Hướng dẫn kích hoạt đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi đến trên smartphone

1. Đối với các máy Samsung

Trên các máy của Samsung, bạn hoàn toàn có thể bật tính năng này bằng các vào Cài đặt > Hỗ trợ > Nghe và chọn vào đèn Flash thông báo.


Hướng dẫn kích hoạt đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi đến trên smartphone

2. LG

Để bật tính năng này, bạn vào Cài đặt > Khả năng truy cập > Đang nghe. Tại đậy, bạn tích vào phần Thông báo bằng đèn LED.


3. ASUS Zenfone

Trên các thiết bị của hãng này, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Hiển thị và tích vào mục Đèn báo LED để bật tính năng này lên.


4. Lenovo

Các máy Lenovo cũng hỗ trợ tính năng này, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Hiển thị > LED Settings. Tại đây bạn chọn những tính năng mà bạn muốn.


5. Apple iPhone

Để bật tính năng này bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng > Đèn LED để cảnh báo.


Chúc các bạn thành công!

Theo thegioididong.com

Từ khoá : flash, khi, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Cách bật đèn flash khi có cuộc gọi trên smartphone

Đèn flash nhấp nháy khi có cuộc gọi đến hay thông báo là tính năng cực kỳ hữu ích với người dùng smartphone . Tuy nhiên có nhiều bạn vẫn chưa biết...

Kích hoạt đèn Flash khi nhận cuộc gọi, thông báo trên Android

Hệ điều hành Android không tích hợp sẵn tính năng thông báo đèn Flash cho người dùng, vì thế ứng dụng bên thứ 3 là lựa chọn tốt nhất đề giải quyết vấn đề này.

Lenovo tung teaser smartphone với cụm 4 camera sau, có thể là Z5 Pro

Mới đây Lenovo đã tung teaser hé lộ một thiết bị có cụm 4 camera hình vuông, chính giữa là đèn LED flash. Bên cạnh đó, dòng camera-phone này cũng...

Smartphone giá rẻ, chụp ảnh đẹp - Ngày ấy... bây giờ

Nhìn lại quá khứ có thể thấy sự phân cấp rõ rệt về công nghệ, khái niệm smartphone giá rẻ mỗi ngày một khác. Tạm gác qua những chiếc smartphone như J5 Prime hay Oppo F1s, chúng ta hãy điểm qua những smartphone trong quá khứ sở hữu công nghệ chụp

So sánh cấu hình Lenovo Tab 3 7 Essential với các đối thủ trên tầm giá

So sánh cấu hình Lenovo Tab 3 7 Essential với hai sản phẩm có tầm giá cao hơn là Samsung Galaxy Tab 3V và Asus ZenPad Z170CG.

[Hướng dẫn] Bật đèn flash thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone

Để đổi mới cách thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone. Chúng ta có thể lựa chọn tính năng nháy đèn Flash theo bài viết hướng dẫn dưới đây.

Smartphone Lenovo ZUK chạy chip Snapdragon 821 xuất hiện

Sau khi Asus tung ZenFone 3 Deluxe hay Xiaomi với Mi 5s, 5s Plus thì mới đây một mẫu smartphone ZUK của Lenovo cũng vừa bị phát hiện là sẽ dùng chip Snapdragon 821 tương tự 2 sản phẩm trên.

Tổng hợp danh sách các smartphone chắc chắn lên đời Android 8.0 Oreo

Bạn đang tự hỏi không biết thiết bị Android của mình liệu có còn được nâng cấp hệ điều hành mới nhất không? Okay, hãy xem bài viết này để biết...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím