Bật ngay tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone để không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào

Việc nhiều người gọi cùng lúc trên iPhone khiến bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cuộc điện thoại quan trọng mà bạn muốn bắt máy, vì khi nhiều người gọi phía tổng đài sẽ báo thuê bao của bạn đang bận. Chính vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách bật tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone khá hay, để giúp bạn có thể sắp xếp mức độ ưu tiên nghe cuộc gọi. 

2 cách bật tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone

Kích hoạt bằng cài đặt trên điện thoại

Bước 1: Truy cập vào Cài đặt trên điện thoại > Chọn mục Điện thoại Chọn chờ cuộc gọi.


Bật ngay tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone để không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào

Bước 2: Chọn SIM mà bạn muốn chờ cuộc gọi (Nếu bạn dùng 2 SIM) > Bật gạt sang On để kích hoạt tính năng chờ cuộc gọi.


Kích hoạt bằng cú pháp

Kích hoạt: Vào ứng dụng Điện thoại Nhập cú pháp *43# Bấm Gọi Bạn nhận được thông báo kích hoạt thành công.

Huỷ kích hoạt: Bạn làm tương tự như kích hoạt > Bạn sẽ nhận được thông báo huỷ kích hoạt.


Lưu ý: Nếu bạn đã thử kích hoạt bằng các cách trên vẫn chưa được thì bạn nên liên hệ Nhà mạng bạn đang dùng để được hỗ trợ nhé!

Cách cài thông báo khi có cuộc gọi chờ

Bạn nên cài đặt thông báo cuộc gọi chờ để bạn có thể nhận biết dễ dàng. Từ iOS 14 trở đi, thông báo cuộc gọi đến có thể được thông báo dưới dạng biểu ngữ, do đó bạn có thể chọn kiểu thông báo này thông qua các bước dưới đây:

Bước 1: Vào Cài đặt Chọn mục Điện thoại Chọn Cuộc gọi đến.

Bước 2: Có 2 tùy chọn để bạn chọn. Biểu ngữ nếu bạn muốn thông báo đến chỉ hiện dòng trên thanh thông báo, nếu chọn biểu ngữ thì bạn vẫn có thể thao tác trên điện thoại trong lúc có cuộc gọi. Chọn Toàn màn hình nếu bạn muốn thông báo cuộc gọi hiện trên hết màn hình. 


Trên đây là các cách kích hoạt tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone cực kì dễ thực hiện. Các bạn nên thử và thực hiện vì tính năng này vô cùng hữu ích đối với mọi người và dễ dàng kiểm tra trạng thái của nó. Nếu có gì thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới để giải đáp cho bạn nhé!


https://fptshop.com.vn/

TIN LIÊN QUAN

Mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone

Khi bạn đang nhận cuộc gọi trên điện thoại iPhone và có một số khác gọi đến, tổng đài sẽ thông báo cho người thứ 2 gọi điện báo đường dây hiện đang bận. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone dưới đây sẽ giúp bạn nhận

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

Kích hoạt thông báo cước phí điện thoại ngay sau mỗi cuộc gọi

Bạn muốn kiểm soát cước phí điện thoại phát sinh hàng tháng chi tiết đến từng cuộc gọi. Whypay là ứng dụng giúp thông báo cước bạn phải trả ngay sau mỗi cuộc gọi rất dễ dàng và đơn giản.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện

Wi-Fi Calling là gì? Cách kích hoạt tính năng Wi-Fi Calling trên iPhone

Wi-Fi Calling được biết đến là một tính năng cực kì hữu hữu ích trên iPhone. Vậy bạn đã biết tính năng này là gì chưa? Hôm nay, team Thủ thuật của sẽ thông tin đến bạn Wi-Fi Calling là gì và cách để bật tính năng này trên iPhone. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến các thiết bị của Apple như

Cách kích hoạt mạng 4G trên iPhone và đo tốc độ mạng

Nhiều nơi ở Việt Nam đã phủ sóng 4G. Hãy kích hoạt ngay 4G trên chiếc iPhone của bạn để xem thử khu vực của bạn đã có thể sử dụng 4G chưa nhé.

Hướng dẫn vượt lỗi không kích hoạt trên iPhone khóa mạng

iPhone khóa mạng đã có thể kích hoạt trở lại với SIM ghép trên phôi 4G thông qua đoạn mã sử dụng ở màn hình gọi khẩn cấp.

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới