Ra mắt Huawei Nova 4 trang bị màn hình Infinity-O mới nhất

Dòng Nova của Huawei đang hướng tới các khách hàng trẻ tuổi, vì vậy mà các sản phẩm sẽ có thiết kế trẻ trung, camera chất lượng cùng phần cứng khá ổn, nhưng giá cả phải chăng.

Một poster quảng cáo của Huawei Nova 4 mới đây đã được chia sẻ trên Weibo với thông điệp “ra mắt vào tháng 12”. Ngoài ra, trong poster là một hình ảnh về một smartphone màn hình tràn cạnh, có một điểm sáng ở góc trên bên trái màn hình, vì vậy rất có thể Huawei Nova 4 sẽ đi kèm với màn hình Infinity-O mà Samsung dự kiến sẽ áp dụng cho Galaxy A8s và Galaxy S10. 

Nova 2S ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, còn Nova 3 trình làng vào tháng 7 năm nay với chip Kirin 970. Vì vậy nếu theo lịch trình trung bình 6 tháng ra mắt một sản phẩm thì Nova 4 sẽ được giới thiệu vào tháng 12 năm nay, trang bị vi xử lý Kirin 980.

Tuy nhiên, nếu theo ý tưởng đặt tên thì có thể sản phẩm sắp tới là Nova 3S và vẫn dùng chip Kirin 970.

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 3 sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7

Kirin 710 sẽ là một vi xử lý tầm trung, dự kiến Huawei còn ra mắt thêm 2 chip mới gọi là Kirin 980 và Kirin 1020. Như tên gọi của nó, Kirin 710 với mục tiêu cạnh tranh với chip Snapdragon 710 của Qualcomm - chip này hiện đang có mặt trên Xiaomi Mi

Huawei Nova 4 dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Theo dự kiến, Huawei Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12 tới với tư cách là phiên bản kế nhiệm Nova 3 được công bố vào tháng 7 năm nay. Bây giờ cấu...

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei Nova 3 đạt chứng nhận TENAA, được trang bị vi xử lý Kirin 710

Về cơ bản Nova 3 sẽ là một bản nâng cấp về cấu hình với vi xử lý Kirin 710 mới được Huawei giới thiệu cách đây không lâu. Kirin 710 được sản xuất trên tiến trình 12nm và được tích hợp NPU tối ưu cho trí tuệ nhân tạo AI.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 về iOS 11 không mất dữ liệu

Bạn đã nâng trót dại nghe theo con tim nâng cấp lên iOS 12 nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp nhiều lỗi và muốn hạ cấp về iOS 11 nhưng sợ mất dữ liệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật hạ cấp iOS 12

Hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ bằng ứng dụng An Sinh trên điện thoại

Ứng dụng An Sinh được ra mắt nhằm giúp người dân có thể trực tiếp gửi các yêu cầu cấp bách để có thể nhận gói hỗ trợ trong mùa dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu sau khi restore iPhone

Việc restore lại iPhone là điều rất dễ xảy ra, nhất là khi chúng ta nhập sai mật khẩu mở khóa quá nhiều lần, dẫn đến việc iPhone bị vô hiệu hóa. Vậy có thể lấy lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone khi restore được không?

Cách làm sao để màn hình Laptop luôn sáng

Đối với những người thường xuyên làm việc trước màn hình máy tính thì việc màn hình thường xuyên tắt gây ra sự khó chịu tột cùng, để khắc phục điều ngày họ thường cài đặt thời gian chờ từ 20 đến 30 phút.

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn