Cách bảo vệ mắt với Dark Mode trên Youtube

Youtube đang cho tiến hành thử nghiệm chế độ Dark Mode áp dụng cho các video của mình, với chế độ Dark Mode sẽ giúp màn hình dịu hơn, tiết kiệm pin cũng như bảo vệ mắt bạn. Để kích hoạt Dark Mode trên Youtube bạn đọc hãy làm theo hướng dẫn sau đây.

Thông thường trên Youtube mặc định đang để chế độ nền trắng giúp người dùng dễ tìm kiếm nội dung, ngoài ra trông giao diện sẽ trực quan hơn. Ngay cả trên Windows 10 cũng áp dụng quy tắc chung như vậy. Tất nhiên bạn có thể chỉnh theme tối cho Windows 10 thông qua tính năng được cài đặt sẵn. Ở trên Youtube cũng vậy, chế độ Dark Mode được tao ra với mục đích làm dịu mắt cho bạn, tiết kiệm điện năng hơn và cũng rất dễ nhìn khi sử dụng lâu dài. 

Cách bảo vệ mắt với Dark Mode trên Youtube

Khi kích hoạt Dark Mode trên Youtube và sử dụng, bạn sẽ chẳng cần đến các phần mềm bảo vệ màn hình giúp bạn tránh việc bị hại mắt như phần mềm F. Lux nữa, phần mềm F. Lux hỗ trợ điều chỉnh độ sáng tối trên màn hình desktop, máy tính Nếu chưa từng trải nghiệm chế độ này trên Youtube thì hướng dẫn sau đây chính là một cách giúp bạn thực hiện điều đó.

Kích hoạt Dark Mode trên Youtube, bật chế độ đêm khi xem video trên Youtube

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở Chrome lên, sau đó nhấn F12 và click chọn tab Console để vào chế độ Console trên Chrome. 

Bước 2: Bước tiếp theo, bạn copy dòng lệnh sau:' document.cookie='VISITOR_INFO1_LIVE=fPQ4jCL6EiE' ' vào Console để kích hoạt Dark Mode trên Youtube. 

Bước 3: Nếu hệ thống của Chrome hồi đáp như hình dưới, bạn đã kích hoạt Dark Mode trên Youtube thành công. Điều bạn cần làm tiếp theo là khởi động lại trình duyệt Chrome của mình. 

Bước 4: Khi khởi động lại Chrome, bạn click vào tên tài khoản của mình ở góc bên phải, sau đó lựa chọn dòng Chế độ tối và bật nó lên. 

Bước 5: Trong chế độ tối có duy nhất một nút bấm là kích hoạt chế độ tối và bạn hãy bật nó lên. 

Bước 6: Ngay sau khi khởi động lại bạn sẽ thấy giao diện Youtube khác hẳn so với giao diện ban đầu. 

Bước 7: Và khi xem video bạn sẽ thấy mắt dịu hơn, dễ nhìn hơn đặc biệt là trong trời tối. 

Với việc kích hoạt Dark Mode trên Youtube bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn khi sử dụng chế độ này cũng như những gì mà nó đem lại. Hy vọng Youtube sớm đưa chế độ này lên chính thức cho Youtube. Và không chỉ có Youtube khi bạn cũng có thể thêm chế độ Night Mode cho Google Chrome, tham khảo thêm hướng dẫn cách thêm chế độ Night cho Google Chrome để đồng bộ với Youtube nhé.

Trong quá trình thực hiện thủ thuật có bất cứ thắc mắc nào bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại comment dưới bài viết này, chúng tôi sẽ kiểm tra và trả lời thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất nhé.
Nhu câu xem video Youtube trên các thiết bị di động hiện nay đang rất phổ biến, có quá nhiều video được tải lên mạng xã hội này trong cùng khoảng thời gian ngắn, vì thế, cũng như trên máy tính, người dùng Android hoàn toàn có thể tải video về điện thoại của mình để xem vào những thời gian rảnh, tham khảo cách tải video Youtube về Android mà chúng tôi đã hướng dẫn để biết cách thực hiện nhé.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn trải nghiệm chế độ Dark Mode chính gốc từ Google

Như TCN đã đưa tin, Google sắp cập nhật chế độ Dark Mode cho người dùng Windows 10. Một số sản phẩm hay dịch vụ của họ như YouTube cũng sẽ được cập nhật. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau trải nghiệm chế độ Dark Mode chính gốc từ Google xem thế nào

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Liệu chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin hay không? Cách bật chế độ Dark Mode trên điện thoại

Chế độ Dark Mode hầu như đã có mặt ở mọi smartphone hiện nay, tính năng này sẽ cho bạn một giao diện đen thay vì giao diện sáng như trước đây. Thực hư chuyện chế độ này có tiết kiệm pin hay không vẫn đang được nhiều người dùng quan tâm.

Youtube thử nghiệm tính năng đổi toàn bộ theme trên ứng dụng Android sang màu tối

Theo trang Androidheadlines, Google có vẻ như đang thử nghiệm một tính năng mới cho ứng dụng Youtube trên các thiết bị Android mang tên Dark Mode.

Google tung bản cập nhật cho Youtube trên iOS để bổ sung Dark Mode

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Phonearena thì mới đây, một số người dùng iOS sau khi cập nhật ứng dụng Youtube lên phiên bản 13.01.4 đã phát hiện ứng dụng này đã được bổ sung tính năng Dark Mode trong phần cài đặt.

Cách bật chế độ dark mode trên YouTube dành cho smartphone

Như thông tin đã chia sẻ ở bài viết trước, Google đang tiến hành cập nhật giao diện nền tối cho YouTube lần lượt theo từng tài khoản. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ dark mode để tiện sử dụng hơn khi nhận được lời mời thử nghiệm

Cách kích hoạt Dark Mode cho Skype trên điện thoại và máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách kích hoạt Dark Mode cho Skype trên điện thoại và máy tính giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ hơn với ứng dụng này. Click xem ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...