So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 là hai kỳ phùng địch thủ trong phân khúc tầm trung khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn máy nào. Ở bài này, mời bạn cùng đánh giá nhanh so sánh Huawei Nova 2i và Vivo V7 qua bộ ảnh chụp trực tiếp nhé.

Màn hình  

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9.  5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Kết nối  

Vị trí loa ngoài, cổng sạc, mic thoại và jack cắm tai nghe được bố thí gần như tương đương ở cả hai máy Huawei Nova 2i và Vivo V7

Phím cứng  

Bộ phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn đều được đặt bên cảnh phải ở vị trí tương tự nhau trên Huawei Nova 2i và Vivo V7

Camera 

Điểm khác biệt duy nhất khi đem so sánh Huawei Nova 2i và Vivo V7 là vị trí thiết kế cụm camera và logo nhà sản xuất. 

Giao diện ứng dụng camera của Huawei Nova 2i và Vivo V7 khi đặt hai máy cạnh nhau 

Ở một góc nhìn khác

Cảm biến vân tay 

Lại một  lần nữa vị trí cảm biến vân tay được thiết kế giống nhau tuy nhiên hình dạng trên V7 là hình vuông được bo tròn nhẹ 4 góc còn Nova 2i là hình tròn. 

Soi kỹ hơn cụm camera và cảm biến vân tay của hai máy dưới ánh đèn sợi đốt 

Mặt lưng của Huawei Nova 2i và Vivo V7 nổi bật ở một không gian khác 

Cặp đôi  Huawei Nova 2i và Vivo V7 nổi bật ở mọi góc độ 

Long lanh đến từng chi tiết 

Mặt lưng Huawei Nova 2i và Vivo V7 ở góc nhìn trực diện 

Tóm tắt cấu hình Huawei Nova 2i và Vivo V7      

Nova 2i sở hữu màn hình kích thước 5.9 inch độ phân giải Full HD, cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng camera trước và sau đều là camera kép với độ phân giải lần lượt là 13 MP và 2MP, 16 MP và 2 MP. Bộ nhớ trong 64 GB đi kèm 4GB ram và viên pin dung lượng 3340 mAh. 

Hình ảnh mặt lưng của chiếc điện thoại Huawei Nova 2i

Vivo V7 được trang bị màn hình 5.7 inch độ phân giải HD, camera sau độ phân giải 16 MP và trước độ phân giải 24 MP.  Bộ nhớ trong 64 GB đi kèm ram dung lượng 4GB, viên pin 3225 mAh và cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng. 

Hình ảnh mặt lưng của chiếc điện thoại Vivo V7

Như vậy bạn vừa theo dõi bài so sánh Huawei Nova 2i và Vivo V7 nhanh về thông số cấu hình và thiết kế. Bạn chọn mua Huawei Nova 2i hay Vivo V7? Cho biết ở phần comment phía cuối bài nhé.

Minh Hieu

TIN LIÊN QUAN

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 3 sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7

Kirin 710 sẽ là một vi xử lý tầm trung, dự kiến Huawei còn ra mắt thêm 2 chip mới gọi là Kirin 980 và Kirin 1020. Như tên gọi của nó, Kirin 710 với mục tiêu cạnh tranh với chip Snapdragon 710 của Qualcomm - chip này hiện đang có mặt trên Xiaomi Mi

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm giá mà còn sở hữu cụm camera

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

So sánh hiệu năng Huawei Nova 3e với các đối thủ cùng phân khúc

Hiệu năng Huawei Nova 3e là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất khi nó vẫn sử dụng con Chip trên Huawei Nova 2i. Trong bài viết này, các bạn hãy...

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp