Mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone

Khi bạn đang nhận cuộc gọi trên điện thoại iPhone và có một số khác gọi đến, tổng đài sẽ thông báo cho người thứ 2 gọi điện báo đường dây hiện đang bận. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone dưới đây sẽ giúp bạn nhận thông báo về cuộc gọi sau, cùng xem nhé.


Mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone
Hướng dẫn cách kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone

Cách kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone


Cách kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone vô cùng đơn giản, cho phép người dùng nhận được toàn bộ thông báo từ cuộc gọi bất kỳ đến điện thoại. Điều này sẽ giúp bạn không bỏ lỡ các thông tin quan trọng. Có 2 cách để bạn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone.


Cách thứ nhất là kích hoạt bằng Cài đặt. Đầu tiên, bạn truy cập vào mục Cài đặt > Cuộn xuống và chọn mục Điện thoại > Nhấn nút Chờ cuộc gọi.


Nhấn nút Chờ cuộc gọi trong mục Điện thoại

Sau đó, bạn gạt thanh trạng thái sang phải để kích hoạt tính năng chờ cuộc gọi.


Gạt thanh trạng thái sang phải để kích hoạt tính năng chờ cuộc gọi

Cách thứ hai là sử dụng cú pháp điện thoại. Người dùng có thể bật hoặc tắt nhanh tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone thông qua việc sử dụng cú pháp tiện ích trên điện thoại.


Trước hết, bạn truy cập vào ứng dụng Điện thoại > Vào tab Bàn phím để nhập số và gõ các ký tự *43# > Nhấn nút Gọi. Lúc này, điện thoại của bạn sẽ hiển thị thông báo là đã kích hoạt thành công tính năng chờ cuộc gọi.


Nhập các ký tự theo hình trên trong tab Bàn phím

Ngược lại, nếu muốn tắt tính năng, bạn thực hiện tương tự như trên, tuy nhiên nhập lại dãy ký tự thành #43# > Nhấn nút Gọi là hoàn thành.


Nhập lại dãy ký tự thành #43# để tắt tính năng kích hoạt chờ cuộc gọi

Lưu ý: Sau khi iPhone thông báo đã kích hoạt thành công tính năng chờ cuộc gọi mà máy vẫn không thông báo cuộc gọi đến khác khi đang trong cuộc hội thoại, lúc này bạn nên liên hệ với nhà mạng để được hỗ trợ chi tiết hơn.


Cách cài đặt thông báo khi có cuộc gọi chờ đến


Cùng với tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone, người dùng cũng có thể tùy chọn cách để thông báo cuộc gọi đến. Các phiên bản iPhone cũ sẽ nhận cuộc gọi đến và được hiển thị trên toàn bộ màn hình.


Tuy nhiên, từ iOS 14 trở đi, nếu bạn đang sử dụng ứng dụng khác trên iPhone và có cuộc gọi đến thì thông báo sẽ xuất hiện ở góc trên tương tự như một Biểu ngữ trên màn hình. Bạn có thể cài đặt theo các bước sau đây:


Chọn biểu ngữ mong muốn trong mục Cuộc gọi đến

Truy cập vào mục Cài đặt > Chọn mục Điện thoại > Nhấn vào Cuộc gọi đến. Sau đó, bạn có thể chọn dạng hiển thị theo ý muốn của mình.


Như vậy, chỉ với vài bước thực hiện đơn giản là bạn đã có thể dễ dàng kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone và cách hiển thị thông báo cuộc gọi đến. Chắc chắn, tính năng này sẽ vô cùng hữu ích, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào từ mọi người.

TIN LIÊN QUAN

Bật ngay tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone để không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng khá bổ ích nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết đến và nó sử dụng để làm gì. Hiểu nôm na khi bật chờ cuộc gọi lên, bạn sẽ nhận được cả thông báo của cuộc gọi thứ hai, không bỏ lỡ những cuộc gọi quan

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

Kích hoạt thông báo cước phí điện thoại ngay sau mỗi cuộc gọi

Bạn muốn kiểm soát cước phí điện thoại phát sinh hàng tháng chi tiết đến từng cuộc gọi. Whypay là ứng dụng giúp thông báo cước bạn phải trả ngay sau mỗi cuộc gọi rất dễ dàng và đơn giản.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện

Wi-Fi Calling là gì? Cách kích hoạt tính năng Wi-Fi Calling trên iPhone

Wi-Fi Calling được biết đến là một tính năng cực kì hữu hữu ích trên iPhone. Vậy bạn đã biết tính năng này là gì chưa? Hôm nay, team Thủ thuật của sẽ thông tin đến bạn Wi-Fi Calling là gì và cách để bật tính năng này trên iPhone. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn kích hoạt đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi đến trên smartphone

1. Đối với các máy Samsung Trên các máy của Samsung, bạn hoàn toàn có thể bật tính năng này bằng các vào Cài đặt > Hỗ trợ > Nghe và chọn vào đèn Flash...

Hướng dẫn gọi điện thoại miễn phí trên iOS 10

Không giống như Facetime, Wi-Fi Calling phụ thuộc vào một công nghệ mang tên SIP/IMS ((IP Multimedia Subset). Công nghệ này cho phép iPhone của bạn có thể thực hiện và nhận các cuộc gọi...

Hướng dẫn kích hoạt tính năng tự động trả lời cuộc gọi đến trên phiên bản iOS 11

Trong phiên bản iOS 11 có một tính năng mới được Apple tích hợp nhưng bị ẩn đi nên rất ít người biết. Đó chính là Auto-Answer Calls, cho phép thiết bị tự động tiếp nhận khi có cuộc gọi đến từ ứng dụng điện thoại mặc đinh hoặc các dịch vụ VoIP khác

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời