Mở hộp và trên tay nhanh Gionee Elife S5.5


 

Tại thời điểm ra mắt (tháng 2/2014), Gionee Elife S5.5 được mệnh danh là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu rất nhiều điểm nổi bật như thiết kế đẹp, kiểu dáng nhỏ, gọn, ưu nhìn cùng cấu hình phần cứng ở mức khá. 

Trong thời gian tới, nhiều khả năng model này sẽ được bán ra với giá sốc chưa từng có trước đây, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. FPTShop sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến với người dùng trong thời gian tới, ngay sau khi có xác nhận chính thức từ phía Gionee. 

 


 

Đúng như tên gọi, Elife S5.5 rất mỏng với độ dày chỉ 5,5 mm, được hoàn thiện hoàn toàn bằng kim loại cùng hai mặt kính cường lực trước sau cực kỳ sang trọng. Có thể nói, dù đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng Gionee Elife S5.5 vẫn rất đẹp và nổi bật, không thua kém quá nhiều so với những chiếc smartphone khác đang có mặt trên thị trường. 

Cảm giác cầm, nắm Elife S5.5 rất thoải mái do rất mỏng và nhẹ (khoảng 130g). Ngoài ra, bốn góc của máy cũng được bo cong nên không hề bị cấn hay khó chịu, kể cả khi sử dụng bằng 1 tay. 

Tất cả phím cứng của máy được đặt bên cạnh trái, bao gồm nút nguồn và tăng, giảm âm lượng. Cạnh trái là vị trí chứa khay microSIM. Jack cắm tai nghe 3,5 mm và mic thoại nằm ở cạnh dưới còn cạnh trên là nơi đặt cổng kết nối microUSB. Ngoài ra, ở hai phía trên dưới của máy sẽ có hai đường cắt ăng-ten nhỏ.

 


 

Bên trong hộp, nhà sản xuất Gionee còn mang đến cho người dùng rất nhiều phụ kiện khác nhau, bao gồm củ sạc, dây cáp, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng, 2 miếng dán màn hình, 1 miếng lau màn hình, phiếu bảo hành, que chọc SIM và một bao da đồng màu rất đẹp. 

Về mặt phần cứng, Gionee Elife S5.5 sở hữu cấu hình ở mức khá, bao gồm màn hình kích thước 5 inch độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh đạt khoảng 440 ppi. Máy hoạt động trên nền bộ xử lý MediaTek MT6592 8 nhân xung nhịp 1,7 GHz, 2 GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 16 GB.

Camera trước, sau của Gionee Elife S5.5 có độ phân giải lần lượt là 5 MP và 13 MP. Viên pin của máy có dung lượng 2300 mAh. Model này sẽ chạy Android KitKat 4.2.2 khi được bán ra. 

Trên đây là một số hình ảnh mở hộp và trên tay nhanh chiếc Gionee Elife S5.5 chuẩn bị được giảm giá sốc tại FPTShop. Bạn đọc cũng có thể xem thêm bài đánh giá chi tiết hơn ở bên dưới. 

 

Đánh giá Gionee Elife S5.5: Mỏng, gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

 



 





















Duy Lê

 

Từ khoá : tay, nhanh, Gionee, Elife

TIN LIÊN QUAN

Gionee Elife S5.5 giảm giá sốc, sự lựa chọn hoàn hảo cho smartphone dưới 3 triệu

Gionee Elife S5.5 đang có đợt giảm giá cực sốc tại chỉ 2,890,000 cho một siêu phẩm mỏng 5,5mm và màn hình Full HD tuyệt đẹp

Trên tay điện thoại Gionee Elife E7 Mini

Ngày 25/12, Công ty Gionee (Trung Quốc) đã chính thức công bố Gionee Elife E7 Mini tại Ấn Độ. Máy được bán với giá khoảng 307 USD.

Có nên mua điện thoại Gionee Elife S5.5 không?

Từng được mệnh danh là smartphone mỏng nhất thế giới, Gionee Eliffe S5.5 mang đến trải nghiệm mới lạ với kiểu dáng mỏng nhẹ, cấu hình tốt. Vậy có nên mua Gionee Eliffe S5.5 không?

Smartphone siêu mỏng Gionee Elife S7 giá chỉ 8.7 triệu

Với thân hình chỉ dày có 5.5 mm, Gionee Elife S7 được coi là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới được trang bị khe cắm thẻ SIM kép.

Ra mắt Phablet Gionee Elife S6 thiết kế kim loại giá cực tốt

Chiếc smartphone Gionee mới này có giao diện Amigo 3.1 dựa trên hệ điều hành Android 5.1 Lollipop.

Điện thoại Elife S8 chụp và xử lý ảnh lên 100 megapixel

Gionee Elife S8 đã vượt qua vòng kiểm tra của TENAA (Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận cho các thiết bị viễn thông tại Trung Quốc). Ngoài ra, ảnh cùng thông tin cấu hình máy cũng lộ diện.

Danh sách những chiếc điện thoại mỏng nhất hiện nay

Dưới đây sẽ bao gồm những smartphone được xếp theo thứ tự từ mỏng nhất (hiện tại) đến ≤ 6.0 mm do Android Devices và mình tổng hợp. Trong đó, tất nhiên sẽ bao gồm cả những thiết bị cũ hoặc mới ra mắt gần đây.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Đồng bộ điện thoại Android với máy Mac

Việc đồng bộ điện thoại Android với máy Mac (chạy OS X) không dễ lắm nhưng cũng không phải là quá khó khăn - nhờ vào các dịch vụ đám mây của Google.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...