Ra mắt Phablet Gionee Elife S6 thiết kế kim loại giá cực tốt

Dù mới ra mắt Gionee S Plus nhưng Gionee lại tiếp tục góp thêm smartphone mới vào thị trường. Sản phẩm được họ trình làng lần này mang tên Gionee S6 hay từng được ghi nhận với tên Gionee Elife S6.

 

Về thông số, Gionee S6 sẽ có màn hình 5.5 inch HD (720x1280 pixel) làm theo công nghệ AMOLED và bên trong máy là vi xử lý 64-bit MediaTek MT6753 tám nhân tốc độ 1.3GHz, bộ xử lý đồ hoạ Mali-T720, có RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 128GB.

 

 

Phía sau Gionee S6 được trang bị camera 13MP tự động lấy nét và một camera phía trước 5MP. Nó cũng có hàng loạt tính năng chụp ảnh như chế độ chụp ban đêm, chế độ panorama.

 

Chiếc điện thoại này được bọc vỏ kim loại, bên trong có viên pin 3150mAh, có thể cung cấp 18.8 giờ thời gian nói chuyện và 342 giờ thời gian chờ. Thông số dài x ngang của máy là 151.9 x 74.6, đặc biệt thân máy chỉ mỏng 6.9mm và nặng chỉ khoảng 147 gram. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ mạng 4G LTE, kết nối USB OTG và kết nối USB Type-C.

 

 

Gionee S6 sẽ bắt đầu xuất xưởng vào ngày 22 tháng 11 và giá bán của nó vào khoảng 6 triệu đồng. Nhìn vào các thông số kỹ thuật, chiếc điện thoại này có thể chứng minh là một đối thủ xứng đáng của Samsung Galaxy J7 hay HTC Desire 728G cũng có màn hình 5.5 inch và mức giá tương đương.

TIN LIÊN QUAN

Smartphone siêu mỏng Gionee Elife S7 giá chỉ 8.7 triệu

Với thân hình chỉ dày có 5.5 mm, Gionee Elife S7 được coi là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới được trang bị khe cắm thẻ SIM kép.

Gionee Elife S5.5 giảm giá sốc, sự lựa chọn hoàn hảo cho smartphone dưới 3 triệu

Gionee Elife S5.5 đang có đợt giảm giá cực sốc tại chỉ 2,890,000 cho một siêu phẩm mỏng 5,5mm và màn hình Full HD tuyệt đẹp

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

Gionee P7 Max ra mắt với màn hình 5,5 inch, CPU lõi tám

Như vậy là sau một vài tin rò rỉ, Gionee đã chính thức trình làng chiếc smartphone giá rẻ mới với tên gọi P7 Max ra thị trường.

Có nên mua điện thoại Gionee Elife S5.5 không?

Từng được mệnh danh là smartphone mỏng nhất thế giới, Gionee Eliffe S5.5 mang đến trải nghiệm mới lạ với kiểu dáng mỏng nhẹ, cấu hình tốt. Vậy có nên mua Gionee Eliffe S5.5 không?

Mở hộp và trên tay nhanh Gionee Elife S5.5

Tại thời điểm ra mắt (tháng 2/2014), Gionee Elife S5.5 được mệnh danh là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu rất nhiều điểm nổi bật như thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ, gọn, ưu nhìn cùng cấu...

Xuất hiện phablet mới của Gionee chạy Android 7, RAM 4GB, pin 5.000 mAh

Mới đây, một chiếc phablet mới của Gionee đã được phát hiện trên trang web TENAA của Trung Quốc, với tên mã là GN5007. Máy nổi bật với màn hình...

Gionee ra mắt Gionee P5 Mini, smartphone cho giới trẻ giá chỉ 1 triệu 549 ngàn đồng

Gionee vừa ra mắt Gionee P5 mini, chiếc smartphone tầm giá 1,5 triệu đồng với thiết kế và cấu hình khá hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

Cách đổi địa chỉ MAC trên Windows, Linux và MAC OS X

Một trong những lỗi không thể bắt được sóng WiFi là do địa chỉ MAC của card mạng máy tính không khớp với địa chỉ MAC của mạng WiFi chính chủ. Vì thế, bạn cần đổi địa chỉ MAC trên máy tính.

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

Điều hòa rò rỉ nước ở cục lạnh do đâu?

Thông thường, khi chạy điều hòa thì nước sẽ theo đường ống và chảy ra ngoài theo cục nóng. Nhưng nếu nước chảy từ cục lạnh và chảy vào trong nhà là do đâu. Điều đó báo hiệu cho lỗi gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu