Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc


 

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có màn hình lớn cùng cấu hình phần cứng ở mức khá. 

Tổng thể, Gionee Gpad 5.5 có kiểu dáng nam tính, góc cạnh mặc dù kích thước của máy lớn rất nhiều so với một chiếc máy có màn hình 5,5 inch. Tuy nhiên, máy vẫn có kích thước khá mỏng cùng độ hoàn thiện rất cao, không hề có cảm giác ọp ẹp, rẻ tiền, mặc dù mặt lưng nhựa có thể tháo rời được. 

 


Phụ kiện bên trong máy bao gồm củ sạc, tai nghe, cáp microUSB, hai miếng dán màn hình, 1 miếng lau màn hình và 1 ốp lưng bằng silicon. 

 

Tuy nhiên, điểm yếu là viền màn hình của máy khá dày, ở cả phần trên và phần dưới và hai bên. Vì thế, trong quá trình trải nghiệm có cảm giác không gian màn hình bị thu hẹp đi. Tất cả nút cứng được đặt bên phía cạnh phải, bao gồm nút nguồn và hai phím tăng, giảm âm lượng, lệch về phía bên trái ở cạnh dưới là cổng kết nối microUSB còn cạnh trên là vị trí của jack cắm tai nghe 3,5 mm. 

Mặt lưng của máy được hoàn thiện bằng nhựa cứng, hơi trơn nhưng được bo cong về hai phía cạnh bên trái, phải nên cảm giác cầm, nắm trên tay vẫn khá thoải mái. Tuy nhiên, với Gionee Gpad 5.5 thì sẽ hơi khó để sử dụng bằng 1 tay. 

Về mặt phần cứng, Gionee Gpad 5.5 sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD (1280x720 pixel), sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng. Máy hoạt động trên nền bộ xử lý MediaTek MT6591 6 nhân xung nhịp 1,5 Ghz, tích hợp nhân đồ họa GPU Mali-450, 1 GB RAM, bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng thông qua khay cắm thẻ nhớ microSD). 

Camera trước, sau của máy có độ phân giải lần lượt là 2 MP và 8 MP. Model này hỗ trợ 2 SIM, tích hợp viên pin dung lượng 2400 mAh và hiện đang chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat. 

Trên đây là một số đánh giá và cảm nhận nhanh chiếc smartphone màn hình lớn chuẩn bị được giảm giá sốc. FPTShop sẽ trở lại trong bài đánh giá chi tiết hơn vào thời gian tới. 

 
















 

Duy Lê

Từ khoá : tay, nhanh, Gionee, Gpad, Smartphone, inch, chu

TIN LIÊN QUAN

Có nên mua điện thoại Gionee Gpad G5 hay không?

Với giá bán ra là 2.190.000 VNĐ, Gionee Gpad G5 là một trong những phablet có mức giá rẻ nhất trong thời điểm hiện tại. Hãy cùng điểm qua những nét chính trong cấu hình và thiết kế của chiếc điện thoại này để xem xem,...

Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung hot nhất hiện nay

Là một trong những chiếc phablet 6 nhân đầu tiên tại Việt Nam, Gionee Gpad G5 mang đến trải nghiệm hoàn hảo với màn hình 5,5, inch cùng camera chất lượng cao.

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

7 smartphone hấp dẫn chỉ còn dưới 2 triệu đồng tại FPT Shop

đang có chương trình Online Friday giảm giá nhiều smartphone rất hấp dẫn, với 2 triệu đồng bạn cũng có thể chọn 1 trong 7 smartphone chất lượng

Mở hộp và trên tay nhanh Gionee Elife S5.5

Tại thời điểm ra mắt (tháng 2/2014), Gionee Elife S5.5 được mệnh danh là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu rất nhiều điểm nổi bật như thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ, gọn, ưu nhìn cùng cấu...

LG bất ngờ trình làng máy tính bảng chạy Android 7.0, chip tám nhân

Có vẻ như LG sẽ không từ bỏ thị trường máy tính bảng dù mảng smartphone của họ vẫn đang gặp nhiều khó khăn. Bằng chứng là mới đây đã xuất hiện...

Gionee Elife S5.5 giảm giá sốc, sự lựa chọn hoàn hảo cho smartphone dưới 3 triệu

Gionee Elife S5.5 đang có đợt giảm giá cực sốc tại chỉ 2,890,000 cho một siêu phẩm mỏng 5,5mm và màn hình Full HD tuyệt đẹp

Có nên mua điện thoại Gionee Elife S5.5 không?

Từng được mệnh danh là smartphone mỏng nhất thế giới, Gionee Eliffe S5.5 mang đến trải nghiệm mới lạ với kiểu dáng mỏng nhẹ, cấu hình tốt. Vậy có nên mua Gionee Eliffe S5.5 không?

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe