bên phải để chọn qua bản đồ. 

Bấm vào thời gian nhận phòng và trả phòng ở góc trên bên trái màn hình sẽ giúp bạn chọn thời gian thuê bằng lịch, chọn kiểu phòng đơn, đôi, theo nhóm hoặc gia đình. 

Bước 3: Ở trên bản đồ bạn có thể nhìn được qua điểm đánh giá của người dùng, bấm vào điểm đó sẽ hiện ra thông tin về khách sạn mà bạn chọn. Muốn trở lại như cũ chỉ cần bấm vào biểu tượng 3 vạch như trên hình là được. 

Bước 4: Bấm vào địa điểm chọn bạn sẽ được xem chi tiết dịch vụ và tiện nghi có trong khách sạn đó, cả điểm xếp hạng và đánh giá của người dùng cũng được hiện ra để bạn tham khảo luôn. Kèm theo đó là địa chỉ chi tiết trên bản đồ. 

2. Đặt phòng

Bước 1: Sau khi đã chọn được địa điểm, bạn hãy bấm vào khách sạn muốn thuê và bạn sẽ được thấy danh sách giá cả theo từng dịch vụ.

Những dịch vụ có thể khác nhau ở loại phòng đơn, đôi, diện tích như thế nào, có wifi không, có bao gồm bữa sáng hay không... Mỗi mức giá sẽ có dịch vụ phục vụ khác nhau, bạn nên chú ý và đọc kỹ thông tin dịch vụ phòng trước khi đặt.

Bước 2: Chọn giá phòng và bấm Đặt phòng, bạn sẽ được xem chi tiết đánh giá từ khách hàng, tiện nghi của giá phòng bạn vừa chọn, nhớ chú ý cái phần nhận xét của người dùng. Và đừng quên xem hình ảnh thực tế của phòng. 

Sau đó, bạn tiếp tục chọn những tùy chọn mà phòng khách sạn có, ví dụ như phòng có hút thuốc, không hút thuốc, chọn tầng, tiếp theo bấm vào Bước tiếp theo để nhập thông tin chi tiết của bạn vào. 

Cuối cùng hãy kiểm tra lại thông tin của bạn một lần nữa trước khi bấm vào Bước cuối cùng. Sau đó chỉ cần làm theo hướng dẫn của Trivago để hoàn thành thanh toán đặt phòng. 

Trên đây là hướng dẫn đặt phòng khách sạn trực tuyến, đặt phòng khách sạn online qua ứng dụng Trivago trên điện thoại, cách này sẽ giúp bạn có thể đặt phòng khách sạn qua điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả, cũng như bạn có thể tìm được một khách sạn uy tín và phục vụ tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

Chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm ăn chơi ở nơi bạn sắp đi.

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

Điểm danh những Chùa linh thiêng nhất cho mọi người đi lễ đầu năm ở miền Bắc

Tết là dịp các gia đình đi chùa, cầu một năm mới an lành, may mắn. Đặc biệt đối với người Bắc, đây là một nét đẹp văn hóa của riêng họ. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một số địa điểm lễ chùa đầu năm ở miền Bắc

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.