Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Trên tay OPPO F19 Pro Plus 5G mẫu smartphone hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới nhờ tính năng hỗ trợ chế độ 5G kép, cụm 4 camera cực chất, công nghệ sạc nhanh tiện lợi.


Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Mới đây nhà sản xuất OPPO cũng chính thức ra mắt bộ đôi smartphone OPPO F19 Pro và OPPO F19 Pro+ 5G với nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình dùng tấm nền AMOLED, hệ thống 4 camera chính, vi xử lý MediaTek mới mẻ.


Điện thoại OPPO F19 Pro Plus 5G sẽ được bán ra với 2 màu sắc là Fluid Black và Space Silver.

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay. Tuy nhiên, mặt lưng OPPO F19 Pro+ 5G cũng có thiết kế gradient chuyển màu theo ánh nhìn như người đồng đội OPPO Reno5 giá rẻ. 


Ngoài ra, điện thoại OPPO F19 Pro Plus 5G vẫn được hoàn thiện bằng khung kim loại nguyên khối, các góc cạnh của máy được bo cong nhẹ tạo cảm giác cầm nắm sử dụng thoải mái.


Camera của OPPO F19 Pro Plus 5G còn hỗ trợ quay video chất lượng 4K@30fps.

Về khả năng chụp ảnh, mẫu smartphone OPPO F19 Pro Plus 5G có tới 4 camera sau: Trong đó cảm biến chính độ phân giải 48 MP,  f/1.7 + cảm biến góc chụp siêu rộng với độ phân giải 8 MP,  f/2.2 + camera macro độ phân giải 2 MP, f/2.4 + cảm biến đo 2 MP, f/2.4 hứa hẹn cho chất lượng ảnh chụp sắc nét.


Thay vì tích hợp cảm biến vân tay ở cạnh bên như các mẫu điện thoại gần đây, nhưng trên chiếc OPPO F19 Pro Plus 5G vẫn có vân tay ẩn dưới màn hình cực xịn.


Về khả năng hiển thị, hãng điện thoại OPPO trang bị cho máy màn hình AMOLED kích thước 6,43 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ 1080 x 2400 pixels. Ngoài ra màn hình của OPPO F19 Pro+ 5G còn có notch 'đục lỗ' để chứa camera selfie độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.4.


Về cấu hình, mẫu smartphone OPPO F19 Pro Plus 5G được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 800U 8 nhân, đi kèm với chip đồ họa GPU Mali-G57 MC3, bộ nhớ RAM 6 GB, bộ nhớ trong lưu trữ ROM 128 GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSDXC mở rộng. Với thông số kỹ thuật này không có tác vụ sử dụng nào hay tựa game nặng như Asphalt 9: Legends làm khó được OPPO F19 Pro+ 5G.


Chưa dừng lại ở đó, chiếc điện thoại OPPO F19 Pro Plus 5G giá rẻ còn tích hợp viên pin dung lượng 4310 mAh với tính năng sạc nhanh có dây công suất lên đến 50W. Theo hãng công bố thì công nghệ sạc nhanh này sẽ giúp sạc đầy pin OPPO F19 Pro+ 5G chỉ trong vòng 55 phút mà thôi.

Cuối cùng về giá bán, với những tính năng hấp dẫn ở trên, nhà sản xuất OPPO sẽ bán ra chiếc smartphone F19 Pro Plus 5G vào ngày 17/3 tới đây với mức giá chỉ 25.999 Rupee (khoảng 8.2 triệu đồng) mà thôi. Hi vọng model này sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số smartphone OPPO mới, có thể là Reno5?

Hiện tại OPPO được cho là đang phát triển dòng sản phẩm tầm trung đầu năm 2021 của mình. Và chiếc smartphone này được dự đoán là Reno5.

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Trên tay Oppo Reno5 Pro: Mỏng và đều đặn, mặt lưng chế tác kim cương, Dimensity 1000+ có giá từ 12 triệu

Sau 6 tháng kể từ khi dòng Reno 4 ra mắt, Oppo tiếp tục công bố bộ 3 smartphone Reno 5 mới hỗ trợ 5G gồm Reno 5, 5 Pro và 5 Pro Plus. Giờ đây chúng ta đã có những hình ảnh trên tay đầu tiên của Reno 5 Pro và xem nó có …

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO Việt Nam ấn định ngày ra mắt smartphone 3 camera OPPO R17 Pro

Ngay sau khi hé lộ thông tin về việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ làm đại sứ cho OPPO R17 Pro thì mới đây, fanpage chính thức của OPPO Việt Nam cũng xác...

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

THỦ THUẬT HAY

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.