7 smartphone hấp dẫn chỉ còn dưới 2 triệu đồng tại FPT Shop

Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday của là cơ hội cho khách hàng sở hữu những sản phẩm ưng ý với mức giá cực ưu đãi. Sẽ có rất nhiều điện thoại, laptop, máy tính bảng được giảm giá từ ngày 30/09 – 06/10 nếu bạn đặt mua online. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp 7 mẫu smartphone chất lượng tốt chỉ còn dưới 2 triệu trong đợt giảm giá.

 


Lenovo A6000, 1.990.000 đồng

 


 

Lenovo A6000 có một thiết kế vuông vắn rất đẹp mắt và sở hữu những thông số cấu hình ấn tượng. Mẫu smartphone này mang trên mình màn hình IPS LCD 5 inch HD, camera 8MP và 2MP, chạy Snapdragon 410, 16GB bộ nhớ trong. Đặc biệt, Lenovo A6000 là chiếc smartphone giá rẻ duy nhất sở hữu 2 loa ngoài mặt sau kết hợp cùng công nghệm âm thanh Dolby cho giả lập âm thanh vòm sống động.

Tìm hiểu thêm về Lenovo A600

 


Nokia Lumia 535, giá 1.999.000 đồng

 


 

Không có cấu hình mạnh như các smartphone Android cùng tầm tiền, nhưng chắc chắn về độ mượt và chất lượng camera thì khó có smartphone nào dưới 2 triệu có thể qua mặt Nokia Lumia 535. Nhờ hệ điều hành Windows 10, Nokia Lumia 535 chạy rất mượt và có một giao diện khác biệt so với iOS hay Android. Bên cạnh đó màn hình lớn 5 inch và hỗ trợ 2 SIM cũng là điểm ấn tượng của Lumia 535.

Tìm hiểu thêm về Lumia 535


 
Philips V387, giá 1.614.000 đồng


Philips V387 là sự lựa chọn giá rẻ tuyệt vời khi máy có cấu hình rất tốt so với giá bán. Sở hữu màn hình 5 inch HD, camera 8MP và 2MP, vi xử lý lõi tứ 1,3GHz, đặc biệt là 2GB RAM cùng bộ nhớ trong 16GB, Philips V387 đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên điểm gây bất ngờ nhất cho người dùng là dung lượng pin “siêu khủng” 4400mAh của Philips V387. Chắc chắn bạn sẽ sử dụng được thoải mái hơn 2 ngày với mẫu smartphone này.

Tìm hiểu thêm về Philips V387

 


Philips S398, giá 1.469.300 đồng

 


 

Philips S398 có thiết kế mạnh mẽ rất cá tính và hiệu năng khá ổn ở mức giá dưới 1,5 triệu đồng. Về cơ bản, cấu hình của Philips S398 tương tự như điện thoại Philips V387 ở trên, chỉ khác ở dung lượng RAM 1GB và viên pin 2040mAh.

Tìm hiểu thêm về Philips S398

 


Gionee Gpad G5, giá 1.492.500 đồng

 


 

Nếu cần một chiếc smartphone giá rẻ nhưng lại có màn hình lớn thì Gionee Gpad G5 là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, Gpad G5 sẽ cho bạn những giờ phút giải trí cực “đã” với không gian hiển thị lớn. Các thông số còn lại cũng rất tốt với camera 8MP và 2MP, vi xử lý 6 nhân 1,5GHz, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong, pin 2400mAh.

Tìm hiểu thêm về Gionee Gpad G5

 


Gionee Elife S5.5, giá 1.883.000 đồng

 


Thật khó tin khi một chiếc điện thoại “siêu mẫu” như Gionee Elife S5.5 giờ đã giảm giá sâu xuống mức dưới 2 triệu đồng. Chắc chắn bạn sẽ thấy rất ấn tượng ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy chiếc smartphone này. Độ mỏng chỉ 5,5mm cùng thiết kế kim loại giúp Elife S5.5 nổi bật hơn về vẻ bề ngoài khi so với những sản phẩm cùng phân khúc. Không chỉ vậy, cấu hình của Gionee Elife S5.5 cũng rất đáng nể. Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình 5 inch Full HD, camera 13MP và 5MP, chạy vi xử lý 8 nhân 1,7GHz, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và viên pin 2300mAh. Thực sự thì Gionee Elife S5.5 rất đáng mua trong chương trình khuyến mãi lần này.

Tìm hiểu thêm về Gionee Elife S5.5

 


HTC Desire 526G, giá 1.490.000 đồng

 


 

Thương hiệu HTC vẫn luôn được ưa thích tại Việt Nam, với giá được giảm còn chưa đến 1,5 triệu đồng, HTC Desire 526G là lựa chọn khá hợp lý ở tầm giá này. Desire 526G có thiết kế dễ thương, trẻ trung đậm chất dòng Desire của HTC. Về cấu hình, HTC Desire 526G có màn hình 4,7 inch qHD, camera 8MP và 2MP, chạy vi xử lý lõi tứ 1,3Ghz, 1GB RAM cùng 8GB bộ nhớ trong.

Tìm hiểu thêm về HTC Desire 526G

 

Quân LNH

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại hỗ trợ 4G giá khoảng 4 triệu

Điện thoại tích hợp công nghệ sóng 4G dần ngày càng được phổ biến trên thế giới và bạn chỉ cần có 4 triệu là có một chiếc Smartphone có hỗ trợ 4G/LTE.

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Điểm mặt 5 smartphone hỗ trợ 4G có giá siêu rẻ chỉ khoảng 2 triệu đồng

Trong bài viết, sẽ gợi ý cho các bạn danh sách 5 smartphone hỗ trợ 4G trong tầm giá 2 triệu đồng đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Loạt smartphone Lenovo “pin trâu, cấu hình khá” đang giảm giá 30%

Với mức giá từ 5 triệu đồng trở xuống, để tìm mua một chiếc smartphone với cấu hình khá và dung lượng pin trâu không phải là việc quá khó khăn ở...

Smartphone Lenovo pin 4000 mAh, camera 13MP vừa giảm giá sốc

Lenovo P70 là chiếc smartphone giá rẻ của Lenovo sở hữu dung lượng pin “khủng” 4000 mAh cùng thiết kế đẹp mắt đang được giảm giá sốc chỉ còn 3.2...

Lenovo ra mắt phiên bản trong suốt đặc biệt của smartphone chuyên game Lenovo Legion Pro

Lenovo vừa ra mắt thêm phiên bản trong suốt của mẫu smartphone chơi game Lenovo Legion Pro. Phiên bản này sẽ “ngầu” hơn rất nhiều so với bản gốc khi mặt lưng trong suốt cho phép nhìn thấy các linh kiện bên trong.

8 mẫu smartphone Lenovo đồng loạt giảm giá mạnh mẽ

Mới đây, 8 mẫu smartphone của Lenovo đồng loạt giảm giá mạnh mẽ, có sản phẩm giảm giá tới cả triệu đồng, cùng xem và lựa chọn 1 chiếc nhé.

Tablet Lenovo âm thanh Dolby Audio, hỗ trợ 4G tốc độ cao giá hơn 2 triệu xài ngon lành

Lenovo Tab 3 7 inch là mẫu tablet giá rẻ đánh vào phân khúc người dùng có thu nhập thấp cũng như sinh viên, học sinh. Đặc biệt, máy cũng hỗ trợ...

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè