Smartphone siêu mỏng Gionee Elife S7 giá chỉ 8.7 triệu

Hãng sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc là Gionee đã cung cấp ra thị trường smartphone hàng đầu mới nhất của mình là Gionee Elife S7 với mức giá khoảng 8.7 triệu VND. 

 

CEO William Lu của Gionee cũng nói rằng Elife S7 có độ bền cực cao nhờ cách thiết kế khung dạng mới và có kính Gorilla Glass 3 ở cả hai mặt trước và mặt sau.

 

 

Về mặt cấu hình Gionee Elife S7 sẽ chạy chip xử lý Mediatek 6752 tám nhân với tốc độ 1.7GHz, có RAM 2GB và 16GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Nó cũng được trang bị một cảm biến trung tâm Freescale, có giao diện Amigo OS 3.0 dựa trên Android 5.0 Lollipop, camera phía sau 13MP với đèn flash LED và một camera 8 MP phía trước.

 

Điều thú vị là camera 13MP này nằm bằng phẳng và không nhô ra khỏi bộ khung mỏng của điện thoại. Ngoài ra, Gionee Elife S7 cũng có jack 3.5mm với âm thanh Hi-Fi được cung cấp bởi DTS và pin dung lượng 2759 mAH.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay điện thoại Gionee Elife E7 Mini

Ngày 25/12, Công ty Gionee (Trung Quốc) đã chính thức công bố Gionee Elife E7 Mini tại Ấn Độ. Máy được bán với giá khoảng 307 USD.

Gionee Elife S5.5 giảm giá sốc, sự lựa chọn hoàn hảo cho smartphone dưới 3 triệu

Gionee Elife S5.5 đang có đợt giảm giá cực sốc tại chỉ 2,890,000 cho một siêu phẩm mỏng 5,5mm và màn hình Full HD tuyệt đẹp

Có nên mua điện thoại Gionee Elife S5.5 không?

Từng được mệnh danh là smartphone mỏng nhất thế giới, Gionee Eliffe S5.5 mang đến trải nghiệm mới lạ với kiểu dáng mỏng nhẹ, cấu hình tốt. Vậy có nên mua Gionee Eliffe S5.5 không?

Mở hộp và trên tay nhanh Gionee Elife S5.5

Tại thời điểm ra mắt (tháng 2/2014), Gionee Elife S5.5 được mệnh danh là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu rất nhiều điểm nổi bật như thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ, gọn, ưu nhìn cùng cấu...

Ra mắt Phablet Gionee Elife S6 thiết kế kim loại giá cực tốt

Chiếc smartphone Gionee mới này có giao diện Amigo 3.1 dựa trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Danh sách những chiếc điện thoại mỏng nhất hiện nay

Dưới đây sẽ bao gồm những smartphone được xếp theo thứ tự từ mỏng nhất (hiện tại) đến ≤ 6.0 mm do Android Devices và mình tổng hợp. Trong đó, tất nhiên sẽ bao gồm cả những thiết bị cũ hoặc mới ra mắt gần đây.

Điện thoại Elife S8 chụp và xử lý ảnh lên 100 megapixel

Gionee Elife S8 đã vượt qua vòng kiểm tra của TENAA (Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận cho các thiết bị viễn thông tại Trung Quốc). Ngoài ra, ảnh cùng thông tin cấu hình máy cũng lộ diện.

Gionee ra mắt Gionee P5 Mini, smartphone cho giới trẻ giá chỉ 1 triệu 549 ngàn đồng

Gionee vừa ra mắt Gionee P5 mini, chiếc smartphone tầm giá 1,5 triệu đồng với thiết kế và cấu hình khá hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?