Huawei Nova 3 sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7

Phiên bản Nova thế hệ thứ 3 có tên gọi Huawei Nova 3e đã trình làng và lên kệ, còn bây giờ đến lượt phiên bản gốc Nova 3. Mới đây, Nova 3 được xác nhận sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7 tới. 

Huawei Nova 3 sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7

Kirin 710 sẽ là một vi xử lý tầm trung, dự kiến Huawei còn ra mắt thêm 2 chip mới gọi là Kirin 980 và Kirin 1020. Như tên gọi của nó, Kirin 710 với mục tiêu cạnh tranh với chip Snapdragon 710 của Qualcomm - chip này hiện đang có mặt trên Xiaomi Mi 8 SE và Vivo NEX A. Tuy nhiên, Kirin 710 được cho là dùng quy trình 12 nm với hiệu năng gần với chip Kirin 960, trong khi đồ họa GPU cũng gần với chip Kirin 970.

Dự kiến Nova 3 cũng đi kèm với camera cao cấp, đây cũng chính là điểm thu hút người mua của máy. Ngoài ra, Nova 3 cũng sẽ có màn hình với notch tai thỏ nhưng dự kiến nó không quá lớn vì có nhiều khách hàng nữ dùng dòng sản phẩm này.

Nguồn Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 4 dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Theo dự kiến, Huawei Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12 tới với tư cách là phiên bản kế nhiệm Nova 3 được công bố vào tháng 7 năm nay. Bây giờ cấu...

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Ra mắt Huawei Nova 4 trang bị màn hình Infinity-O mới nhất

Một poster quảng cáo của Huawei Nova 4 mới đây đã được chia sẻ trên Weibo với thông điệp “ra mắt vào tháng 12”.

Huawei Nova 2 RAM 4GB, Kirin 658, camera kép ống kính Tele lộ cấu hình

Huawei Nova 2 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GFXBench đi kèm với thông số kỹ thuật. Theo GFXBench, điện thoại này sở hữu màn hình 5 inch Full HD, nó có thể được trang bị chip Hisilicon Kirin 658 tốc độ 2.3 GHz đi kèm là 4GB RAM+64GB ROM.

Lộ diện thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3i

Máy sử dụng vi xử lý Kirin 710 mới nhất được sản xuất tiến trình 12 nm. Vi xử lý này cũng hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI tương tự như Kirin 970.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

Huawei Nova 2 lộ diện trên tay người dùng: Kirin 658, camera kép 12+8MP

Trước khi ra mắt Nova 2 đã xuất hiện trên tay người dùng, hình ảnh cho thấy thiết kế khá giống người tiền nhiệm và mặt sau rất giống với điện thoại Nexus 6P.

THỦ THUẬT HAY

Khoảng thời gian nào chia sẻ trên mạng xã hội có kết quả tốt nhất ?

Tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội phụ thuộc vào danh sách bạn bè và số người theo dõi (follower) của từng tài khoản nhất định. Tuy nhiên, Quick Sprout đã thống kê và nhận thấy vào những thời điểm nhất định trong ngày hay

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Mách bạn 5 cách tắt máy tính trên Windows 11 nhanh nhất

Nếu biết nhiều cách tắt máy tính khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi xảy ra sự cố. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách tắt máy tính trên Windows 11 vô cùng đơn giản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp