Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Vài ngày trước, Nova 3 đã được ra mắt nhưng mức giá vẫn chưa được tiết lộ. Và mới đây, một báo cáo từ Ấn Độ cho biết Nova 3 và Nova 3i sẽ cùng được Huawei tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7. 

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Sản phẩm được trang bị chip Kirin 970, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128/64 GB và được cấp năng lượng bởi viên pin 3.750 mAh. Camera kép phía sau của Nova 3 đạt mức 24 MP + 16 MP và camera kép phía trước là 24 MP + 2 MP.

Trong khi đó, Huawei Nova 3i dự kiến sẽ có các thông số kỹ thuật thấp hơn Nova 3. Máy sẽ được trang bị chip Kirin 710, màn hình 6.3 inch Full HD+ và sở hữu mặt sau bằng kính 2.5D.

Nova 3i dự kiến sẽ có hệ thống camera kép phía sau 16 MP + 2 MP và camera trước có thể cũng sẽ là camera kép. Viên pin dung lượng dự kiến là 3.340 mAh.

Nova 3 và Nova 3i sẽ cùng hoạt động trên nền tảng EMUI 8.2. Cả hai chiếc điện thoại mới này cũng sẽ được trang bị công nghệ GPU Turbo và Qmoji 3D.

Dự kiến, Nova 3i sẽ tung ra thị trường với mức giá từ 299$ đến 329 USD (6.9 triệu đến 7.6 triệu đồng) còn giá của Nova 3 vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

Huawei Nova 2 RAM 4GB, Kirin 658, camera kép ống kính Tele lộ cấu hình

Huawei Nova 2 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GFXBench đi kèm với thông số kỹ thuật. Theo GFXBench, điện thoại này sở hữu màn hình 5 inch Full HD, nó có thể được trang bị chip Hisilicon Kirin 658 tốc độ 2.3 GHz đi kèm là 4GB RAM+64GB ROM.

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Sau màu trắng tinh khôi, Huawei Nova 3i có thêm màu đỏ quyến rũ

Huawei Nova 3i hiện được bán trên thị trường với 3 màu sắc gồm: Màu đen, tím và màu trắng. Tuy nhiên sắp tới, máy sẽ có thêm màu đỏ quyến...

Huawei Nova 3 sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7

Kirin 710 sẽ là một vi xử lý tầm trung, dự kiến Huawei còn ra mắt thêm 2 chip mới gọi là Kirin 980 và Kirin 1020. Như tên gọi của nó, Kirin 710 với mục tiêu cạnh tranh với chip Snapdragon 710 của Qualcomm - chip này hiện đang có mặt trên Xiaomi Mi

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,