Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên điện thoại J7 Prime

Có rất nhiều lý do và trong các trường hợp khác nhau các bạn muốn ghi lại cuộc đàm thoại của mình với một người nào đó qua điện thoại. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime.

1 Để ghi âm cuộc gọi đi

Bước 1: Thực hiện 1 cuộc gọi bất kì trên điện thoại.

Bước 2: Trên giao diện cuộc gọi sẽ có những nút chức năng. Chọn chức năng Ghi để ghi âm.


Đối với cuộc gọi đi, khi bạn thực hiện thao tác ghi âm cuộc gọi, cuộc trò chuyện sẽ bắt đầu được ghi khi cuộc gọi được kết nối.

Nếu muốn dừng việc ghi âm, chọn Dừng.


2 Để ghi âm cuộc gọi đến

Bước 1: Trả lời cuộc gọi đến.

Bước 2: Chọn chức năng Ghi trên giao diện cuộc gọi. Cuộc trò chuyện sẽ lập tức được ghi âm.


3 Để mở file ghi âm

Bước 1: Vào ứng dụng File của bạn trong menu.


Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên điện thoại J7 Prime

Bước 2: Chọn Bộ nhớ thiết bị.


Bước 3: Chọn thư mục Call.


Bước 4: Danh sách ghi âm cuộc gọi sẽ được hiển thị trong thư mục.



Nếu bạn đang gặp khó khăn hay thắc mắc những gì, vui lòng bình luận ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp và hỗ trợ nhé.

Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ bạn cách xem lịch sử cuộc gọi, thời gian gọi trên điện thoại Samsung

Bạn là người lần đầu tiên sử dụng điện thoại thông minh. Bạn đang sở hữu một chiếc Điện thoại của hãng Samsung. Bạn muốn xem lịch sử cuộc gọi và thời gian gọi nhưng vẫn chưa biết cách.

Hướng dẫn cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung đơn giản nhất năm 2023

Việc thay đổi nền màn hình cuộc gọi đến trên bất kỳ chiếc smartphone nào là một nhiệm vụ đầy thách thức vì không có sẵn tính năng. Tuy nhiên, với sự ra đời của Samsung One UI 3.0, giờ đây bạn có thể dễ dàng cài hình nền cho cuộc gọi trên Samsung

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Bật ngay tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone để không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng khá bổ ích nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết đến và nó sử dụng để làm gì. Hiểu nôm na khi bật chờ cuộc gọi lên, bạn sẽ nhận được cả thông báo của cuộc gọi thứ hai, không bỏ lỡ những cuộc gọi quan

Cách tải tờ khai làm Căn cước công dân để điền trước thông tin tại nhà

Khi làm thủ tục cấp Căn cước công dân gắn chip, bạn cần nộp tờ khai CCCD được điền đầy đủ thông tin. Sau đây là cách tải tờ khai làm Căn cước công dân online để bạn có thể điền thông tin trước tại nhà...

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Mách bạn 4 cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone hiệu quả, đơn giản

Bạn thường hay tự hỏi lý do vì sao mình lại nhận được nhiều cuộc gọi từ các số máy lạ? Bạn cảm thấy phiền toái và muốn chặn các số điện thoại này nhưng lại không biết cách.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 12 xuống iOS 11 cho iPhone hoặc iPad

iOS 12 đã được công bố tại WWDC vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 và bản beta dành cho nhà phát triển sẵn có để cài đặt ngay bây giờ. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Nhưng nếu bạn hối tiếc khi cài đặt iOS 12

Ram là gì? Chúng đảm nhiệm chức năng gì trong bộ nhớ ?

RAM (viết tắt là Random Access Memory) là bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên, là nơi máy tính lưu trữ thông tin hiện hành để CPU có thể truy xuất để xử lý.

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube trên smartphone khi màn hình tắt

Xài smartphone nhiều lúc chúng ta sẽ cần vừa nghe những bản nhạc trên YouTube vừa làm việc khác hay nghe khi màn hình tắt để tiết kiệm pin, nhất là khi nghe nguyên một playlist nhạc.

Hướng dẫn mang giao diện Messenger của Facebook trở về như cũ

Nhiều khả năng đây chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook, có người bị đổi giao diện, người không. Trong khi chờ cập nhật sửa chửa thì TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp giao diện trở về như cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả