Gionee Elife S5.5 giảm giá sốc, sự lựa chọn hoàn hảo cho smartphone dưới 3 triệu

Nếu là một người yêu thích công nghệ chắc các bạn đã từng nghe đến cái tên Gionee Elife S5.5, đây là chiếc smartphone đã từng giữ danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới. Và cho đến giờ độ mỏng của máy cũng cực kỳ hiếm gặp trên thị trường. Gionee Elife S5.5 chỉ mỏng vỏn vẹn 5,5 mm và độ mỏng đáng kinh ngạc không phải điều đáng nói duy nhất của máy khi mọi thông số lẫn độ hoàn thiện trong thiết kế S5.5 đều rất tốt. Đặc biệt là Gionee Elife S5.5 đang được khuyến mãi giá sốc chỉ còn 2,890,000 đồng, cái giá cực sốc so với mức giá 7,5 triệu ngày mới ra mắt.

Với đợt giảm giá này, Gionee Elife S5.5 trở thành smartphone đáng mua nhất trong phân khúc smartphone chính hãng giá dưới 3 triệu hiện nay. Nếu bạn vẫn băn khoăn về nhận định trên, thì những lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn tại sao nên mua Gionee Elife S 5.5.

 


Gionee Elife S5.5 từng là smartphone mỏng nhất thế giới

 


Độ hoàn thiện tốt

 


Gionee Elife S5.5 giảm giá sốc, sự lựa chọn hoàn hảo cho smartphone dưới 3 triệu

 

Từng là một smartphone cao cấp nên độ hoàn thiện của Gionee Elife S5.5 hoàn toàn khác biệt so với các smartphone cùng tầm giá. Máy chế tác bằng khung kim loại xen giữa hai mặt kính cường lực. Đây là kiểu thiết kế mà Sony, Samsung đang áp dụng cho các smartphone chủ lực của họ. Gionee Elife S5.5 có thiết kế nguyên khối, cực kỳ chắc chắn và bền vững. Nếu nói về vẻ thẩm mĩ, chắc không phải nói nhiều khi chỉ riêng độ mỏng 5,5 mm đã đủ để cho thấy vẻ quyến rũ của Elife S5.5.

 


Thông số kỹ thuật ấn tượng

 


 

Có thể bạn sẽ khó tin vào mắt mình khi nhìn vào thông số kỹ thuật của một chiếc smartphone dưới 3 triệu như Gionee Elife S5.5. Máy sở hữu bộ thông số cực cao cấp, đặc biệt là màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1080x1920 pixels. Sẽ không thể tìm được chiếc smartphone nào ở tầm giá này với màn hình có thông số tương tự. Bên cạnh đó là bộ đôi camera độ phân giải cao cả trước sau với thông số lần lượt là 5MP và 13MP.

Về cấu hình, Gionee Elife S5.5 được trang bị bộ vi xử lý tám nhân MediaTek MT6592 xung nhịp 1,7GHz và 2GB RAM. Thông số này đủ sức chơi tất cả game nặng hiện và tất nhiên là luôn hoạt động mượt mà trong mọi tác vụ. Tuy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài nhưng bộ nhớ trong 16GB là đủ với hầu hết những người dùng smartphone giá rẻ.

 


Thông tin khuyến mại

 

Gionee Elife S5.5 đang có chương trình khuyến mại giảm giá 50%, chỉ còn 2,890,000 đồng khi đặt mua Online trên website . Bạn sẽ được hưởng khuyến mại trên nếu như đặt mua trên website và đặt cọc 500,000 đồng. Thời hạn khuyến mại là  từ ngày 23/3 đến ngay 28/3. Do đó nếu có ý định mua một chiếc smartphone giá rẻ thì bạn nên quyết định ngay. Chắc chắn bạn sẽ không thể thất vọng với số tiền bỏ ra khi mua Gionee Elife S5.5.

 

Đặt mua Gionee Elife S5.5

 

Quân LNH

Từ khoá : Gionee, Elife, cho, smartphone, tri

TIN LIÊN QUAN

Trên tay điện thoại Gionee Elife E7 Mini

Ngày 25/12, Công ty Gionee (Trung Quốc) đã chính thức công bố Gionee Elife E7 Mini tại Ấn Độ. Máy được bán với giá khoảng 307 USD.

Mở hộp và trên tay nhanh Gionee Elife S5.5

Tại thời điểm ra mắt (tháng 2/2014), Gionee Elife S5.5 được mệnh danh là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu rất nhiều điểm nổi bật như thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ, gọn, ưu nhìn cùng cấu...

Smartphone siêu mỏng Gionee Elife S7 giá chỉ 8.7 triệu

Với thân hình chỉ dày có 5.5 mm, Gionee Elife S7 được coi là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới được trang bị khe cắm thẻ SIM kép.

Có nên mua điện thoại Gionee Elife S5.5 không?

Từng được mệnh danh là smartphone mỏng nhất thế giới, Gionee Eliffe S5.5 mang đến trải nghiệm mới lạ với kiểu dáng mỏng nhẹ, cấu hình tốt. Vậy có nên mua Gionee Eliffe S5.5 không?

Ra mắt Phablet Gionee Elife S6 thiết kế kim loại giá cực tốt

Chiếc smartphone Gionee mới này có giao diện Amigo 3.1 dựa trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Gionee ra mắt Gionee P5 Mini, smartphone cho giới trẻ giá chỉ 1 triệu 549 ngàn đồng

Gionee vừa ra mắt Gionee P5 mini, chiếc smartphone tầm giá 1,5 triệu đồng với thiết kế và cấu hình khá hấp dẫn

3 triệu mua smartphone nào trong tháng 10?

Trong tháng 10, bạn có rất nhiều lựa chọn tốt ở phân khúc smartphone giá 3 triệu đồng. Đây sẽ là 4 smartphone nên mua nhất tầm giá 3 triệu

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.